Sin Pov
Ito ang kauna unahan kung makitang ngumiti si misty parang ang sarap makita ang ngiti niya ang mata niyang nag karon ng emosyon .
Nakaramdam nanaman ako ng kaba Possible kaya ? Possiblr kaya akung mainlove sa taong pangalan lang ang alam ko at bukod doon ay wala na ?
ng mapansin ako ni misty ay agad nawala nag ngiti niya dali dali siyang lumabas .
" Umamin kana kasi ! " pang aasar ni marion .
" ulol ! " sagot ko .tsaka sinundan si misty .
Some one's Pov
pag ka baba ko ay agad ko hinahanap ang isang tao .
" napag isipan mo na ba ? " tanong ko .
" Buhay ng nanay mo ang maisasalba mo pag pumayag ka "nakikita ko sa mga mga mata niya ang pag dadalawang isip .
" kung hindi ka naniniwala saakin ay pwedi mong icheck ang nanay mo at ang account mo " diretsong sabi ko .
agad naman siyang tumawag kita ko ang gulat sa mata niya tsaka ito binaba .
" papayag na ako " sagot niya .
smirk
" Good isuot mo yan ! wala kang ibang pag sasabihan na ako ang pumatay kung hindi buong pamilya mo ag damay " pag babanta ko .
" uniform ko yan ! ayan yung mantsa ng dugo siguraduhin mong makikita ka nila misty "
" S-sge " nauutal na sagot niya tsaka kinuha ang damit ko at dali dali siyang nag palit .
umalis na din ako sa pwesto na yon at umakyat papuntang classroom .
Misty Pov
Habang nag Lalakad ako kung saan mismo ng yari yung aksidente ay may nakita akung I.D Lalaki Fourth yr. Section III
dinampot ko ito gamit ang panyo ko dahil may nakita akung komting dugo .
siya kaya ? bulong ko .
agad ako bumalik sa room sakto namang naka salubong ko si sin .
pero nag madali akung umakyat .
" Hunter ! kilala mo ba to ? " tanong ko sakanya ng makalapit .
" Oo . anjan lang sa baba ang room nila " sagot niya .
" hanapin niyo at dalhin niyo saakin " sabi ko .
" Dali ! " ma authoridad kung sabi agad naman sila nag si labasan .bago lumabas si blake ay hinawakan ko siya sa braso niya .
taka niya akung nilingon .
" sabihin mo sa likod sila dumiretso " sabi ko tsaka ko siya binitawan .
sinundan ko lang siya ng tingin .
Sabi ko na nga ba at may alam ka tss .
Blake's Pov
" Sin ! " tawag ko .
" hanapin daw natin si alex sa section III sabi ni misty at dalhin sa likod " sabi ko sakanya .ng makarating kami sa room nila ay nag tanong kami pero wala daw siya simula kanina pa .
" bakit niya pinapahanap si alex ? " tanong ni marion .
" hindi ko alam " sagot ko .Sin Pov
" mahihirapan tayo mag hanap kung sama sama tayo mag hiwa-hiwalay tayo " sabi ko sakanila
" Vincent , ken , steven , kurt at kurt nag sama sama kayo ok ? pag nakita niyo dalhin niyo sa likod andon si misty " sabi ko sakanila tsaka sila umalis .
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Mystery / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...