CHAP 5

878 59 2
                                    

" Ở đây nè , sao chú mày đi lâu thế ?"
- RM ngoắc ngoắc

"Tại chỗ gửi xe hơi xa , lúc em đi bộ lại thì sợ fan thấy" - Taehyung từ cửa đi lại , trả lời RM xong thì lập tức dời ánh mắt sang người con gái bên cạnh

" Ah ... Hani noona chào chị "

" Hả . . à ừm chào cậu "- Hani hoàng hồn trong phút chốc nhanh nhẹn rời ánh mắt của mình ra hỏi hình dáng của cậu con trai kia. ( Cậu ấy mà thấy mình nhìn hoài như thế chắc mắc cỡ chết mất )

Taehyung nhanh nhẹn đi lại ngồi xuống chiếc ghế trống ở giữa RM và Hani , rồi order một ly Cabuchino rồi ngồi nghe hai con người đó tán gẫu . Thật ra là chỉ có RM nói luyên thuyên thôi chứ Hani khá ngại nên chỉ ậm ừ vài tiếng.

" Cậu nhớ không hồi lúc ở bên Mĩ cậu với mình h ... ủa sao nãy giờ hai bây im lặng vậy , thường là hai bây nhoi nhất mà ?" - RM khó hiểu nhìn hai đứa . Trong vòng vài giây thì có gì nó sai sai . . .

" Nè nói thật đi , hai đứa bây rủ nhau mặc áo cặp hả ?"

" Đ . . đâu có ,trùng hợp thoi hahha"- Cô dường như bị nắm thóp chỉ biết hồi chối rồi cười gượng .

" Ẩy.. , giờ em mới để ý , Hani noona à mình có duyên thiệt há .. chắc thần giao cách cảm nhỉ " Nói xong mặt mày cậu tươi rối quay sang cười nhìn Hani với vẻ mặt như này

 chắc thần giao cách cảm nhỉ " Nói xong mặt mày cậu tươi rối quay sang cười nhìn Hani với vẻ mặt như này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Chắc vậy .. ha . ha . ha "

" Tụi bây mặc vậy người ta nhìn vào ai cũng tưởng là bồ nhau hết đấy , xong rồi cho tao ra rìa " - RM giận dỗi
" Tụi mình đâu có cố ý đâu mà Monnie , thôi mà hehehe " - Hani nhẹ giọng dỗ dành con người nay đã hai mươi mấy mà vẫn như con nít ấy .

( Hahaha đó đúng là điều em muốn đó , hyung nên biết là vậy đi nha . Hố hố , bồ nhau ... hí hí hí , mà khoang . . . MONNIE , mố ?) - Tae nhỏ nhắn ngồi ở kế bên hả hê như là được cho vàng mà cho đến khi nghe Hani gọi RM là Monnie thì sắc mặt từ từ đen lại, hàn khí bắt đầu lan toả. Chồm lại gần Hani nhìn thẳng vào mắt cô và hỏi :

" Noona , chị kêu Hyung là Monnie hả , sao chị không đặt biệt hiệu cho em luôn đi ?"

" Biệt hiệu hả ... ừm ... kêu cậu là . . TaeTae được không ?" - Ngồi suy nghĩ ra nickname thôi mà trên mặt cô đã hiện lên hai án mây hồng trên gò má tại vì lúc nãy Tae chồm lại hơi gần.

" TaeTae , được đó nha vậy sau này chị hãy gọi em là vậy đi !" Phấn khích vô cùng , có lẽ cậu rất thích cái tên này a .

" A mà quên chị có thể cho em xin sđt không , có gì nữa rảnh mình hẹn đi chơi nữa , được không noona ?" - Aigoo , Tae được nước làm tới , hết nickname rồi lại xin sđt , kế hoạch của trai nhà ta đang dần được thực hiện.

" À ừm được chứ , đưa điện thoại của cậu đây ."

Sau đó Hani cầm điện thoại của cậu bấm dãy số của mình vào xong lại trả về lại cho cậu . Rồi hai người từ từ thân nhau hơn, nói chuyện thoải mái hơn bỏ quên một cái bóng đèn vừa to vừa lớn đang ngồi thù lù kế bên .

" Ya , hai đứa bây đi chơi với nhau đi , tao về , tao giận rồi " - RM bất lực mở miệng nói tưởng đâu hôm nay gặp lại bạn cũ sẽ ôn được nhiều kỉ niệm xưa , ai dè bị vướng con khỉ con này , không hiểu cho nó đi theo làm gì .

" Monnie , sao giận vậy , thôi mà giận hoài a , ở lại chơi đi . Cậu hẹn mình mà giờ để mình ở đây à " - Hani lập tức ngăn cản , nếu để cô ở lại với Taehyung thì đầu cô bốc khói mất , không được a .

" Cậu ở lại chơi với Taehyung đi , nãy giờ hay người nói chuyện với nhau bỏ rơi tui mà , tui ở đây làm kì đà hả gì ?"

( Hyung nói đúng đó , đi về dùm em , hí hí , hồi em sẽ hủ noona đi chơi riêng hê hê hê ) Ta nói , thiệt tội nghiệp cho RM , thương tình dẫn thằng em đi theo mà giờ nó phản bội , nó mê gái bỏ hyung rồi kìa .

" Nói chứ hai bây ở đây chơi đi , tui mới nhận được tin từ anh quản lí kêu về gấp rồi ?" - RM đứng dậy , mặt áo khoác , đội nón , đeo kính rồi mang khẩu trang vào đủ thứ. Nói chứ trốn fan mà mặc như này thì trốn đằng trời .

" Hyung , em đưa hyung đi rồi giờ hyung về một mình thì ai chở ?" - Coi như Tae nó còn chút lương tâm , còn quan tâm đến hyung của nó.

" Hồi nãy tao có nhắn địa chỉ của quán cho anh quản lí rồi , ảnh đang đợi ở ngoài đó . Thôi ở lại chơi vui hen . . à Hani , sorry bữa nay hẹn cậu ra mà phải về trước , lần sau hẹn lại dịp khác nha, ok ?"

" Ok , không sao đâu bữa nay cũng rất vui mà . . bye bye " - Hani vẫy tay chào tạm biệt RM rồi sau đó cô nhận ra một khoảng không gian vô cùng yên tĩnh, ngại ngùng .

Cả hai dường như chả biết nói gì hết cả , tuy là nhoi lắm nhưng sợ lỡ nói ra thứ gì tào lao thì người ta sẽ nghĩ mình như thế nào . Nên hai người cứ suy nghĩ mãi chả biết nên nói như thế nào mới được . May sao , cuối cùng thì Tae nhà ta đã mở lời nói trước  , phá vỡ không gian vô cùng ngại ngùng này .

" Ưm ... noona , chị có muốn đi đâu chơi không ? Giờ này còn sớm về nhà giờ chán lắm . Hay là ... mình đi công viên nha !"

" Ế .. công viên nghe có vẻ hay đấy, lâu rồi tôi chưa đi từ lúc quay chương trình tới giờ . Vậy mình đi luôn giờ hả ?" - Cô phấn khích hỏi , vì đã lâu rồi không đi được đi chơi nên đã quên mất xấu hổ mà lại trở thành Hani năng động như bình thường rồi , làm cho con người đối diện tim đập như muốn nổ tung ra , trong đầu thì chả suy nghĩ gì ngoài câu " Cô ấy CUTE quá đi 😝 "

" À . . Ừm đ..đi liền chứ , đi sớm thì chơi được nhiều trò chơi hơn mà . Nào giờ thì . . ĐI THÔI !!! "

                  ------- Hết -------

Hãy cùng đón xem , những chuyện gì sẽ xảy ra đi cặp đôi sao hoả này lần đầu tiên cùng nhau đi công viên nhé.
❤❤ nhớ tim cho tui nhé ❤❤

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ