ENTRY 4

1.1K 16 8
                                    

[See picture of Justine and Patrick at the Multimedia.]

ENTRY 4.

 

DEAR DIARY,

AJUJUJUJUJUJU! Diary! Hindi ko matanggap ang mga nangyari ngayong mga nakaraang araw!

Tanungin mo ko kung bakit diary.

Ayy. Di ka nga pala sasagot. TSS. Ganito kasi yun. After isigaw ni Justine na CRUSH DAW NIYA SI PATRICK, eh biglang natahimik ang buong room namin. As in lahat ng kumakanta, nag-gigitara, naglalandian, at nagdadaldalan ay napatingin sa amin este kay Justine including PATRICK. TSS. At alam mo ba ang sunod na nangyari? Nagkaaminan ang dalawa! NAKAKAINIS. Ganito pa nga yung nangyari oh.

"TSSSSSSSSSSSS! Ankulet! Pano pag sinabi kong, Crush ko nga si Patrick? HA?!"

 

 

 

Lahat kami ay nagulat. Sinigaw niya talaga yon?

 

*silence.*

 

"S-sorry! M-mali kayo ng dinig! Ang sabi ko, crush ko si Patrick Star! Yung sa S-Spongebob? Yun! Hindi si Patrick na classm----------"

 

"C-crush mo din ako?" sabi ni Patrick. Epaaaaaal. Hindi nga daw! ASSUMING SI PATRICK! 

 

"D-di ko alam." sabi ni Justine.

 

Nilapitan ni Patrick si Justine at hinawakan ang pisngi nito. Hinaplos at sinabing, "I love you. You love me. We are happy family. With a great big hug!" tapos niyakap niya si Justine Diary! Yuck! BARNEY?! "And a kiss from me to you!" hinalikan naman ni Patrick sa noo si Justine! OMG. Kadiri! "Won't you say you love me too."

DIARY NG BABOY [Finished]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon