Hani nhướn người lên ôm Taehyung thật chặt , vừa rồi cô cảm giác vô cùng uất ức nên nước mắt cứ trào ra mãi thôi. Thật ra cô không hề sợ bọn họ mà rơi nước mắt mà là cô cảm giác danh dự của bản thân như bị bôi nhọ. Thường thì các bình luận ác ý về cô trên các trang mạng cô đều đọc được hết nhưng lại chỉ buồn bực trong lòng nhưng lần này quá sức chịu đựng của cô rồi .
" Ngoan nào Noona , đừng khóc nữa . Bọn họ đã đi rồi , chị đừng khóc nữa mà . Em đau lòng lắm mà noona !" - Ôm cô vào lòng đưa tay lên vuốt tóc cô, cậu phải làm gì với con người này đây. Chỉ được một lúc thì cậu nghe tiếng anh quản lý gọi , cậu lập tức bế cô lên theo kiểu công chúa lờ đi cái gương mặc ngạc nhiên kia.
" Yahh Taehyung , em đang bế ai vậy hả . . . . . . .
H.. Hani ?"" Vào xe trước rồi hãy nói hyung !"
Sau đó cậu bế cô vào trong xe dưới sự ngạc nhiên của mọi người .
" Hani noona , chị làm sao vậy, sao hai người lại đi chung còn hyung tại sao lại bế chị ?" - Phút chốc thấy Taehyung bế Hani vào , Jungkook vô cùng ngạc nhiên , lại có một tí đau nhói từ sâu thảm trong tim.
" Từ từ nào , hồi nãy hyung nghe có tiếng cãi nhau trong con hẻm gần chỗ mua đồ ý , đi lại thì thấy có 4 người cô gái đang bắt nạt chị ấy nên hyung lại giúp ." - Taehyung vừa ngồi giải thích tay thì quàng qua vai cô vỗ nhẹ ý bảo cô đừng khóc nữa.
" Gì , Hani à chị không sao chứ , bọn họ có làm gì chị không , tại sao chị lại đi một mình vào giờ này kia chứ ?" - Kookie sau khi nghe Hyung của mình kể thì vô cùng ngạc nhiên đưa tay ra nắm lấy tay Hani.
" Cái thằng này từ từ, ở đây đâu ai giành nói với mày đâu. Hỏi từ từ thôi để cho chị ấy bình tĩnh lại đã "- Tuy Hani đang ngồi giữa mà Taehyung vẫn cứ bất chấp rướn người qua đánh nhẹ lên tay của Jungkook, lợi dụng quá đi !
" Ưm , thật ra lúc nãy tôi mới đi quay về , đang trên đường đến khu KTX thì tôi kêu anh quản lý cho tôi ghé lại chỗ cửa hàng để mua đồ ăn , đi ra thì gặp 4 con người kia. Sau đó thì bọn tôi cãi nhau, sau đó họ lôi tôi vào con hẻm rồi nắm tôi lại, sau đó tát vào măt tôi, sau đó còn..." - Hani vừa kể lại câu chuyện vừa mở to đôi mắt vô hồn nhìn về không trung , có lẽ hôm nay cô thực sự rất sốc, những lần trước cô đều bị gửi thư hăm dọa , cả xác động vật chết , ... nhưng cô vẫn luôn mặc kệ nó nhưng đến nước này thì không thể nữa. Đang trong lúc thuật lại câu chuyện thì cô bị một vòng tay to lớn bao bọc sau đó ôm cô vào lòng.
" Được rồi chị đừng kể nữa, quên hết mọi chuyện hôm nay đi.Rồi ngày mai chúng ta sẽ nói chuyện sau, giờ thì chị ngủ nào" - Taehyung ôm lấy thân hình nhỏ bé đó vào lòng ( tại sao lại ốm đến vậy chứ , thật biết làm người khác đau lòng mà ), vừa ôm vừa vỗ lưng cô và dỗ cô ngủ . Vì hôm nay rất mệt nên cô rất dễ dàng chìm vào giấc ngủ đặt biệt hơn là bởi vì có một vòng tay đang ôm trọn cô và cô cảm giác thật ấm áp.
Jungkook ngồi bên cạnh nhìn thấy cảnh tượng ấy không tự chủ đưa tay đặt lên ngực ( Chỗ này . . . thật đau , tại sao nhỉ ? Tại sao mỗi lần nhìn hai người đó thân thiết thì tim mình lại rất đau ! Khó chịu quá ) Không còn cách nào khác cậu quay mặt ra ngoài cửa sổ , hạ cửa xuống một ít ( có lẽ không khí bên ngoài sẽ khiến mình dễ chịu hơn một tí ).
Sau khi cảm giác Hani đã thật sự ngủ ngoan trong vòng tay mình , Taehyung buông cô ra để cô dựa lên trên ghế ngồi và tìm một chỗ thật thoải mái cho cô ngủ. Cả cậu và jungkook không biết từ lúc nào lại nhìn chằm chằm vào cô và họ nhận ra điều gì đó :
" Hyung , hình như trên mặt của Hani bị bầm ý , chắc hồi nãy bị tát mạnh lắm , làm sao đây ?" - Jungkook ngạc nhiên ngước lên nhìn Tae , trong lòng thì đau nhói.
" Ừm , anh có nghe tiếng tát khá lớn , cái bọn người này thật thô lỗ , anh nghỉ mình phải làm gì đó thôi . Không thể để chị ấy chịu thêm oan ức nữa."- Nhìn Hani mà lòng cậu xót xa đưa tay lên vén lọn tóc trên mặt cô.
" Ừm , thế mình có nên đưa chị ấy về KTX của EXID không ? Em nghĩ như vậy sẽ làm cho các thành viên thêm lo lắng và anh biết đấy chị ấy sẽ lại hận bản thân mình cho xem " - Tay của Jungkook hiện tại vẫn còn lồng vào bàn tay của cô càng ngày càng chặt , nhưng Taehyung lại mảy may không để ý đến điều đó.
" Hmmm , thế thì mình đưa cô ấy về KTX của bọn mình đi rồi sau đó điện về thông báo cho các thành viên EXID ."
Và thế là chiếc xe lại lăng bánh chạy vào màng đêm . Về đến KTX , Jungkook đòi bế cô vì thể lực cậu rất khoẻ với lại Taehyung còn đang đói nên rất dễ đánh thức cô ấy nên Taehyung đã để cậu bế cô lên phòng.
Đây là lần đầu tiên của Jungkook khi được bế một người con gái cũng được xem là mối tình đầu nên cậu có vẻ ngại ngùng . Bế + ôm cô thật chặt vào bờ ngực vững trải , cảm giác đúng như những gì trong các lời bài hát tình yêu mà cậu đã nghe qua .Đó chính là cảm giác đang bế trên tay cả thế giới của riêng bản thân mình.
--------- HẾT ---------
Tui viết sến sml ý 😤😤😤
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
RandomTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.