Chapter 63

613 29 10
                                    

Abby's Pov

mabait naman talaga akung studyante !

wag lang talaga nila lalapitan si ashton ^___^ kasi don lumalabas ang other side ko .

ng matapos ako sa pag ttype ilalagay ko na sana sa usb ko kaso wala ! naiwan ko pa ata sa Locker ! kainis !

Hindi naman sa pag mamayabang na maganda ako pero maganda talaga ako eh .

* flip hair *

Tumayo ako saka nag lakad pa punta sa locker ko .

Gabi na pala ako nalang ang tao sa hallway .

pero may nakita isang tao na nag lalakad din kaya sumabay ako gulat naman siyang napatingin saakin . saka ko siya nginitian .

" Gabi na ah ano ginawaga mo dito ? " tanong ko .

nag sabay na kaming mag lakad .

" Wala may kinuha lang " sagot niya .
" ganon ba ? ansan sila sin ? " tanong ko .
" umuwi na ! Sge una ko ! Haha mag iingat ka baka mapaano ka katulad ng nangyari sayo sa bar " pag papalaam niya .

saka patakbong umalis .

Teka ?

paano niya nalaman yung sa bar ?! wala naman ako sinasabihan ah? bukod kay misty at ashton ? pero impossible namang mag kwento si misty eh suntok sa bwan ata pag nag salita ng mahaba yon . Hindi naman pweidi si ashton dahil mag kakaaway padin sila .

weird bulong ko

habang sinusundan siya papalayo .

nag lakad na din ako papunta sa locker ko ng may maapakan ako .

" Usb ? " bulong ko .
pinulot ko to saka nilagay sa bulsa baka importante ang laman nito at hanapin .

saka ako pumunta sa locker at kinuha ang usb ko .

bumalik na ko sa computer lab.

ilalagay ko na sana ang tinype ko ng biglang may video na lumabas .

tatangalin ko na sana ng makita ko sila ashton , sin , nixon , vincent , marion , at ken

t-teka eto ung nawawalang part sa cctv nila ashton nong birthday niya ah ?!

" Oh my ghad ! " bulong ko

s-siya ?! p-pero bakit ?!

akmang tatayo na ako ng may maramdaman ako na malamig na bagay mula sa leeg ko .

" sabi ko na nga at nasayo yan eh ! " malamig na salita niya nag taasan naman lahat ng balahibo .

nakakatakot .

" B-bakit ? " tanong ko habang nakatutok padin sa computer na patuloy padin ang play ng video .
" masayado kang pakeelamera " sagot niya
" A-ano b-ba g-ginawa namin sayo ?! " nauutal at umiiyak ko na tanong .
" wala pero ngayon meron ka ng ginawa Ok na abyy hindi ko na sana kayo gagalawin ni ashton pero dahil sa ng yari isusunod kita kay blake " malamig na sagot niya saka diniinan ang kutsilyo na hawak niya saakin .

hindi na ako naka sagot natatakot ako hinihiling ko sana ay may pumasok o dumaan manlang na tao dito .

patuloy padin ang pag iyak ko .

" bibigyan kita ng kakataon mabuhay abby run for your life " bulong niya saka lumayo saakin .

ngayon ko lang siya nakita na ganito nakakatakot siya kumpara sa nakikita ko araw araw sa school parang ibang tao ang nakikita ko ngayon wala yung taong masayahin , makulit , maingay , at mabait .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon