Chapter 30

881 31 2
                                    

Some one's Pov

Habang nakatingin ako sakanila hindi ko maiwasang hindi mangiti kung hindi lang sana kayo naging kaibigan ni sin siguro hindi kayo madadamay sa pag hihiganti ko .

Akala ko matalino ka ashton dahil nasa Special Section ka but I'm wrong . ba't hindi mo naisip na set up lang ang lahat ng iyon ?

nakakatawa silang pag masdan siguro oras na din simulan ang plano ko .

buhay ang kinuha buhay din ang kabayaran .

Bago ako umalis hinintay ko muna si Abby umalis .



Abby's Pov

nakatayo padin ako sa pwesto ko kung saan niya ko iniwan hindi ko na maigalaw ang katawan ko , hindi ko na ata kayang humakbang dahil sa oras na gumalaw ako feeling ko matutumba ako .

Kahit lasing ako nung araw na yon alam ko alam na alam kung walang ng yari saamin .

bakit at paano ko nasabi ? dahil wala namang bakas sa kama niya nung mga oras na yun ! Oo I'm still virgin at kay ashton ko lang pinangarap na ibigay to . madami ako naging ka fling nung nag hiwalay kami ni ashton pero hanggang halik lang nothing more nothing less .

Tinignan ko ang ang kalsada kung saan siya dumaan . Napakahirap isipin na dahil lang sa isang pag kakamali nawala ang lahat ng pinag samahan namin .

Tsaka ako sumakay ng kotse at mabilis na pinaandar tumingin ulit ako sa side mirror.

nag taka naman ako bat andyan siya? Baka kamuka lang sabay iling ko .




Misty Pov

Naalimpungatan ako ng tumunog yung tyan ko . Tss

Hindi pa pala ko nag hahapunan -_-"

agad akung tumayo at nag ayos sa labas ako kakain dahil hindi ako marunong mag luto . mauubos na din yung pera ko -__- kailangan ko na talaga mag trabaho .

Agad ako sumakay sa motor ko at mabilis pinaandar .

medyo may kalayuan ng maka kita ako ng 7/eleven medyo late na din kasi .

Pumasok ako at kumuha ng cup noodles , mineral water , and coffee tsaka binayaran .

yung coffee hinalo ko sa mineral water .

dito nalang ako kakain .

habang kumakain ako may naramdaman ako na tumabi sakin . hindi ko na tinignan dagil presensya niya palang kilala ko na Tss .




Ashton Pov

Habang nag ddrive ako napatingin ako sa rigth side ko parang familiar yung babae sa 7/eleven na kumakain .

pinark ko muna yung kotse ko at lumabas .

Sabi na nga ba eh kilala kita

pumasok ako at lumapit sakanya hindi niya naman ako pinansin at patuloy padin sa pag kain .

Tinignan ko lang siya habang kumakain bakit ba sa tuwing kaylangan ko ng makakausap lagi kang anjan ? Bakit ba pag kaylangan ko ng kausap lagi kitang nakikita ?

" Stop staring " cold na sabi niya habang kumakain padin .
" late na bakit nasa labas kapa? masyadong delikado lalo na't babae kapa " sabi ko habang nakatingin sakanya .

Napapangiti nalang ang cute mo talaga kahit wala akung makitang emosyon sa mga mata mo .

hindi niya padin ako sinasagot tumayo siya at nag lakad palabas tsk .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon