Chapter 24

914 31 0
                                    

Sin Pov

pag kuha ko ng first aid kid ako pumunta sa pwesto nila Hunter Tss.

" hunter kunin mo yung extra uniform ko sa locker " sabi ko sabay abot ng susi .

Buti naman kinuha niya agad ko namang nilinisan yung sugat sa uko ni misty .

" ano ba ng yari sayo ? " takang tanong ko .

Hindi siya sumagot >____<

Hindi nalang din ako nag salita at tinuloy yung pag lilinis sakanya .

napansin ko namumula din ang mag kabilang pisngi niya na parang sinampal .Bigla naman ako napatingin sa mga mata niya .

bat ba ganyan mga mata mo? wala kang makikitang kahit ano? hindi ko tuloy alam kung ano iniisip mo >____<

" stop staring " sabi niya tss . talas talaga ng pakiramdam neto >____<

napangiti naman ako ng matapos na ko bigla namang may dumating na asungot tsk >______<

" misty !! " patakbong sigaw niya .

Agad naman ako tumayo at pabalyang binigay kay sir yung first aid kit .



Ashton Pov

" Ashton na balitaan ko yung babae sa section IV naaksidente ! " Josh .
" WHAT ?!!! " Gulat na tanong ko FUCK !!
" kalat na sa campus tss. nakita siyang nag lalakad papunta sa gym " Brixx
" ANO?!! FUCK !! "

Agad kung tinignan si abby !

" Pag may nag yayari sakanya ako agad?! " sagot niya .

malaman ko lang talaga na may kinalaman ka ! Humanda ka !

dali dali akung tumakbo papunta sa Gym .

nakita ko si sin na ginagamot si misty tsaka ngumiti >_<

wala kang karapatang hawakan siya ! She's MINE only MINE ! Nag tiim bagang naman ako .

" misty !! " sigaw ko habang tumatakbo .

buti naman umalis si sin baka kung ano magawa ko sakanya pag lapit ko sakanya .

" Are you ok ?! Ano ng yari sayo?! sino ba may gawa niyan?! FUCK " madiin kung sabi habang naka tingin sakanya .

puro dugo nadin ang mga damit niya >___< Fuck !

agad ko hinubad yung blazer ko at nilagay sakanya yon .

napatingin naman siya sakin. Hindi naman niya ko sinagot at tumayo ! Malaman ko lang kung sino may gawa niyan I swear i gonna fucking kill that bastard .



Misty Pov

" Are you ok ?! Ano ng yari sayo?! sino ba may gawa niyan?! FUCK " galit na sabi ni ashton tss .

bigla niyang nilaga sakin yung blazer niya tinignan ko lang siya.

hindi ko na siya sinagot at tumayo wala naman kwenta mga sinasabi niya -______-



Sin Pov

pinatungan ni ashton ng blazer si misty tss .

sakto namang dumating si hunter dala yung uniform ko .

agad kung kinuha at pumunta kay misty . napatingin naman siya sakin hindi ko na pinansin agad kung hinunad yung blazer ni ashton .

" isuot mo ! hindi ka makakapag laro kung naka blazer ka ! " siryoso kung sabi

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon