" Có khi nào cậu đã thừa nhận điều đó quá sớm không Kookie ? Tôi nghĩ có thể đó chỉ là một cảm xúc nhất thời mà thôi , người ra gọi là cảm nắng đấy ! Tôi cũng rất hay b... "
" Thế tình cảm giữa chị và Taehyung cũng là như thế chứ ?" Jungkook dùng cặp mắt đau thương nhìn thẳng vào Hani.
" Jungkook ah , cậu không được nói như thế. Tình cảm của tôi với Taehyung tuy cảm giác hơi chậm chạp và mơ hồ nhưng từ cái cảm giác vui mừng khi được gặp cậu ấy, cái cảm giác buồn bã , ghen tuông khi có một người con gái khác thân thiết với cậu ấy nữa ... Dù rằng tôi có mù mờ trong chuyện tình cảm đến thế nào nhưng sau tất cả những điều đó tôi có thể biết được đó chính là một tình cảm sâu đậm. " Hani ngước nhìn lên bầu trời đầy sao mà nói hết lên tâm tư của chính bản thân mình và cô nói về cậu với một vẻ mặt mà chính cô cũng không hề nhận ra rằng đó chính là một vẻ mặt hạnh phúc nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó nó cũng là một vết dao khứa vào thật sâu nơi trái tim của người con trai bên cạnh.
" Đủ rồi Chị à ! Để em nói cho chị biết : Tương lai đối với em là một điều đến từ quá khứ. Chị là tình yêu đầu và cũng sẽ là tình yêu cuối của Jeon Jungkook này. " Cậu nói chắc nịt một cái rồi nhanh chóng chạy đi khỏi, tránh xa cái nơi đau buồn này.
" Yah ... Jungkook ... " Hani giật mình , vừa định quay lại gọi Jungkook nhưng cậu đã nhanh chóng chạy biến mất tăm vào màng đêm.
Haizzzz , tại sao mọi thứ lại thành ra như thế này chứ . Jungkook từ đâu lại nói rằng thích mình nhưng điều tệ hại ở đây là cậu ấy biết rằng giữa mình và Taehyung ... aisshhh
Khó khăn suy nghĩ một lúc thì Hani thu dọn đồ đạc rồi đứng lên đi về phía cửa khu KTX , vừa đi trong lòng vừa khó chịu suy nghĩ ... không biết rằng rồi chuyện này sẽ ra sau ?
Cậu ấy chắc sẽ rất đau lòng nhỉ ? ... Tất nhiên rồi Hani , có ai lại chịu được khi người mình thích lại đi thích anh của mình cơ chứ ... Bây giờ mình phải làm sao đây ... Jungkook liệu có ổn không đây ?
--- KTX của BTS ---
" Này Jungkook đâu rồi , giờ này sao vẫn chưa về ?" Suga từ trong phòng tắm đi ra trên vai còn vắt một chiếc khăn trắng lau tóc.
" Không biết nữa, nãy giờ điện thoại vẫn không bắt máy ." Jhope thở dài nói.
" Hình như lúc nãy nó lấy xe của anh quản lý đi rồi ." Jin
" Cái gì ? Giờ này tối rồi mà còn đi ra ngoài sau, lại còn lấy xe của anh ấy đi nữa" Jimin hốt hoảng.
" Cũng may rằng anh ấy chưa chưa biết , không thì chết mất. Bây giờ tụi mình tính sao đây , lúc nãy tự dưng nó chạy đụng vào anh rồi không nói gì lại đi mất mà hình như nó đang buồn hay sao ý ?" RM
" Hay bây giờ em đi tìm nó nhỉ ? Trong kia còn một chiếc xe nữa mà ?" Taehyung lo lắng lên tiếng
" Mày chắc chứ ? Mày có biết nó ở đâu đâu mà kiếm ?" Jimin
" Thì mình cũng phải thử chứ ... " Nói vừa dứt câu , Taehyung nhanh chóng với lấy chiếc áo khoác rồi chạy nhanh ra ngoài cửa . Xỏ giày vào rồi chạy ra ngoài , nhanh chóng chạy ra khỏi toà nhà .
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
RandomTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.