Thế là nghe theo lời chỉ dẫn của Hani , Taehyung đang trên con đường tiến ra thẳng vùng ngoại ô. Đang vi vu thì đập ngay vào mắt cậu là một cánh rừng xanh bát ngát ở giữa chặng đường và có lẽ đó chính là nơi mà Hani đã nói. Vội vàng tấp vào rồi tìm chỗ đậu xe ... nhanh như cắt một chiếc xe khác đậu gần đấy đã đập vào mắt cậu. Nó không là của ai khác mà chắc chắn là do Jungkook đã lái tới.
Hani đúng là nói không sai , ừm ... chị ấy đúng là thật thông minh mà ! Cậu gật gù khen tới khen lui cô người yêu của mình mà không hề ngần ngại. Mặt dày ~~~
( Kiểu bạn gái anh là nhất be like :)
" Ahhh mà có lẽ chỗ nãy dù ban ngày hay đêm thì cũng đều vắng nhỉ ? Không ngờ Jungkook lại biết đến chỗ này mà dẫn chị ấy đi ... thật là ... nam nữ đi chơi mà lại đến chỗ vắng tanh như này sao ?" Thế là máu ghen của Taehyung đã bùng nổ và cậu cũng quên mất rằng cậu cũng đã dẫn con gái người ta đi đến nơi biển vắng vẻ mà còn qua đêm nữa. Vậy bây giờ hãy xem xem ai mới là người cơ hội nhé :)
Sau khi khóa xe cẩn thận, cậu nhanh chóng đi vào con đường mòn dẫn vào trong khu rừng, trời càng ngày càng tối mà hai bên đường lại không có bóng đèn nữa... chả khác nào một bộ phim kinh dị. May mà còn có cái điện thoại cứu giúp, đã dẫn lối cho con người này . Đi được một đoạn thì từ xa cậu nhận thấy được một luồn ánh sáng phát ra... đi lại gần thì mới nhận ra gần đó còn có một chàng trai ngồi gục mặt trên chiếc ghế gỗ. Ánh sáng từ chiếc đèn trên cao soi rọi xuống thân ảnh đó , tấm lưng đó ... tại sao càng nhìn lại càng thấy thương tâm ?
Không nói gì Taehyung lặng lẽ đi lại bên cạnh Jungkook , ngồi xuống chỗ trống bên cạnh cậu. Jungkook dĩ nhiên đã nhận biết được Taehyung đến nhưng lại không nói gì, còn Taehyung lại chả biết phải bắt đầu từ đâu nữa, lúc nãy đi tìm Jungkook cậu đã muốn hỏi đủ thứ, rồi giải bày đủ chuyện. Nhưng đến khi gặp rồi lại chẳng biết phải nói cái gì và bắt đầu từ đâu cả !
Thế là cả hai cứ im lặng như thế cho đến đi Jungkook lên tiếng phá vỡ không gian đó.
" Hani... nói anh đến đây sao ?"
" Nè Jungkook ! Em không được ăn nói trống không như thế ." Taehyung đánh trống lãng khi Jungkook chợt nhắc đến Hani.
" Anh đang chỉnh đốn em ư ? Aigoo hyung nhà ta nay lớn thật rồi nhỉ !" Jungkook cười mỉm qua sang nhìn cậu.
" Jungkook nghe kỹ này ... hôm nay anh muốn nói ra hết tất cả mọi chuyện giữa chúng ta. Anh và Hani đúng thật là như em đã biết và anh không mong chờ em có thể chúc mừng anh nhưng tốt nhất là đừng đau buồn nữa . Như vậy ai cũng sẽ rất khó xử ... Hyung biết, em chính là rất thích chị ấy nhưng cũng đừng xem nhẹ tình cảm của người khác ! Em có thể thích chị ấy đến bao nhiêu thì anh cũng có thể ..." Taehyung nghiêm túc nói , có lẽ những lời này sẽ làm Jungkook đau lòng như chúng ta trên hết là cần phải đối mặt với sự thật. Nếu cứ trốn tránh thì cũng chẳng làm được việc gì cả ...
" Hyung ah ... trước giờ em luôn xem anh là người thân thiết nhất của em và anh cũng là người rất hay nhường nhịn em ... bất cứ thứ gì miễn là em thích anh đều vô cùng vui vẻ mà chia sẻ nó với em. Cho đến ngay lúc này em không cần anh cho hay chia sẻ gì với em nữa cả ... Em chỉ cần anh trả lại chị ấy cho em ... Jungkook này không cần gì cả , em chỉ cần chị ấy thôi ... có được không ?"
--- HẾT ---
Ngắn thôi vì tôi đã hết văn chương rồi mọi người ơi ...
Instagram : vkookni_shipper
~~~ YÊU ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
RandomTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.