CHAP 13

569 43 9
                                    

       Sau cái tin đồn ác nghiệt đó thì công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng. Lượng fan của hai nhóm đã tụt xuống dần và dĩ nhiên , fan anti thì lại càng anti . Từ những bài viết chửi mắng , bới móc trên mạng cho đến việc gửi thư hăm doạ và các đồ vật ghê tởm đến hai người . Song bên cạnh đó thì vẫn có khá nhiều người ủng hộ , họ còn lập cả các fanpage dành cho hai người . Hani thì sao không biết chứ còn Taehyung thì mỗi lần lên mạng thì lại vào các page ship couple để xem rồi sau đó cười tủm tỉm. Các thành viên cũng không nói gì cả , họ nghĩ rằng đây chỉ là hiểu lầm thôi vì họ biết hai con người này rất thân thiện với người khác nhưng mà nếu hai người mà yêu nhau thật thì cũng chả sao . Họ .... là một couple dễ thương mà , đúng không ?

     Minh chứng cho việc có khá nhiều người ủng hộ mối quan hệ này đó chính là vào một buổi chiều tầm 4 giờ khi Hani và anh quản lý đi ra quán cafe mà cô ưa thích thì trong khi cô ngồi đợi anh ấy mua cafe thì bỗng dưng một người con gái chạy lại ngồi xuống kế bên . Lúc đầu Hani rất hoảng , đang định kêu anh quản lý thì cô gái ấy cất lời

" Hani unnie , em không làm gì chị đâu , em chỉ muốn nói là : em sẽ gửi gắm Taehyung oppa cho chị , mong chị chăm sóc anh ấy tốt vào ạ ." - Cô vừa nói vừa lia cái ánh mắt lấp lánh tới Hani .

" Em nói gì vậy, à em hiểu l...... "

" À , em là fan của BTS đặc biệt là Taehyung oppa nhưng khi nghe tin đồn hai anh chị hẹn hò thì em cũng không phản đối đâu ạ . Hai người hợp lắm nha ,nhưng mà nếu hẹn hò với nữ idol khác thì em không chịu đâu . Thôi em đi đây "

" A , em gì ơi em hình như hiểu lầm r...." - Hani đang tiêu hoá lời nói của cô gái kia thì tự dưng cô kia đứng dậy đi ra .

" À , hai anh chị nhớ hạnh phúc nhé"- Cô gái kia lại cắt lời của Hani lần nữa , nói câu cuối cùng rồi cô chạy ra khỏi quán bỏ lại Hani mặt đang kiểu nghìn chấm.

" ......... phụt hahahahahaha , dễ thương chưa kìa hahahaa " - Cô cười nghiên ngả quên mất hình tượng. Sau đó người quản lí đi đến đưa cô một ly cafe thấy cô như thế thì tò mò hỏi :

" Hói à , có chuyện gì em cười dữ dạ , kể anh nghe với !"

" Haahha à ok hồi nãy em đang ngồi đợi thì có cô gái kia chạy lại nói là em hãy chăm sóc tốt cho Taehyung của BTS rồi còn nói hai em dễ thương ạ. Mà em đang định giải thích thì cô ấy chạy mất . . . . Mà fan của BTS cũng dễ thương quá đi chứ, rất hiểu chuyện và biết cảm thông cho thần tượng nữa , anh nhỉ !"

[ Au: dạ em cám ơn , chị quá khen😘]

" Oh , thôi đi ra nào. Sắp đến giờ quay chương trình Eat With Me rồi kìa , nhanh nào !" - Anh quản lý này luôn rất được việc luôn đôn đốc cái con người lười chảy nhớt này.

" Aaa , quên mất . Đi thôi " . Sau đó cả hai người chạy ra xe và xe lăng bánh đi đến trường quay . Trên đường thì nhân lúc chưa đến cô lấy điện thoại ra tay vừa bấm tay vừa cầm ly cafe uống. Đang lướt thì chợt nhớ lại vụ cô gái hồi nãy rồi cô tiện tay lên twitter tiện tay gõ chữ VHani fanpage rồi tiện tay nhấn vào cái page có lượt follow nhiều nhất để xem . [ Au: Tiện tay ? Ờ ]

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ