" yahhh đi đâu vậy ?" Jin từ trong nhà ngạc nhiên la lên hỏi cậu nhưng đáp lại đó chỉ là một tiếng đóng cửa mạnh bạo.
Khi biết cô ấy hôm nay sẽ về và cậu đã biết được thời gian đáp máy bay thì cậu ngay lập tức đứng dậy và chạy ngay đến sân bay để làm rõ mọi chuyện... vì có lẽ cậu vẫn chưa chấp nhận được chuyện cô sẽ rời đi .
Cậu thực sự muốn níu lấy cô lần cuối ... thật không dễ dàng khi từ bỏ tình yêu của cuộc đời mình mà đúng không ?
Cậu nhanh chóng mở máy và chạy vụt đến sân bay ... cậu phải nắm lấy cơ hội của mình thôi !
--- Trên đường đi ---
" Aisshhh chết tiệt ! Tại sao lại kẹt xe vào lúc này chứ hả ? Thật là ! " Cậu dùng tay đập mạnh vào vô lăng .
Nhăn nhăn nhó nhó mãi thì cuối cùng cậu đến được tới nơi . Mất gần 30 phút mới có thể hiện diện ở nơi này . Cậu nhanh chóng đậu xe ở phía trước và ngồi trong đó chờ đợi , mắt lúc nào cũng nhìn chăm chăm vào lối ra chờ đợi một bóng hình ai đó ... Có trời mới biết cậu đã nhớ người ấy đến mức nào . Gần 1 tuần không gặp nhau nay lại nghe được hung tin kia thì cậu dường như gục ngã .
Chờ đợi mãi gần 20 phút nữa thì ánh mắt cậu bắt ngay lên cái bóng dáng nhỏ nhắn tay kéo chiếc vali nhỏ vừa bước ra khỏi cổng .
Ôi , cái người đó ! Không gặp chị lâu rồi mà chị có vẻ vẫn không nhớ tui nhỉ ? Vẫn đẹp như ngày nào à ! Thật bất công khi tui ngày nào cũng mong nhớ chị, túc trực cả cái điện thoại mà chị vẫn im re hà !
Nhanh chóng bật cửa xe rồi hùng hồn đi ra như một vị thần , cậu không còn màn đến có bao nhiêu con người xung quanh nữa ... chỉ biết rằng người con gái cậu yêu thương đang xuất hiện trước mặt cậu thôi .
Hani trong lúc mở chiếc điện thoại nhắn cho anh quản lý lại đón vì cô đã bay sớm hơn dự định. Vừa xong ngước lên thì bắt gặp cái dáng người thanh mảnh quen thuộc đó , mà nhìn kia kìa ... tại sao lại ăn mặt phong phanh thế kia và còn quên đeo khẩu trang nữa.
Người quản lý của cậu ấy đâu rồi nhỉ ? _ Trong lúc này cô vẫn còn suy nghĩ rằng hai người gặp nhau là do trùng hợp.
Vừa định ngó lơ vì xung quanh có nhiều người nhưng chàng trai đó lại hùng hồn nhìn thẳng vào mắt cô rồi đi thẳng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
RandomTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.