Chapter 26

881 39 2
                                    

Abby's Pov

Pag Labas ko ng cr dumeretso nako ng class room That Bitch!! Argggh ! >____< Dahil sakanya nasaktan ako ni Ashton ! Subukan niya lang talaga mag  sumbong kay ashton gagawin kung impyerno ang buhay niya. smirk




Sin Pov

Pag Labas ng nurse nag pasukan na sila agad .

" Ok na siya hindi naman malalim yung suyat niya sa ulo pero kelangan niyo siya ipa xray para malaman kung walang nabasag sa ulo niya . " sabi ng nurse .

Pumasok na din ako .

ilang oras na din kami nag hihintay pero hindi padin siya gumigising .

" Tol bili lang kami pag kain " Merion

Tumango lang ako bilang sagot .

" Akoo din sama ako wala na kung chocolate T_______T " kunyaring na iiyak niya tss . isip bata talaga eh .

" Bili ka na din namin ng pagkain " marion
" Sige " sagot

Ng makalabas sila agad akung Lumapit sakanya .

Hinawakan ko yung buhok niya na nakaharang sa muka niya .

Maganda naman siya Totoo yon natatakpan lang ng makapal na salamin .

Matangos ang ilong .

dahan dahan kung hinawakan ang buhok niya .

para siyang anghel sobrang inosente niya matulog.

hindi mo iisipin na sa inosente niyang mga muka may coldness sa katawan na nag tatago tss . bat ba ganyan ka ? kahit na nasasaktan ka hindi padin nag babago ang expression mo ?

Hinawakan ko ang mga mata niya bumaba sa matangos na ilong niya at sa mapupula niyang labi .

bahagya naman akung napa lunok .

Hindi Hindi pwedi to !! >___< ano ba tong iniisip ko?!

Tsk .

Pero hindi ko namalayan na unti unti ko napalang inilalapit ung labi ko sa labi niya .

ng malapit na .

Blaaaagggggg

may biglang sumapak sakin !

agad naman ako tumayo ! tsaka ko pinunasan yung dugo sa labi ko >___<

Badtrip ! hindi pa nga magaling sugat ko sa labi putok nanaman >___<

" tangina anong problema mo?!! Gago ka ah?!! " agad ko siyang hinawakan sa kwelyo at sinandal sa pader !




Ashton Pov

" Ashton yung pangarap mo dinala sa clinic kanina pa ! " josh

pag kasabi niya yan tumakbo ako papuntang clinic pag bukas ko nakita ko si sin hahalikan niya na misty Oh Fuck ! Fuck you sin !!! >_<

Agad nag init ang ulo ko mabilis ako pumunta sakanya dahil malapit niya na mhalikan si misty

at Sinapak siya !! >_____< Fuckyou halikan mo na ang Lahat ng babae sa Mundo Wag lang Ang Babaeng mahal ko!

" tangina anong problema mo?!! Gago ka ah?!! " sigaw niya sakin habang naka hawak sa kwelyo ko

hinawakan ko ang kamay niya na naka hawak sa kwelyo ko! Hindi mo ko kaya sin dahil paea sakin isa kalang kuting at ako yung tigre .

pag baba ko ng kamay niya

sinapak ko ulit siya !

" Tangina ! " rinig kung bulong niya .

Sasapakin niya sana ako ng mahuli ko yung kamao niya

ngumisi ako .

nag tiimbagang naman siya .

" Halikan mo na lahat ng babae sa Campus wag lang ang babaeng pag Mahal ko! " madiin at galit kung sabi .

" Mahal mo ?! " bulong niya sumulyap muna siya kay misty tsaka ngising naka harap sakin .
" Ang tanong mahal kaba ? " naka ngisi niyang sabi .

kinuyom ko yung kamao ko gusto ko siyang patayin ngayon pero hindi pa pwedi dahil magagamit pa kita .

nag salita ulit siya

" I'm curoius bakit ganyan ka nalang maging concern sakanya na para bang ang tagal mo na siyang kilala at minamahal Hmm " sabi niya habang lumalapit kay misty at hinawakan niya ang muka nito gamit ang daliri niya !! fuck . Fukck you sin!!

Sinapak ko ulit siya !!

" tangina Huwag na huwag mo siyang hahawakan !! Lalo na pag ako ang kaharap mo baka mapatay kitang hayop ka!! "

sasapakin ko sana ulit siya ng pumasok yung mga kaibigan niya .

ar hinawakan yung kamay ko

" umalis kana kung ayaw mung ikaw ang sumunod na maconfine dito " madiin ngunit siryosong sabi ni marion tss .

Hinala ko yung kamay ko sakanya .

" Baka nakakalimutan mo? " sabi ko ng naka ngisi sakanya .




Marion's Pov

" Ang Tagal niyo naman mag Lakad !! " sigaw ko saka nila tsk
" Sandaleee " sigaw ni hunter
" ang dami dami mo kasing kunuhang chocolate ma uubos mo ba yan?!! " Sigaw ko ang dami niyang hawak na chocolate hindi na nga niya mahawakan yung iba nag lalaglagan nadin .
" Tulungan mo ko yung iba kasi dito para kay misty ^______^ " naka ngiting sabi niya tss .
" mag patulong ka kay blake walang dala yon ! " sabi ko at nag Lakad na .

Malapit na kami sa clinic ng may marinig kami sigawan .

" tangina Huwag na huwag mo siyang hahawakan !! Lalo na pag ako ang kaharap mo baka mapatay kitang hayop ka!! "

Sigaw nung Lalaki sa Loob base sa boses niya si ashton yun ! >____< Fuck Ano nanaman ba kaylangan neto ?!

Pag pasok ko agad kung hinawakan yung kamaya niya sila hunter at blake naka alalay sa likod niya .

" Baka nakakalimutan mo? " naka ngising sabi niya tss

" Ako . Ako ang nakapag pabagsak sa lider niyong mahina ?! " sabi niya ng biglang tumingin kay sin
" aba't gago ka ah?! " Sigaw ni blake .

mag sasalita na sana ako ng biglang sumigaw yung nurse

" HOY KAYO KUNG MAG AAWAY KAYO LUMABAS KAYO DITO !! " Sigaw nung nurse

" umalis kana ! " kalmado kung sabi sakanya .

Pero bago siya umalis lumapit muna kay sin at pabalyang nilayo kay Misty tsaka nito hinalikan sa noo .

pag tapos niyang bumulong kay sin lumabas na din siya .




Sin Pov

Pabalya niya kung tinulak para makalapit siya kay misty .

Tsaka niya to hinalikan sa noo tsaka masamang tumingin sakin .

at bumulong .

" i warned you don't touch my girl or else your friends will suffer " Pag babanta niyang bulong .

kala mo naman matatakot ako tss pare pareho lang naman tayong mga demonyo .

Timingin ako kay misty .

Ano meron sa inyo ni ashton at ganon ganon nalang siya mag react pag dating sayo ?




Ashton Pov

Pag Labas ko sa clinic pumunta ako sa field .

malakas ang hangin dito dahil maraming mga puno tanaw na tanaw Lawak ng field at yung mga nag lalaro ng succer at volleyball . Dito ako madalas tumambay lalo napag walang klase .

Bigla ko naman na alala yung NAKARAAN agad ko kinuyom yung kamao ko .

kung NOON hinayaan ko mawala SIYA sakin . Ngayon Hindi ko na hahayaan ! mag kamatayan na tayo .

Saka ako Tumayo at nag lakad .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon