Chapter 55

745 33 12
                                    

Some one's Pov

mula sa kinatatayuan ko ay kitang kita ko kung paano hinuhuli ang inutusan ko .

agad ko inayos ang baril ko tsaka ko tinarget ang puso ni alex .

Hindi na kita hahayaang mabuhay kapalit non ang buhay ng nanay mo .

mahirap na at baka mag salita kapa .

ng kalabitin ko ang baril ko ay eksakto itong tumama sa puso ni alex dahilan para sila ay mag kagulo .

gusto ko sila pag tawanan hahaha hindi nila alam na nasa malapit lang ang taong hinahanap nila tsk.tsk . smirk



Misty Pov

ng mag Lakad sila ay bigla nalang bumagsak yung lalaki kaya agad nag kagulo ang mga pulis .

akmang lalapit ako ng hawakan ni sin ang kamay ko .

tumingin ako sakanya tsaka siya umiling na nag sasabing huwag na ko lumapit.

kita ko kung paano lapitan at hawakan ng pulis ang pulso ng lalaki sa kamay .

tsaka ito umiling sign na patay na ito .

Tama nga ako hindi siya ang pumatay sa babae .

agad ko kinuyom ang kamay ko naiinis ako dahil wala akung magawa . Naguguluhan ako !

sino ang isusunod mo? Tama ba ang hinala ko na ikaw ang pumapatay o may iba bukod sayo ?

Pero sino ?!



Sin Pov

Kita ko sa mga kamay ni misty panginginig neto ramdam ko ag galit niya pero hindi ko alam kung ano ang dahilan niya para magalit ?

naguguluhan ako . bakit ganon nalang ang reaction mo sa mga ng yayari ? parang inaasahan mo na ito ?

matapos ang ng yari ay pinauwi na kami mag gagabi na din ng kami pa uwiin dahil sa ng yari .

Suspend nanaman ang klase bukas .

" sin " tawag saakin ni ken

yung iba ay naka uwi na kami nalang nila misty , hunter , marion , at ken ang naiwan .

" bakit ? " tanong ko .

agad niya nilabas ang laptop niya at may pinakita saakin .

" Ano ginagawa niya jan ?! " tanong ko kay ken .
" Hindi ko alam pero sigurado ako na eto ang dahilan ng mga sugat niya sa katawan " sagot ni ken
" may laban siya mamaya " salita niya ulit.
" hindi ko alam kung sino ang kalaban niya . kilala natin si Mr.A Sin hindi ka niya bibitawan kung hindi kapa nag aagaw buhay " sirysosong sabi niya .

Tama kayo si Mr.A ay kakaiba wala pang kahit sino ang nakakakita sakanya pero alam ng lahat ay Lalaki siya .

" ano ba kasi ginagawa niya jan ?! " galit na tanong ko .
" Tara ! Puntahan natin ! " sabi ko tsaka muling lumingon kila marion .
" misty mauna kana umuwi " sabi ko sakanya .

hindi niya ako sinagot at dumiretso sa motor niya pag alis niya ay kinausap ko agad sila marion .



Marion's Pov

" Bakit ano ginagawa niya don?! " tanong ko kay sin .
" Hindi namin alam kaya nga pupuntahan natin siya ngayon! " ken
" Tara na ! baka mahuli pa tayo ! " sagot ko .



Misty Pov

ng makaalis ako ay hindi muna ako dumiretso ng bahay .

Tss.

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon