Misty Pov
Hindi pala mabilis sumuko ang isang SIN'to SIN'to hehehe .
" wala na kung token " pag puputol ko sa sabihin niya
tumingin naman siya saakin ng naka nguso .
nginisihan ko lang siya .
" Grabee ang galing nung girl "
" siguro profesional na sa car racing yan "
" ang cute nung guy naka pout "
" Yiiie ang sweet "
" Ang ganda nung girl kahit walang expression yung mata niya "
" taken na kaya yan "rinig kung mga bulungan nila .
" tara na " aya ko
agad din naman siya tumayo pero ngayon salubong na yung kilay niya .
problema neto ? -________-
pag lingon ko sa likod ko andami na palang tao na nunuod saamin king ina .
tinignan ko naman si sin na masama ang tingin sa mga lalaki sa unahan Problema neto ?
mag lalakad na sana ako ng hawakan niya ang kamay ko at nag paunang mag lakad .
bali nasa likod niya ako habang hawak niya ang kamay ko .
" hoy ! san kayo galinggg ?!! " vincent
" nag date kayo no? " marion
" Ano yan ?!! " Hunterturo niya sa kamay naming dalawa na mag kahawak -_____- agad naman kami ng bitaw .
" Taksil ka misty !! Akala ko ba ako ang mahal mo?!! " hunter kun yaring naiiyak pa >_____<
" Grabee ang landi niya"
" may bf na pala sumasama pa sa iba "
" bitch "
" flirt "Rinig kung bulungan nila medyo napalakas kasi yung pag iinarte ni hunter .
agad ko naman siyang sinamaan ng tingin habang humahakbang ako papalapit sakanya .
" O-oy misty ! " nauutal na sigaw niya pero hindi ko siya pinansin at humakbang padin .
" J-joke l-lang " hunterhumakbang padin ako ng malapit na ako sakanya agad siyang tumakbo ng maka layo na siya saakin huminto siya at nag peace sign tss .
Nixon Pov
Nakakatuwa na unti unti ko ulit nakikita si Sin i mean yung ugali ni sin NOON yung noong hindi pa SIYA iniwan .
Pinag mamasdan ko lang sila hindi ko maiwasang hindi mapangiti sa nakikita ko dahil si sin na minsan lang din mag salita at minsan lang din mag kagusto sa babae siguro unti unti narin siya nakaka move on matagal na panahon narin ng huli ko siyang makitang ngumiti .
" hoy!! tara na!! " tawag saakin ni lawrence
Habang nag Lalakad kami bigla nalang ulit nag ring yung phone ko .
binagalan ko na lang ang lakad ko at medyo lumayo sakanila .
" hello " sagot ko
" 7 p.m " sagot niya.Agad ko din namang binaba yung phone ko at saka humabol sakanila .
napansin ko namang nakatingin saakin si misrty agad ko din iniwas yung tingin ko .
" Hoy! Sino kausap mo ha?!! " nakakalokong tanong ni draven
nginisihan ko lang sila at nag lakad .
" ng bababae ka no?!! " tanong saakin ni vincent sabay akbay .
" Hindi " sagot ko
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Misteri / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...