Chapter 56

789 33 13
                                    

Zach Pov

Knock.knock

" come in " sigaw ko .
" are you done ? " tanong saakin ni dad.
" not yet dad " naka pout na sagot ko .
" i see " tsaka niya ginulo ang buhok ko .
" DAD ! " Pag babanta ko .

Tsk kainis lagi niya ginugulo ang buhok ko ! Pout

" dad ? " puppy eyes na tawag ko sakanya .

Tumingin siya saakin at nag pa cute ako . Hihihi .

" can i see her ? " tanong ko with matching beautyfull eyes . Hihihi ^___^.
" Not now zach " sagot saakin ni dad bagsak balikat akung tumingin sa ginagawa ko naka pout padin ako .
" but - " sagot ni dad pero hindi na natuloy ang sasabihin niya ng putulin ko ito .
" but pag natapos ko ito pwedi ko na siya makita ? " excited na tanong ko .

Tumango naman si dad.

dahilan para tumayo ako at yumakap sakanya .

" Really dad ?! Waaaahhhh Thankyou !!! " masayang sabi ko habang yakap siya at tumatalon .
" Ok dad ! alis kana muna sa room ko na iistorbo mo ko " sabi ko sakanya at pumwesto ako sa likod niya upang itulak tulak siya palabas ng room ko .
" Masyado ka namang excited makita si Zoey " naka ngiting sabi ni dad .
" Yeah dad i miss her a lot kahit na alam ko kung asan siya ay hindi ako pwedi mag pakita alam mo naman kung paano magalit yon! haha " natatawang sabi ko .
" Ok Dad give me 3 days matatapos ko na ito . " sagot ko tsaka ko siya pinalabas .
" ok then goodluck " sabi ni dad tinapik niya pa ang balikat ko bago umalis .

sinarado ko na din ang kwarto ko at ipinag patuloy ang ginagawa ko .

waaaaaahhhh Hihihi I'm so excited !!

" Zoey I'm really missyou hihihi I want to suprise you ^_____^ " nakangiti kung sabi habang nakatingin sa picture naming dalawa .

Tss. kahit sa picture ay hindi manlang niya makuhang ngumiti . pout .

buti pa ako ! Hahaha I'm always happy! Kaya nga maraming babae ang pinapapangarap ako! Hahaha .



Blake's Pov

ng makaalis si misty ay nag ayos na din ako ibang klase ka talaga .

araw araw ay lagi ako nagugulat at natatakot sa mga ginagawa mo napa iling nalang ako sa iniisip ko .

Misty masyado kang misteryosa sino ka ba talaga ? Ano ang dahilan mo at nandito ka ?

ng tumalon siya mula sa bintanan ko ay sobrang ang kaba ko non hindi ko inaasahan na gagawin niya yon napadungaw pa ako sa bintana ng makita ko ang maayos na pag landing niya ay nakahinga na ako ng maluwag parang tumalon lang siya ng isang hakbang sa hagdan nakuha pang kumaway kakaiba ka talaga .

ng matapos ako maligo ay nag pahinga na din ako pinatay ko muna ang ilaw bago ako matulog .

pero hindi pa man malalim ang tulog ko ng may marinig akung ingay mula labas ng kwarto .

Tatayo na sana ako ng biglang bumukas ang pintuan ng kwarto ko .

" I-ikaw ?!!! " nauutal na sigaw ko



Some one's Pov

nag aayos ako ng gamit para mamaya Sorry pero kaylangan mo ng mamatay .

hinack ko muna ang cctv sa condo bago ako pumasok .

may duplicate key ako kinuha ko ito ng hindi niya napapansin tsaka ko binalik ang original hindi ko inaasahan na magagamit ko ito .

dahan dahan akung pumasok nabangga ko pa ang isang lamesa gumawa ito ng ingay ! Badtrip

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon