Chỉ là đột nhiên trong đêm suy nghĩ ra vài thứ đáng yêu rồi mình muốn viết thành những cái đoản về Vhani (о'∀'о) xem như là quà cho mọi người vì đã ủng hộ truyện của mình .
~ 1 ~
Sau khi quen nhau một thời gian , cả hai cuối cùng cũng công bố cho mọi người biết và rất may mắn rằng đã có rất nhiều người chúc phúc cho họ.
Sau vài tháng cả hai đều quyết định mướn một căn hộ ra ở riêng, thật ra thì đó chỉ là do Taehyung - cái con người cuồng bạn gái này tự sắp xếp và sau đó bắt ép cô vào ở với lý do là xa nhau nhớ lắm.
Taehyung từ lúc nào đã mê mệt hãng thời trang Gucci và từ đó nhìn từ trên xuống dưới cậu chỉ toàn là Gucci. Những lúc Hani mở chiếc tủ trong phòng hai người thì lại nhận ra rằng quần áo mới lại xuất hiện thêm một mớ. Nhưng cô cũng chẳng bắt bẻ cậu làm gì bởi vì cô tôn trọng quyền riêng tư của cậu.
Vài hôm sau khi Hani đi làm về, đang ngó nghiên tìm kím ai kia thì bỗng nhận ra một chiếc hộp to đùng nằm ở giữa phòng ngủ, sự tò mò trỗi dậy, cô đi lại phía đó thì nhận ra trên chiếc hộp ghi một dòng chữ to Hani yêu dấu .
Thì ra là gửi cho mình ,ủa mà mình có đặt gì đâu nhỉ ! Không lẽ của mấy bọn giặc kia .
Vội vàng lấy dao rọc giấy đi lại đó mở chiếc thùng và cô đã vô cùng ngạc nhiên rằng trong chiếc hộp đó chỉ toàn là những món đồ khác nhau từ mĩ phẩm cho đến quần áo nhưng điểm chung là đều từ hãng Gucci. Cô đã biết cái này của ai rồi ! Còn ai ngoài tên đó cơ chứ.
" Taehyung ah " Cô đột nhiên gọi lớn nhưng biết chắc thế nào cậu cũng nghe vì lúc nào hai người tìm đối phương trong nhà thì cũng dùng cách này .
Và cậu ấy lù lù xuất hiện trong bộ đồ rộng thênh thang bao gồm một chiếc áo sơmi trắng và chiếc quần bà ba cộng với biểu cảm dè chừng như một chú hổ con.
" Gì vậy em ?" Từ khi thân thiết hơn hai người đã quyết định thay đổi xưng hô nhưng thật ra là do con người nào đó nhõng nhẻo và mè nheo đòi cô phải thay đổi.
" Nãy giờ anh ở đâu vậy ?" Hani không quay lại nhìn cậu mà mắt thì chăm chú vào hộp đồ.
" À anh vào bếp làm vài thứ !"
" Cài này là gì vậy ?" Cô quay sang nhìn cậu rồi đẩy cái thùng to tướng về phía trước. " Anh đó ! Đừng hòng gạc em . Cái này là của anh đúng chứ ?"
" Ừ thì anh mua nó đó . "
" Haizzz , Taehyung ah em không đòi hỏi anh mua gì cho em đâu. Nhất là những cái thứ mắt tiền này nữa , em quen anh đâu phải vì mấy cái này. " Cô nhẹ nhàng nhìn cậu nói, đôi chân mày hơi nhíu lại.
" Không phải anh không có ý đó, chỉ là em biết anh rất thích Gucci mà và anh cũng rất muốn mua tặng em để chúng mình có thể mặt cặp với nhau . Anh chỉ muốn chia sẽ sở thích của mình với người anh yêu nhất thôi . Anh muốn chúng ta cùng mặc nó. " Taehyung nói hai tay chắp lại gương mặt cuối gằm xuống tỏ vẻ buồn bả.
" Pfff , Anh lại đây " Hani thấy vậy chợt bật cười nhỏ rồi gọi cậu, sau đó vỗ vỗ xuống chỗ trống bên cạnh.
" Em biết rồi , em không giận anh đâu mà. Chỉ là nếu anh muốn chúng mình mặt cặp thì cứ nói với em, em sẽ mua cặp với anh mà " Hani nhìn cậu với ánh mắt trìu mến.
" Nhưng anh muốn tự tay mua cho em cơ !" Taehyung lại bài ra vẻ mặt chó con đáng yêu của cậu.
" Dù vậy thì anh cũng không nên mua nhiều như vậy , thay vào đó anh nên dùng số tiền đó tẩm bổ mình cho thật khoẻ mạnh đi, anh lại sắp comeback rồi còn gì"
Sau khi nghe Hani nói , cậu đột nhiên lại thấy sống mũi cay cay không ngờ người con gái này lại quan tâm mình đến vậy. Không kìm được ôm chầm lấy cô , dụi dụi đầu vào chiếc cổ trắng ngần và đầy hương thơm đó ... cái người này yêu làm sao cho hết !
" Hani ah !" Cậu dấu mặt mình vào hõm cổ xinh đẹp của cô rồi phát ra tiếng nói.
" Hửm ?" Cô vừa nhẹ nhàng vuốt ve tóc cậu vừa trả lời.
" Thương em nhất "
--- ♡ ---
Kiểu mình suy nghĩ trong đầu ngọt lắm mà sao khi viết ra thì cảm giác nó nhạt không chịu được (。-_-。)Mọi người ráng đợi chap mới xíu nhé tại laptop mình hư phải đem sửa. Các bạn hãy đọc cái chap nhạt toẹt này đỡ nhé (๑╹ω╹๑ )
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
De TodoTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.