Chapter 37

816 32 12
                                    

Misty Pov

pag labas ko ng room agad naman ako sumakay ng elevator hindi ko na sila inintay dahil.late na din ako sa trabaho tsk .

Malapit na ko sa motor ng may mga humarang sakin 5 sila -______- problema ng mga to ?

may hawak silang mga tubo , kunai , baseball bat , at baril .

" ano kailangan niyo ? " siryoso kung tanong .
" ikaw ang kaylangan ko!!! " sigaw nung nasa gitna hindi naman mukang leader muka siyang adik eh .
" ng Dahil sayo nasa hospital ang kuya koooo!!! kaylangan din siya maoperahan dahil sa kagagawan mo !!!! gago ka !!! " Galit na sigaw niya .

king ina neto ngayon ko lang nakita to tas ngayon ako pa sisihin sa pag aksidente ng kuya niya? -__-"

" hindi ko kilala yung kuya mo pwedi ba umalis kayo sa harapan ko dahil malalate nako " siryoso kung sagot .

ng hahakbang na ko ng biglang mag pa putok yung isang Lalaki .

shit lang muntik na ko don ah?!

" hindi ko kilala yung kuya mo ok? " sagot ko ulit habang naka tingin sa kanya .
" Hindi kilala ?! Huh?! Tang ina ka Pwes ipapa alala ko! Kami !! " turo niya sa sarili niya at sa mga kasamahan niya .
" Kami lang naman ang binanatan mo sa Iskinita !! At ang kuya ko ?!! " sigaw niya so sila pala yun tss . sayang oras ko king ina talaga wala na ko sasahurin neto eh !
" Siya ! Siya kung binanatan mo at ngayon kaylangan niyang operhan !!! " Halata ang galit sa mga mara niya .
" ano ba gusto niyo ? dalawin ko kuya mo ? " inosente kung tanong
" Pilosopo ka ring gago ka e no ?!! " galit na sagot niya .
" kaylan naming maka ganti sayo ! " ngisi ngisi niyang saad .

" nag iisa ka lang at lima pa kami kawawa ka naman mukang walang mag liligtas sayo ! " naka ngisi niyang sabi .

mag sasalita na sana ako ng biglang sumigaw ng pangalan ko -_______-

pag lingon ko sila pala kaso mali ata yung ginawa ko dahil nahampas ako ng baseball bat sa likod

Shiit .




Sin Pov

Pag labas namin agad ko hinanap si misty .

" asan na si misty ? " tanong ni marion
" wag na kayo mag taka kung bat hindi niyo makita yon! Haha alam niyo namang parang kabuti yon susulpot at mawawala eh " natatawang sagot ni blake .
" Tara na dalian nalang natin ng maabutan pa sa parking lot " ken
minsan lang mag salita yan. ewan ko ba trip niya lang daw .

Parking Lot

" diba si misty yon ? " siryosong tanong ni blake .

agad naman kami tumingn sa pwesto niya .

" T-teke diba mga bata ni dice yan ?!! " Sagot ni marion .
" Fuck !! " mura ko at nag madali pumunta sa harap niya .
" Mistyyyyyy !!! " sigaw ni hunter agad naman siyang lumingon saamin .

pag lingon niya na pasigaw kami lahat ng hampasin si misty sa likod ng baseball bat .

" Fuck , shit ! , bilisan niyo ! " kanya kanya naming sabi .

agad ako lumapit kay misty at tinulungan siya tumayo mukang malakas yung pag kaka hampas sakanya dahil umubo siya ng dugo !

Agad naman ako nag tiim bagang at tinignan ang mga bata ni dice ! >______< Tangina !

" Ok ka lang ? " tanong ko .

hindi siya sumagot at pinusan lang niya yung dugo sa bibig niya tss .

The nerd indisguise ( on-going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon