Misty Pov
Mabilis Lumipas ang araw Halos mag iisang bwan na din ako . Naka upo ako ngayon sa Puno Habang pinag mamasdan ang Bawat Galaw ng puno naramdaman ko namang may umupo sa tabi ko hindi na ko nag abalang tignan kung sino siya sa presensya palang kilala ko na siya .
" Bakit kaba andito ? " tanong niya .
" Hmn Kaylangan eh ! " sagot ko
" Kilala mo siya hindi ba ? " tanong niya saakin .Tumango ako bilang sagot habang nakapikit padin . ramdam ko namang saakin siya nakatingin .
" bakit hindi mo nalang sabihin sakanila ? para wala ng mapahamak ? " tanong niya .
agad ko dinilat ang mata ko at tumingin ng diretso sakanya .
" Ikaw bakit hindi mo sabihin sakanila na kilala mo ang traydor ? Hindi ba't Alam mo ang Lahat-Lahat ? " Siryoson tanong ko
nagulat naman siya sa sinabi ko .
" Oo. Alam ko Lahat simula sa una ! Natatakot Lang ako sa kung ano ang pwedi niyang gawin saakin at saamin " sagot niya at tumingin sa Langit .
" Natatakot ako na baka pag nalaman niyang may alam ako baka patayin niya ako . Inosente siya kung titignan bawat galaw , salita , hindi mo iisipin na may demonyong nakatago pala sa katawan niya " Sagot niya .
Agad din ako tumingin sa Langit Ang Ganda Maaliwalas hindi gaano masakit sa mata dahil natatakpan ng mga dahon ang araw .
" Wag ka mag alala pprotektahan ko kayo " sagot ko .
naramdaman ko naman ang tingin niya saakin kaya tumingin din ako sakanya .
" alam ko namang matagal mo na ako sinusundan hindi ba ? simula pag labas ko palang ng hospital " Salita ko ulit .
nagulat naman siya at biglang nag iwas tingin .
" naiintindihan ko naman yung dahilan mo kaya hinayaan ko nalang na sundan mo ko ! Hindi ka kasi marunong mag ingat " sagot ko .
napangiwi naman siya sinabi ko .
" kakaylanganin ko ang tulong mo " sabi ko habang nakatingin sakanya .
napatingin din siya saakin ng may pagtataka .
inexplaine ko Lahat ng gagawin niya .
" Sorry kung kaylangan mo gawin yon " sagot ko .
" naiintindihan ko Ako na bahala " sagot niya .At saka siya tumayo .
" mauna kana baka makita pa nila tayo mag kasama at pag hinalaan pa tayo ! Tama na yung ako at si sin Lang muna ang target niya " sagot ko .
tumango naman siya bilang sagot .
" Salamat , Pero mag iingat ka " sagot niya at ngumiti saakin .
tss . =_____=
mga ilang oras din ang nakalipas naisipan ko na ding umalis .
Sin Pov
" Oh Ayan Malinis naaaa !!!! " sigaw nila tss .
Hindi ako tumulong sa pag Lilinis bahala sila hindi ako interisado .
" oh blake san kaba galing ?! " tanong ni nixon tss .
ingay ingay talaga neto >___<
" Jaan lang! namiss mo nanaman ako!! Hahaha " blake tss ayan nag simula nanaman silang mag Asaran .
napansin ko naman si ken na tahimik. Oo Tahimik talaga yan Lagi niya pa hawak ang Laptop niya .
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Mystery / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...