Chapter 27

885 36 7
                                    

Misty Pov

Igagalaw ko sana ang kamay ko kaso hindi ko magalaw dahil parang may naka dagan .

Dahan dahan ko naman dinilat yung mata ko .

nakita ko si hunter natutulog habang hawak ang kamay ko at may chocolate pa sa bibig . -___________-"

Agad ko naman napansin sila sin , marion at blake tulog din sila . napansin ko si sin na may sugat nanaman tss . hilig neto sa away .

inikot yung panangin ko tss nasa clinic pala ko sila siguro nag dala sakin dito .

bat kailangan pa nila ko bantayan ? wala ba silang klase ? bat ko ba tinatanong yun isa lang naman ang teacher namin na nag tuturo . =____=

igagalaw ko na sana yung kamay ko ng biglang nagising si hunter .

Dahan dahan siya umangat , tsaka humikab tss mukang hindi niya pa ko napapansin dahan dahan niya minulat ang mata niya tsaka Kinusto .

ng tumingin siya sa side ko agad naman ng laki yung singkit niyang mga mata Tss .

" MISTY !! " Sigaw niya

agad naman nagising sila blake , marion , at sin .

mabilis silang lumapit sakin .

" Kamusta pakiramdam mo ? " tanong ni marion
" may masakit ba sayo ? " blake
" kilala mo ba ko misty ? huh? Huh? " tanong ni hunter

tinignan ko naman ko naman siya na parang hindi kilala .

" Huwaaaahhhhh Hindi niya ko kilala !! marion ! Huhuhu " naiiyak na sabi niya isip bata talaga nito .

bahagya naman ako napangiti .

mukang nagulat sila tss .

dahil sa mga reaction nila yun mga singkit nilang mga mata dahan dahang lumalaki .

" I-ikaw ba talaga si misty ?!! Huh?!! kung sino ka man na nasa katawan niyaaa Umalisss kaaanaaaa " sabi ni hunter habang ang dalawa niyang kamay nasa ibabaw ng ulo na kunyaring nag dadasal .
" Ibalik mo saamin ang tunay na mistyyyy !! " gaya ni marion

mga baliw ata to eh ? Tinignan ko naman si sin siryoso ng muka niya tss mukang hindi pa nagagamot yung mga sugat niya sa muka .

" Tss " yan lang nasabi ko dahan dahang tumayo .

" HUWAAAAHHHH Bumalik na siyaaaa ikaw na si mistyyy " masayang sabi ni hunter .

Baliw talaga tong batang to pano kaya nila to naging kaibigan ?

agad naman umalalay sakin si marion at blake .

" kaya mo ba tumayo mag isa ? " blake

tumango lang ako bilang sagot .

pumunta ako sa pwesto nung nurse

" pahiram ng first aid kit " cold na sabi ko .

bahagya naman siyang nagulat tss .

" E-eto bakit may masakit ba sayo ? " tanong niya .

hindi ko siya sinagot at tumingin kay sin .

" Ah may pumasok na lalaki dito sinapak yung boyfriend mo pinaalis ko nga eh . dahil nakaka istorbo sila. " sagot niya

" Hindi ko siya boyfriend " sabi ko tsaka nag Lakad .

Agad ako umupo sa tabi ni sin tss mukang nagulat naman siya

" Bb-bakit ? " nauutal na tanong niya .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon