Chapter 41

883 34 9
                                    

Sin Pov

Habang hawak ko ang kamay ni misty hindi ko mapigilan ang ngiti ko .

ewan ko ba sa tuwing hahawakan o madidikitan ko siya may kakaiba akung nararamdaman .

Na inlove na ako Oo kaya aware ako nararamdaman ko ngayon pero gusto ko muna siguraduhin kung tama ba ang nararamdaman ko .

ng malapit na kami sa mesa agad ko binitawan ang kamay niya at pinaupo siya sa upuan ko .

kumuha ulit ako ng upuan .

Pinatayo ko yung lalaking nakaupo tas kinuha ko yung upuan .

haha takot niya nalang !

umupo ako sa tapat ni misty .

napatingin ako sa mga kasamahan ko nakaka lokong mga ngiti ng nakakaloko .

Tss =________=

" samin kana lagi sumabay misty ! " naka ngiting sabi ni marion sabay kindat saakin >____<

Hindi sumagot si misty patuloy lang siya sa pagkain .

" wala na pala tayong classe ngayon gusto niyo mag mall ? " Pag aaya ni blake
" Sigeee ! " masayang sagot naman ni hunter .
" misty sama ka saamin !! " hunter .

lahat naman kami napatingin sakanya nag hihintay ng sagot habang patuloy siya sa pagkain .

Naramdaman niya siguro na nakatingin lahat kami sakanya kaya tumigil siya pag kain at tumingin saamin .

Sumandal siya sa upuan at nag cross arm .

" Sige . " sagot niya .

napanganga naman kamj sa sagot niya dahil lahat kami ineexpect na hindi siya papayag.

Pero napangiti ako ng palihim ng pumayag siya ^__________^



Ashton Pov

Habang tinitignan ko si misty na naka upo sa mesa nila sin hindi ko maiwasan hindi mainis .

" Pre yung kutsara bali na " Josh

napatingin naman ako sa kutsara na hawak ko =_____= Bali na nga hindi ko napansin .

" Masakit talaga makita ang mahal mo na may kasamang iba " maka hulugang sabi ni brixx.

nilingon ko naman siya na patuloy lang sa pagkain -_______-

" Tara na ! " aya ko saka tumayo .

dumaan muna ko sa mesa nila sin at saka kinausap si misty .

" Misty next time samin ka sumabay ah? ^_______^ " naka ngiti kung sabi .

hindi niya ako pinansin T____T

" wala ng next time " sagot ni sin

napatingin naman ako sakanya na salubong ang kilay mukang galit .

nginisihan ko lang siya at hinarap ulit si misty .

" Bye Dream ^_^ " naka ngiti kung sabi at nag lakad palabas ng canteen .

pero bago ako lumabas tinignan ko ulit si sin na naka tingin padin saakin .

Nag palitan lang kami ng masasamang tingin ako na din ang unang umiwas at nag lakad palabas .

nakita ko si abby na nakatingin saakin .

" A- " hindi niya na tapos ang sasabihin niya ng lagpasan ko lang siya .



The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon