Tại khu KTX của BTS
"Ya , Taehyung , Jungkook trả quần cho tao" - Jimin nhà ta đang bận chạy rượt đuổi theo hai đứa phá hoại , một bên là đứa bạn thân sao hoả , một bên là đứa em quậy phá không bao giờ coi cậu là " hyung " ( ôi cái số của tôi ) p/s : trong ngoặc là ý nghĩ nha :)
"Hahaha , quên đê hyung" - cả hai đồng thanh rồi chạy tiếp.
Rồi sau đó cuộc vui tưởng chừng không bao giờ kết thúc cho đến đi hai đứa nhỏ quậy phá ấy đã di chuyển mục đích của mình đến người hyung già đang ngồi chăm chú vào cái điện thoại .
" Jin hyung , đang xem gì mà chăm chú thế ?"
" Tao xem gì chuyện của tao , xía , sao không giỡn tiếp đi m.... , ya trả điện thoại lại cho tao " - Lại tội nghiệp người anh già chưa kịp nói xong thì đã bị hai thằng út giựt mất điện thoại.
" Mấy hyung ơi , Jin hyung xem video của nhóm nữ nào này , hí hí hí "
"Đó chả phải là Exid sao , ủa mà sao có mỗi Hani thế ... à fancam sao !" - Nam Joon chạy lại nhìn vào điện thoại trên tay thằng em .
" Hani..? Hyung biết cô ấy à ?"
" À cô ấy với Hyung từng là bạn thân của nhau lúc còn du học bên Mỹ ấy, lúc ấy cả hai còn lập nhóm để tham gia một số hoạt động âm nhạc của trường."- Nam Joon kể lại kỉ niệm xưa :>
"À , vậy chắc hát hay lắm nhỉ lại còn đẹp , aigooo, à mém quên mục đích chính rồi ,Jin hyung sao lại xem mỗi fancam thế kia " - Kookie nói với giọng đùa giỡn.
" Anh mày xem là tại vì fancam này đang rất hot trên mạng đấy nhá , với lại Hani với hyung là bạn và cùng ở trong một group nói chuyện riêng của 92line nên mới xem , sao có gì không, hứ !"
" Thì không sao mà hyung với Hani noona thân nha lắm hả , cô ấy có thân thiện không, hài hước không ?" - Kookie nhà ta cứ hỏi mãi dường như không có điểm dừng.
" Thân thiện lắm , hài hước lắm , không nhưng thế mà còn sexy và đẹp gái nữa , aigooo hiếm ... mà chỉ có cái là cái tật y chang con trai !" - Jin kiên nhẫn trả lời cho thằng em nghe với mục đích là đợi nó trả điện thoại lại cho mình .
" Ý , Hani kìa , bạn của anh cũng chung nhóm với cô ấy đấy." - JHope từ trong phòng đi ra .
Rồi một cuộc bàn chuyện diễn ra dường như xuyên không gian , thời gian và không có dấu hiệu ngừng nghỉ . Và thế là không ai quan tâm đến một đứa từ lúc xem cái fancam ấy như bị hút hồn rồi chạy vào một góc tự cầm điện thoại tự vào Youtube tự tra từ khoá rồi tự xem như thằng dở hơi . ( không nói thì chắc các bạn cũng biết là ai rồi nhỉ , Taetae chứ ai kkkkk )
Tại KTX của Đám giặc Exid
" I need you , gơ ...." nhạc đang phát đồng nghĩa với việc cả đám đang phiêu theo điệu nhạc trong phòng tập chạy nhảy , la hét om sòm chả khác đám giặc .
" Ya , hyerin bài mày đang mở là bài gì hay thế " - Hani vừa hỏi vừa chạy nhảy [ Au : ối giồi ai nói con này là con gái đập đầu tao nè ]
" I need you của BTS , bài này nay lắm unnie xem thử đi , có bạn của em trong nhóm này đấy hê hê !"
" À thì ra là BTS , tưởng gì , chuỵ đây có đến hai đứa bạn thân trong đó lận nhá " - Hani vển mũi tự đắc [ Au : chả biết viết đúng chính tả không ]
" Thật sao , ai ... ai thế unnie ?" - hyerin hỏi và từ xa junghwa cũng chạy lại hỏi .
" À , Jin với Rap Monster "
" À à , tụi em nhớ rồi có lần unnie kể nghe rồi , uầy mà chả có gì lạ về việc chị có bạn thân là nam , chị lúc nào cũng như thằng con trai ấy nên lúc nào cũng chơi với con trai , tội nghiệp ! Junghwa nhỉ ?" - Hyerin làm ra vẻ mặt thương cảm trêu chọc Hani , quay qua hỏi Junghwa .
" Ừm tội nghiệp thật " - Đứa út gật đầu gật lấy gật để . :>
" Ya , tao chị bây nhá , chọc tao hoài , bữa nay cho tụi bây biết , lại đây lại đây nào bấy bề .. " - Hani nổi điên
" 1..2..3.. CHẠY " - hai đứa út đồng thanh sau đó vắt giò chạy như bay .
" Yaaaaaaaaa...."
Tiếng cười và tiếng đùa giỡn nhộn nhịp bao trùm cả khu KTX vào ban đêm .
------ Hết ------
Ok , hết chap 1 rồi mong các bạn hãy ủng hộ truyện của tui nhé ( lần đầu tui viết chuyện như này nên có gì thông cảm tui nhé , tui tệ cái khoảng văn chương lắm a ) , kamsa ❤❤❤❤❤❤ * tim tim *
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
RandomTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.