Mới sáng sớm tinh mơ thì trên các trang mạng đã náo loạn lên rần rần. Mọi người đều chia sẻ và truyền tai nhau về tin tức mới nhất hiện nay của hai idol đang bị dính nghi vấn hẹn hò . Các fandom của hai người đó đều đang ra sức trấn tỉnh nhau và mong một lời giải thích chính thức từ công ty quản lý. Có khá nhiều fan ủng hộ chuyện này vì họ nghĩ hai người này thực sự rất xứng đôi. Bên cạnh đó thì cũng có một số fan vô cùng không đồng ý, một vài người thì chửi bới , một vài người thì rút khỏi fandom .
------ TẠI KTX CỦA BTS ------
" Mấy đứa , nguy to nguy to rồi , dậy nhanh lên có biến rồi." - RM từ bên ngoài chạy vào phòng ngủ của các thành viên gọi họ dậy, nhưng chả có ai thức .
" YAAAAAA, BANG-PD nim lại kìa " - Đây là chiêu cuối cùng cẩu cậu, cậu biết mấy đứa này sợ Bang-pdnim vô cùng. Đúng như cậu nói , sau khi nói xong thì một loạt đều chạy ra với vẻ mặt hốt hoảng. Sau đó cả phòng khách náo loạn lên, mọi người đều lo lắng chả biết tại sao hôm nay chủ tịch lại đến.
" IM LẶNG HẾT ! Nghe này , Taehyung chuyện này là sao , mọi người đều đang đồn ầm lên chuyện của mày đấy ?" - Chưa bao giờ mọi người thấy RM nghiêm túc như bây giờ nên ai cũng biết dè chừng , im lặng.
" Em? có chuyện gì của em hả "
" Này xem đi " - Nói xong RM đưa điện thoại cho Taehyung , mọi người xúm lại nhìn vào. Sau đó ai cũng im lặng, vẻ mặt lo lắng rồi đưa mắt lên nhìn Taehyung. Taehyung cậu thật không ngờ chuyện này lại xảy ra ngay lúc này , tất cả những hình ảnh từ lúc ở quán Cafe , công viên trò chơi , trước của nhà cô, rồi quán ăn , những cử chỉ, hành động quan tâm của cậu dành cho cô đều được chụp lại. Ngay cả cái hỏi thăm nhau ở chương trình Weekly Idol đều bị phát hiện .
" Nói với mọi người đi , chuyện này là thế nào ... mày và Hani đang hẹn hò hả " - RM cảm thấy vô cùng lo lắng và cũng khá giận về việc của Tae.
" Em ... thật sự ... em với Hani noona không có hẹn hò. Chỉ là sự hiểu lầm thôi." - Cậu cảm thấy mọi chuyện đang dần như đổ vỡ, rồi sự nghiệp của cậu sẽ ra sao, ARMY rồi sẽ hiểu cho cậu chứ ? ( HANI NOONA !!!! ) Trong lòng cậu tự dưng hiện lên hình ảnh nhỏ bé của cô, chuyện này chắc thế vào cô cũng biết rồi. Cô thực sự vô tội trong chuyện lần này, cô có khóc không nhỉ ? Vừa nghỉ như thế thôi thì lòng cậu đã vô cùng lo lắng.
Cậu lập tức chạy thẳng vào phòng, cầm điện thoại lên nhấn một dãy số sau đó ấn nút gọi :
---- tút --- tút --- tút ----
HN : hic ... alo....
_Cậu có thể nghe được cái hít mũi của cô qua điện thoại, cô... đang khóc sao . Cậu đưa tay lên xoa tim mình, đau thật !
TH : Noona , chị đang khóc à . Là vì chuyện đó sao , em chỉ mới biết chuyện hồi sáng nay ....
HN : Đâu ... đâu có , tôi bị nghẹt mũi ý mà , tôi...hic đâu có khóc.
_ Cô lúc nao cũng giả vờ mạnh mẽ, luôn muốn người khác an tâm về mình. Còn bao nhiêu uất ức cứ gánh vào mình thôi. Cậu biết chứ , tuy chỉ mới quen biết cô nhưng qua những hành động cũng như biểu hiện của cô đều làm cậu vô cùng cảm kích.
TH : Noona à , chị không cần phải giả vờ như thế . Em hiểu, chuyện này... thật sự vô cùng xin lỗi chị , tất cả đều là tại em, là tại em không cẩn thận . Chị cứ yên tâm , em sẽ giải thích rõ chuyện này với báo chí. Hãy tin ở em , được chứ !
HN : Taehyung à ... không phải lỗi của cậu đâu. Trong chuyện này cả hai chúng ta đều không lường trước được mà. Tôi ổn , không sao đâu .
_ Cậu nghe thấy tiếng mọi người đang gọi cậu ở phía ngoài.
TH : Ưm thế chị hãy ngừng khóc đi nha, sẽ xấu lắm đấy hiiii . Mọi người đang gọi em ở ngoài nên em đi đây . NOONA FIGHTING !
HN : FIGHTING ^^
-----Tắt máy , mỉm cười , sau đó cậu mở cửa đi ra ngoài -----
" Nãy giờ mày làm gì trong đó lâu thế. " - Là RM vẫn là gương mặt nghiêm túc đó nhưng nay đã hiền hơn xíu rồi . Mọi thành viên còn lại thì đang ngồi xung quanh .
" Em vừa điện thoại cho Hani " - Cậu đi lại ngồi xuống sau đó lại thở dài ...
" Nó.... không sao chứ " - Jin omma khi biết chuyện một phần vừa lo cho Taehung một phần thì lại lo lắng cho Hani. Cậu biết con nhỏ đó tuy hơi khùng khùng xíu nhưng tại sống nội tâm. Ngay cả cậu là bạn thân với nó thì cũng có nhiều lúc cậu không biết nó suy nghĩ gì.
" Chị ấy đã... khóc..... nhưng khi em hỏi thì chị ấy lại nói chị ấy ổn " - Cậu lắc đầu ngao ngán
" Tính tình nó hồi đó giờ là vậy , cứ thích giữ nỗi buồn trong lòng thôi " - Ngay cả RM khi biết bạn học cũ của mình như thế thì cậu cũng rất thương cảm. Cậu biết chuyện của Taehyung và Hani thế nào cũng sẽ ổn thôi, nhưng trước mắt thì cậu đang vô cùng lo lắng cho cả hai đứa.
" Chị ấy khóc à ......" - Lần này là Jungkook , khi cậu nhìn thấy những hình ảnh trên bài báo đấy thì lại cảm thấy vô cùng vô cùng buồn bực. Cậu biết như vậy là không tốt, khi Hyung nhà mình gặp scandal thì mình lại ghen tị với những tấm ảnh đó. Nhưng biết làm sao được, cậu cảm thấy hình như bản thân đã thích Noona ấy mất rồi.
" Em sẽ điện thoại cho Hyerin để xem xem tình hình bên đó như thế nào nha ." - Jhope cầm điện thoại lên nhắn tin trước cho Hyerin .
" Ừ , làm vậy đi . Còn tao sẽ gọi điện cho Bang-PD nim để thông báo và hỏi xem cách giải quyết như thế nào !"
" Mọi người à .... em cảm ơn và cũng thật xin lỗi "- Taehyung cuối đầu lí nhí trong miệng. Mọi người ngạc nhiên nhìn cậu sau đó phụt cười .
" Yahhh , cám ơn, xin lỗi gì chứ . Chúng ta là gia đình phải không nào , chú mày cứ khách sáo là thế nào . "
" Nào đặt tay lên nhau nào, chuyện này sẽ nhanh chóng tốt đẹp thôi ok? 1...2...3...
FIGHTING !!!!!!!!
------------ HẾT -----------
Sáng tui thức cái thấy MV của EXID hơn triệu view mừng vcl luôn ấy . Có ai giống tui không . ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
AcakTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.