ENTRY 11
DEAR DIARY,
Pangalawang araw na ng klase namin. Nandito ako ngayon sa classroom, nakaupo, nakatunganga. Tss, bakit ba naman kasi si Justine pa ang katabi ko?! Tapos si Irish! Jusmee, ang kulit!
"Wowwww! Ang dami namang pagkain dito sa bag mo! Penge nama--- ARAY! Makapalo naman! Psh," sabi ni Irish. Mangalikot daw ba ng bag?! Tss. Ayun, pinalo ko tuloy sa kamay. Mahina lang yun diary ah, OA lang talaga siya mag-react.
-___-
"Uyyyy! Jantzennnnnn! Pahingi ako nung.. Nung ano! Nung, ano nga ba tawag dun? Hmm.. Ah! Lava Cake! Tama, penge ako nunnnn~ Jantze----" (pinalo ko yung pango niyang ilong), "ARAY! Ajujujujuju. Humihingi lang naman ng pagkain eh~ Johnny Babyyyy~ Niaaway ako ni Jantzen oh!" isip bata naman niyang sabi. TSSSSS.
"Bahala ka sa buhay mo." matabang na sabi ni John.
"Wah? Andaya mo naman T^T"
"Ayyy. Kawawang girlfriend~ Iniis-snob ni Boyfriend~" sabi ko. AHAHAHAHAHAHAHAHA! Ilusyunada kasi. Tss. Ayan, malapit na siya umiyak! AHAHAHA! >XD
"Hmp! Di tayo bate!"
"K." :p
Tss. Kawawang bata. Alam ko na kasing hindi naman talaga mag-boyfriend-girlfriend si John at Irish. Paano ko nalaman? Sinabi sakin ni Jojo. HAHA :)
Ewan ko ba sa babaeng yan kung bakit patay na patay kay John. Feeling girlfriend, tapos dikit ng dikit. Kung makakapit pa parang tarsier o koala.
Minsan pa nga, tuwing nakikita ni Irish na may kasamang babae si John, bigla bigla na lang niyang aawayin yung babae at kakapit sa braso niya! Tapos, kapag naman nakikipag-kwentuhan siya sa mga katabi niyang babae, bigla-bigla na lang niyang sisipain yung likod ng upuan ni John. (Nasa harapan lang kasi ni Irish si John). Tsk tsk, kaya ayun, inis na inis sa kanya si John. Hindi lang inis na inis, galit na galit at iritang-irita. Masyado kasing clingy, tsaka possessive. Nakakasakal kaya yun :p
Ang pangit pangit naman ni John! Bakit ba siya habol ng habol dun?! Nandiyan naman si Jojo ah! HAHAHAHAHAHAHAHA--- !
BINABASA MO ANG
DIARY NG BABOY [Finished]
Teen FictionMeet JANTZEN LIM. Cute pero MATABA -este MEDYO MATABA. Medyo lang ha! Para siyang baboy. Wala siyang mga kaibigan. Infact, lagi siyang binubully ng dalawa niyang classmate na sina John at Jojo. One day, habang umuulan nun, nakilala niya ang isang ba...