Chapter 20

943 35 0
                                    

Marion's Pov

" siya pala si Marion Saavadera " naka ngiting sabi ni hunter .

agad ko namang inabot yung kamay ko kaso tinignan niya lang ito at tumingin ka hunter

Napapahiyang binaba ko yung kamay ko >_____<

" Hindi ka kasi pogi pre haha " pang aasar na bulong sakin ni vincent
" ulol " sagot ko .


Blake Pov

" Siya naman si blake tuazon " sabi ni hunter agad naman siyang lumingon sakin agad ko ding inabot yung kamay ko hahaha pangit kasi ni marion kaya hindi tinanggap ni misty eh hahaha ^___^

kaso bigla siyang tumingin kay hunter >______< napapahiyang binaba ko din yung kamay ko T______T

" ang pangit mo din daw pareho kayo ni marion haha " natatawang bulong sakin ni vincent .
" Tignan mo ko pogi haha sa sobrang kapogian ko babae na lumalapit sakin " mayabang na sabi niya .
" ulol " sabay na sabi namin ni marion haha .
" sige nga pag kinuha ni misty yang kamay mo lilibre ka namin ni marion ng meal 1 week " pag hahamon ko hahaha .
" Ulol di namay mo pa ko haha " natatawang sabi ni marion .
" e pano pag hindi kinuha ? " Kabadong tanong ni vincent hahaha ano ka ngayon ? pogi pala ah?! Hahaha Ulol.
" libre mo kami ng 1month ni marion ng meal " Hahaha sabi ko habang naka ngisi sakanya . nag apir naman kami ni marion hahaha .
" Madugaa !! hindi pataass ! Sa inyo 1week tapos sakin 1 month ?!! " pag rereklamo niya .
" Haha bakit asan na ba yung ' Tignan mo ko pogi haha sa sobrang kapogian ko babae na lumalapit sakin ' " pang gagaya ni marion kay vincent hahaha .
" sige Deal ! kala niyo jan ! handa niyo na bulsa niyo ! Hahahaha " pag yayabang niya .


Vincent Pov

Pinag kampihan nila ang poging si ako ?! hahaha Sabagay wala namang babae makaka tanggi sa karisma ko eh . hahaha mga Lalaki nga kinikilig pa pag dadaan ako . ^____^

" siya naman si vincent monteverde ang play boy samin ingat ka jan misty ^______^ " Naka ngiting sabi ni hunter .
" Hoy Hindi ako Play boy ! sila yung lapit ng lapit sakin eh! Syempre dahil pogi ako pinapatulan ko Hahaha " Proud kung sabi .

agad naman ako lumingon kay misty .

" Hi Misty " sabi ko abot ng kamay sabay wink . hahaha ano ka ngayon ? hahaha kindat ko palang kikiligin kana ^_____^

Pag tapos non bigla naman siyang yumuko >_______<

" Pfft . "
" Pogi pala ah?! Hahahaha "

pang aasar sakin ni marion at blake >_____<

" Sa sobrang ka pogian ko kasi hindi niya kinaya kaya yumukon siya para itago yung kilig niya ! hahahaha " pag yayabang na sabi ko .
" Oo na sige na Pogi kana ! yung 1 month meal namin ah?! hahahaha " sabi ni blake .
" ulol wala ko sinabing deal ! " sabi ko at nag lakad pabalik ng upuan ko .
" meron ! Haha alam ko kasing ganyan sasabihin mo eh " natatawang sabi ni marion
" wala kang evidence hahaha " natatawang sabi ko .

bigla niyang pinakita sakin yung cp niya at nag play yung recording voice .

" sige nga pag kinuha ni misty yang kamay mo lilibre ka namin ni marion ng meal 1 week "
" Ulol di namay mo pa ko haha "
" e pano pag hindi kinuha ? "
" libre mo kami ng 1month ni marion ng meal "
" Madugaa !! hindi pataass ! Sa inyo 1week tapos sakin 1 month ?!! "
" Haha bakit asan na ba yung ' Tignan mo ko pogi haha sa sobrang kapogian ko babae na lumalapit sakin ' "
" sige Deal ! kala niyo jan ! handa niyo na bulsa niyo ! Hahahaha "

Yung recording voice ng usapan namin kanina >_____< Huhu wala na kung takas ! Paalam makapal na wallet . T.T

" ANO ?! Hahaha " pang hahamon ni blake
" OO NA 1 MONTH NA !! MADUGA KAYO PINAG KAISAHAN NIYO KOO ! " Sigaw ko sakanila T.T
" hahahah Ulol pogi pala ah?! Hahahah " blake
" Tang ina babae padaw lumalapit kaya pala si misty hahaha Sheeet ! " marion
" Hindi kasi babae yang si misty tignan mo nga hindi mo nakikitaan ng expression bato ata yan eh " sabi ko at biglang tumingin sa pwesto ni misty .

Madugaa kayooo T_______T


Misty Pov

Pag tapos ipakilala ni hunter isa-isa yung mga kaibigan niya agad akung umub-ob gusto ko na ralaga matulog .

naramdaman ko namang tumabi sakin si hunter .

" misty " tawag niya sakin hindi ko siya sinagot .
" pwedi mo rin silang maging kaibigan kung gusto mo Hehehe mababait din sila Promise parang ako " Tss itong batang to lagi nalang masaya . Tsk kala mo walang problema .

bigla ko siyang tinignan at sumandal ako sa upuan ko .

" I.DON'T.NEED.A.FRIEND "Cold na sabi ko at dahan dahang yumuko .


Hunter's Pov

" I.DON'T.NEED.A.FRIEND " Cold na sabi niya ayan nanaman siya pag ganyan boses niya nag tatayuan balahibo ko eh hahaha .

bahala ka kung ayaw mo basta ako kaibigan na kita ^______^ .

" Ok lang kung ayaw mo silang kaibigan haha Ako nalang ang kaibigan mo ^_____^ " naka ngiti kung sabi haha .


Misty Pov

" Ok lang kung ayaw mo silang kaibigan haha Ako nalang ang kaibigan mo ^_____^ " Sabi niya . makulit talaga tong batang to eh .

Hindi ko na siya pinansin .


Sin Pov

Pag Pasok ko agad ako umupo sa upuan ko tinignan ko sila hunter mukang masaya siyang kausap si misty . Ganyan naman siya sa Lahat ng babae Pero iba yung kay misty Lalapit lang siya sa ibang babae kung may iaabot na chocolate =_____= Ganyan yan isip bata .


Vincent Pov

" Pero guys nakita niya ba yung mga mata niya ? walang expression sa sobrang blangko nakakatakot tignan " sabi o totoo yun Yung tingin niya kasi wala kag mababasa kahit ano .
" tapos yung boses wohhooooo malamig pa sa winter Hahahaha " natatawang sabi ko .
" Sige pag ikaw ginawang yelo niyan ni misty ewan ko lang sayo Hahaha " natatawang sabi ni blake .


Misty Pov

ilang oras din ako nakatulog hindi ko namalayan uwian na pala .

Agad naman akung tumayo at kinuha yung bag ko lalabas na sana ako ng tawagin ako ni Hunter -_______-

" Mistyy sandaleeee sabay na tayo bumaba ^_____^ " naka ngiti niyang sabi habang may hawak na chocolate .

Tss hindi ko siya pinansin at dumiretso .

kelangan ko kunin yung uniform ko  -_-"

Pag Tapos ko kunin yung uniform agad na kung lakad .

" teka misty andon yung parking lot wala jan " takang tanong ni hunter

tss naka sunod papala sakin to .

" sa Likod naka park yung motor ko " sagot ko.

Agad naman akung tumalon paakyat sa pader .

Tinignan ko si hunter bago tumalon pababa tss .

nakatingala at mukang nagulat pa sa ginawa ko =________=

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon