Misty Pov
ng maka kuha ako ng gamit ay agad ako lumabas .
isinadsad ko sa daan ang dalawang hawak ko na katana .
Smirk
Lahat naman sila ay napatingin saakin meron pang iba napahinto at napatakip sa tenga .
ng may bumato saakin ng kunai ay sinalo ko ito gamit ang isang kamay ko at muling ibinalik sa may ari .
rinig ko ang pag basak niya nasisigurado kung sakto iyon sa noo niya .
ng maka akyat ako ay napatingin saakin lahat walang ingay na maririnig tanging tunog lang ng takong ko ang nag bibigay tunog . smirk
" sino ang kalaban ? " tanong ko sa mc.
" A-ano " nauutal na sabi niya tss .
" Kami !! " sigaw ng mga babae sa harap ko .kasama nito ang babaeng babarilin sana ako pero na unahan ko tss .
" Lets Welcome The girl on fire !!!! " Sigaw ng Mc
Agad naman nah sigawan ang mga tao sa baba tss .
" Wohoooo ang sesexy niyooooo !!!! "
" patayin niyo na yan !!! "
" masyadong mayabang !!! turuan niyo ng leksyon !!! "kanya kanya nilang sigawan .
muli ay tinignan ko ang apat na babae kita ko sa mata nila ang galit at desisdong patayin ako . smirk
" what's your code ? " tanong ng mc saakin kaya tinignan ko siya ng blankong tingin .
" hell " sabi ko .
" let's welcome !! HELL !! " Muling sigaw ng Mc" Gooo Hell !!! "
" talunin mo yang mga yan !! "
" patayin mo mga yan mang aagaw ng boyfriend yang mga yan !!! "sigawan nanaman nila .
napatingin naman ako sa salamin sa taas pero hindi ko makikita ang tao mula sa loob non pero makikita niya ako . smirk
" ok ! We have One rules here ! Kill or be killed !! " sigaw ng Mc
tsaka ito bumaba .
agad naman pumwesto ang 4 na babae at pina ikutan ako tss .
nakatayo lang ako at pinakikiramdaman kung sino ang unang susugod .
Sin Pov
Mula sa kinatatayuan namin ay nakikita ko ang tensyon sa The girl on fire Tss panget ng name King ina !
" Grabe ! Hindi ako maka hinga kanina ! " marion
" Hahaha tang ina ako nga kala ko sa loob na ko mamatay ! " huntermuli kung tinignan si nixon at ken tutok na tutok sa laban tss .
" bakit ka nag ka utang kay mr.a ? " tanong ko kay nixon pero hindi ako nakatingin sa kanya .
Hell .
bulong ko .
" Pag usapan natin pag uwi ko " sagot niya .
Hindi na muli ako nag salita pa .
Tinignan ko ang babaeng nag ngangalang Hell hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan pra sakanya tss .
Misty Pov
ng maramdaman ko ng susugod ang babae sa likod ko ay agad ako humarap sakanya tsaka ko sinangga ng ang katana na hawak ko sa kunai niya . ngumisi pa siya pero bago niya isaksak saakin ang isa pang kunai ay agad ko siyang sinipa sa muka .
BINABASA MO ANG
The nerd indisguise ( on-going )
Mystery / ThrillerPaano kung sa School na Papasukan mo ikaw lang ang nag iisang babae sa section ? Pwedi kayang may ma buo na Pag KAKAIBIGAN ? o Higit pa sa PAG KAKAIBIGAN ? Paano kung hindi mo namamalayan nakapasok na pala sila sa MUNDO mo ? mundo na ang tanging p...