Tối đấy cả hai đều không ngủ, cùng nhau cuồn tròn trong chiến chăn mềm mại đó, vì đây đều là lần đầu mà họ ở chung với người khác mà người đó lại là người họ yêu thương nữa. Nên cả hai cứ nằm bên nhau im lặng, tối hôm đấy cả hai đều không cảm thấy cái lạnh lẽo của gió biển mà lại cảm giác được sự ngọt ngào, ấm áp từ sâu tận trái tim mình.
---
Đến gần sáng thì cả hai quyết định cùng nhau đi dạo ra dọc bờ biển rồi cùng nhau ngồi xuống ngắm nhìn mặt trời mọc. Cái ánh sáng vàng rực từ từ soi rọi lên hai con người đang ngồi cạnh nhau, tựa đầu vào nhau và bàn tay của họ đang vào nhau không rời tạo cho người khác một cảm giác vô cùng bình yên trong lòng.
" Noona này ? Chị có biết em mong muốn khoảnh khắc này từ lâu rồi không ?" Teahyung bỗng buôn ra một câu sến sẩm để cho con người kế bên đỏ mặt chẳng biết phải trả lời như thế nào.
" ... " Hani ngại ngùng cuối đầu xuống, nhìn cô vậy thôi chứ đây là lần đầu tiên cô hẹn hò hay yêu đương gì đó . Nên cô hoàng toàn không có kinh nghiệm trong chuyện này..
" Sao chị lại im lặng thế , em ... cũng rất ngại a~ " Taehyung vì không nhận được câu trả lời nên tò mò quay sang thì chỉ thấy cô gục đầu xuống , tóc che hết cả khuôn mặt ... Cô ngại ư ? Chính cậu cũng rất xấu hổ cơ mà thường ngày cậu chỉ hay xem mấy cái phim ngôn tình sến sẩm thôi chứ chưa bao giờ thực tập với một ai hết .
" ... Taehyung này, cậu ... thích tôi từ khi nào vậy ?"
" ... em cũng không rõ, ban đầu thì em thấy Jin hyung xem fancam của chị rồi em mới thấy khá tò mò và muốn thân thiết với chị . Rồi em cũng chả biết khi nào mà nó lại phát triển như thế này nữa " Cậu nhìn về phía chân trời xa xăm kia rồi nói ra hết những gì thật lòng nhất.
" Thế tại sao không phải là người khác mà lại là tôi ? " Hani bất chợt thốt ra một câu hỏi mà cô cảm giác đó là một câu hỏi ngu ngốc nhất từ trước đến giờ. Taehyung cũng thoáng chút bất ngờ nhưng rồi vẫn yên ổn trả lời cô :
" Chỉ là em thích chị thôi , chỉ vì chị là chị thôi ^^ " Nói xong, Taehyung quay mặt sang nhìn vào cái gương mặt đang ngơ ngát nhưng lại đỏ hoe kia nhìn cô cười rồi nháy mắt một cái. Sau có có vẻ xấu hổ nên đã ngại ngùng quay về , mắt lại hướng ra nhìn ngắm những cơn sóng biển xa xa kia.
Cậu đã suy nghĩ trong đầu rất nhiều thứ nhưng cuối cùng lại chỉ nói nhiêu đó, cậu muốn dành những điều đó vào một dịp nào khác chăng ?
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
DiversosTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.