Chapter 62

710 37 3
                                    

Misty Pov

ng mauna na si sin ay nag lakad ako papunta sa likod.

kaylangan ko ng katahimikan hindi ko alam kung kaya ko lahat intindihin .

Yung ng yari kay blake paano siya napatay ng ganon ? Tsk Badtrip !

Ngayon paano ko kayo pprotektahan kung isa na sa inyo ang nawala ?

agad ako umupo sa ilalim ng puno saka pumikit .

ang hirap ng hindi mo alam kung sino ang kalaban ang hirap ng hindi mo alam kung sino ang kakampi .

Sin Pov

Mag iisang oras na pero wala pa din si misty saan naman kaya nag suot yon?!

" Hanapin mo na ! kausapin mo! Haha Hindi yong pati kami nadadamay sa init ng ulo mo!  haha " pang aasar ni marion .

hindi ko na sila pinansin at lumabas .

alam ko naman kung saan madalas tumambay yon eh .

ng makarating ako ay hindi nga ko nag kamali andito siya naka upo at naka pikit .

lumapit ako nakita ko naman na gumalawa siya .

" pwedi ma upo ? " tanong ko .

pero sa halip na sagutin ako ay nanatiling naka pikit padin siya .

" Y-yung kahapon " nauutal na salita ko .
" anong ibig mong sabihin ? " tanong ko .

napadilat naman siya at tumingin saakin ng diretso .

andon nanaman ang blangko na emosyon niya yung hindi mo mababasa o malalaman kung ano ba ang iniisip niya .

napaiwas nalang ako ng tingin .

" ano bang meron don ? " pag babalik tanong niya .

" Y-yung a-ano " nauutal na sabi ko tsk . Bastrip paano ko ba sasabihin yung sa kiss at yung sinabi niya bago siya bumaba ng sasakyan ko?! >______<
" yung sa kiss ba ? " diretsong tanong niya .

napaamang naman ako grabe hindi ba siya marunong mag dahan dahan ?

" kalimutan muna " sagot niya

napatingin naman ako sa kanya na ngayon ay naka dilat na .

" Bakit ?! " gulat kunot noo kung tanong .

pero hindi niya na ako sinagot.

" Bakit mo ko nagustuhan ? " tanong niya

ibang klase !

" hindi ko alam basta naramdaman ko na gusto na kita kaylangan ba ng dahilan para magustuhan ka ? " tanong ko at tumingin sakanya .

" Hindi naman Pero masasaktan ka kapag minahal mo ako " sagot niya habang nakatingin saakin .

" hindi ko sinasabing wag mo ko mahalin dahil kahit anong gawin mo hindi mo mapipigilan ang puso mo kung sino ang dapat mong mahalin . " salita niya saka nag iwas tingin .

" mahal mo pa ba siya ? " tanong ko .

Meron sa puso ko na sana ay hindi niya na mahal yong lalaki na yon , natatakot naman ako sa pwedi niyang isagot na sana ay hindi ko nalang tinanong .

" Hindi ko masasabing Oo Hindi ko din masasabing hindi . Ayoko lokohin ang sarili ko na sabihing Hindi ko na siya mahal kahit na sinaktan niya ako , ayoko din sabihin na hindi ko na siya mahal dahil ayaw kitang saktan , Mas Ok na ang masaktan ka sa katotohan kesa sumaya ka sa kasinungalingan " sagot niya habang nakatingin saakik .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon