Chapter 51

781 36 11
                                    

Misty Pov

" ano ginagawa mo dito ? " pag uulit na tanong ko sakanya .
" w-wag mo nga ko titigan ng ganyan! Feeling ko hinihigop mo kaluluwa ko! Youre creepy don't you ? " maarteng tanong niya

tsk bat ko ba tinulungan ko to hinayaan ko na sana to eh =____=

sinamaan ko naman siya ng tingin .

" Ok.Ok ano ba ginagawa sa bar ? syempre umiinom! Like duh ? Alangan naman mag photo shoot ako dito ?! And then wala din namang class dahil sa ng yari kay hunter " mahabang paliwanag niya .

tss ang daldal bagay nga sila ni ashton =_______=

napansin ko naman ang sugat niya sa bandang labi niya .

inabot ko ang isang bag ng yelo .

" What's that ? " maarteng tanong niya .
" pukpok mo sa ulo mo " sarkastikong sagot ko .

arte arte alam ng yelo tinanong pa !

" Your mean ! " sagot niya tsaka niya kinuha at nilagay sa muka niya .

uminom lang ako ng uminom minsan nakikita ko siyang panay ang tingin saakin .

pag nakikita niyang nakatingin ako sakanya ay nag iiwas siya tss .

" What are you doing here ? if i'm not mistaken you're poor ! " salita niya .

tss ng lait pa siya na nga tinulungan hambulusin ko kaya to ? =_______=

sumandal naman ako sa upuan .

" nakikita mo ba tong iniinom ko? " tanong ko sakanya .

agad naman ng laki ang mata niya tss .

" hindi lahat ng naririnig mo ay dapat mong paniwalaan " sagot ko tsaka uminom ulit .
" kung mahirap ako paano ako nakapasok ng paaralang puro mayayaman ang nag aaral ? Hindi ka naman siguro TANGA para isiping sa Scholar lang ako nakapasok ? " pag sasalita ko .

napapahiyang tumungga naman siya ng alak tss .



Abby's Pov

Para akung binuhusan ng malamig na tubig sa nalaman ko totoo namang hindi tumatanggap ng scholar ang school .

Yung alak naman na iniinom niya ngayon ko lang napansin dahil yung alak na yong ay isa sa pinaka mahal na alak sa buong mundo .

ngayon ko lang natikman ang ganitong klaseng alak masarap sobrang sarap .

ilang beses ako nag salin ng alak sa baso ko pakapalan na ng muka minsan lang ako makatikim ng isang mamahalin na alak kaya lubusin na! Hahaha

Napailing naman ako sa iniisip ko! Tsk .

Tumigil muna ako sa pag sa pag inom at tumingal .

kasama ko ang babaeng gustong gusto ni ashton ngayon .

kasama ko ang babaeng dahilan kung bakit unti unting nawawala ang pag mamahal sa akin ni ashton .

mabait siya kaya siguro nagustuhan siya ni ashton kahit na may gawin kang masama sakanya ay tutulungan ka padin niya .

napapikit nalang ako ng maramdaman ko ang luha ko .

dumilat ako at huminga ng malalim bago tumingin kay misty napa igtad naman ako ng siryoso siyang napatingin saakin .

" m-may gusto kaba kay ashton ? " kabadong tanong ko .

sa isip isip ko sana ay wala .

parang nag kakarambolan ang puso ko sa kaba nginisihan niya naman ako .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon