Chapter 53

730 30 8
                                    

Misty Pov

Habang nag Lalakad kami nakarinig kami ng sigawan .

" kyaaaahhhh may babae na hulog sa taas !! "
" Omayghad !!! "
" tumawag kayo ng pulis daliiii !!! "

sigawan nila agad naman nag lapitan ang mga estudyante .

agad din kami tumakbo para malaman kung sino yon .

pero bago ako makalapit ay tinakpan ni sin ang mata ko at hinigit ako dahilan para mapayakap ako sakanya .

agad ko naman hinawakan ang kamay niyang naka takip sa mata ko .

At dahan dahang inalis iyon nakikita ko sa mata niya ang pag aalala at nag sasabing huwag ko ng tignan .

agad ko iniwas ang tingin ko at dahan dahan akung humarap sa babaeng walang buhay .

may balang nakabaon sa puso niya saktong sakto ito para agad mawalan ng buhay .

" Misty " tawag saakin ni hunter agad ko siyang nilingon .
" S-siya " na uutal na sabi niya .
" S-siya yung nag bigay saakin ng chocolate " hunter habang diretsong naka tingin saakin .

muli ay tinignan ko ulit ang babae sa tingin ko ay kamamatay niya lang dahil sa dugo niya ay wala pang bakas na natutuyo .

tumingin ako mula sa pinag bagsakan niya sa rooftop .

agad ako tumakbo .

" Misty !! " tawag saakin ni sin pero hindi ko siya pinansin .

nasa ikawalang palapag na ako g makita ko si blake .

parang ka kagaling niya lang sa pag takbo .

" m-misty " hinihingal na sabi niya hindi ko na kuhang sumagot diretso padin ang tingin ko sakanya .

" ano ginagawa mo dito ? " tanong ko .

Huminga muna siya ng malalim bago muling nag salita .

" N- " hindi na niya nakuha pang mag salita ng dumating sila sin .

" Misty ! " tawag saakin ni sin .
" ano ba ginagawa mo?! " galit na tanong niya pero hindi ko pa din maalis ang tingin ko kay blake .
" Tara na ! " kasabay non ang pag hatak niya saakin .

Habang nag Lalakad kami ay panay ang tingin saamin hindi pala saakin =______=

kada mag tatangka akung bawiin ang kamay ko kay sin ay mas lalo niya itong hinihigpitan kaya hindi ko na ulit tinangka pang bawiin .

ng makarating kami sa room ay pa balya niya akung binitawan .

Galit niya akung nilingon may gusto siyang sabihin dahil kumikibot kibot ang bibig niya .

tinalirukan ko siya at nag lakad papunta sa upuan ko .

" Guissss !!!! " sigaw ni vincent .

habang hinihingal pa .

" walang klase dahil sa ng yari don sa babae ! Grabe ! " salita niya tsaka umupo tss .

hindi ko na ito pinansin lumipad ang isip ko .

Ano ginagawa mo sa lugar na yon blake ? bakit sa tuwing may ng yayari ay nandoon ka ? sa sandaling iyon ay muli ko siyang tinignan .

Hindi muna kami pinalabas ng classroom dahil sa ng yari .

ilang oras na din kaming nandito.



Ken's Pov

wala nanaman si nixon may duda na ako sa kung ano ang ginagawa niya kaya agad ako pumasok sa site .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon