Chap 52

383 48 5
                                    

--- 5 ngày sau ---


" Này Taehyung , sao gần một tuần nay mày cứ như người mất hồn vậy . Tối ngày cứ đắm đầu vào điện thoại miết !" Jimin ngồi bên cạnh thằng bạn mình , gác tay tên vai nó nhẹ nhàng hỏi thăm.

" Nó còn không thèm ăn đồ tao nấu nữa ?" Jin giã vờ khóc than chui vào lòng RM bên cạnh mà than thân.

" Yahhh ... mày lại chơi game nữa hả ?" JHope la lên.

" Không có mà ... " Taehyung chán nản, nhìn trong hoang mang , sau đó cầm điện thoại muốn nhắn cho người nào đó mà vẫn cứ suy tư.

" Là chuyện tình cảm sao ? Về Hani ?" RM không hổ danh IQ cao ngút ngàn chỉ cần nghe mọi người nói chuyện cộng thêm nét mặt của Taehyung là có thế đoán ra được chuyện gì rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Là chuyện tình cảm sao ? Về Hani ?" RM không hổ danh IQ cao ngút ngàn chỉ cần nghe mọi người nói chuyện cộng thêm nét mặt của Taehyung là có thế đoán ra được chuyện gì rồi.

" Yahhhh , mày làm con bạn tao giận hay gì rồi. " Jin há hốc .

" Hay là mày thân với các idol nữ khác làm Hani ghen , con gái tuy nhây và nam tính cỡ nào thì cũng biết ghen đó nha ông !" Suga đang nằm thì ngồi bật dậy nói , sau đó lại nằm xuống tiếp.

" Haizzz như vậy em cũng mừng ... còn chuyện này là cô ấy im lặng rất lâu , để xem ... từ hôm hai nhóm gặp nhau đến giờ này . Không một cuộc điện thoại hay tin nhắn gì hết ấy , mà em lại bận không tiện đến gặp cô ấy được. " Cậu thở dài.

" Ah ... hyung ... hôm ấy em có gặp Chị ấy đứng nói chuyện với Joy bên Red Velvet ấy " Jungkook đập tay cái boong như kiểu vừa nhớ ra được gì đó.

" Rồi sao ?"

" Aishhh ... anh không nhận ra là Joy thích anh à !"

" Cái gì !!! Thật á ... anh có để ý đâu " Taehyung ngạc nhiên .

" Thì mày cũng có bao giờ để ý tới tụi con gái đâu ... à mà ngoài Hani ." Jhope lên tiếng.

" Mà dù Joy như vậy ... thì có liên quan gì đến chuyện này !" Cậu hoang mang , không hiểu tại sao Jungkook lại nói đến chuyện này .

" Thì anh hãy dùng cái não mà liên kết mọi chuyện lại ."

" ??? " Nói đến vậy rồi mà mặt cậu ấy cũng kiểu đơ ra không suy nghĩ được chuyện gì ... mọi chuyện dường như đến quá nhanh .

" Mày rất hay xem ngôn tình mà, thường thì khi nữ phản diện thích nhân vật nam thì họ sẽ thường làm gì nhân vật nữ chính hả ? " RM ngồi bên cạnh , vô cùng nhẫn nại mà phân tích ra cho cậu.

" ... Đừng nói làaaa ... cảnh cáo ! " Taehyung hốt hoảng.

" Không không ... không đến mức vậy đâu ! Joy là nghệ sĩ mà với lại cô ấy nhỏ tuổi hơn Hani mà , chắc sẽ không làm vậy đâu ." Jimin đưa tay lên xoa cẳm.

" Theo tao nghĩ có lẽ con bé đó sẽ nói rằng nó thích mày và với tính cách của Hani sẽ như thế nào suy nghĩ thử xem ? "

" Theo tao nghĩ có lẽ con bé đó sẽ nói rằng nó thích mày và với tính cách của Hani sẽ như thế nào suy nghĩ thử xem ? "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Sẽ RÚT LUI !" Cả đám người đó đều đồng thanh lên.

" ... " Sắc mặt của cậu càng ngày càng xanh xao , lo lắng . Chả lẽ cô sẽ tự dưng ra đi mà không nói một lời và sau này không gặp mặt nhau nữa . Cậu không còn được nhìn thấy cô nữa, cả gương mặt đó, nụ cười đó ... thật vậy sao !

" Hyung cho em xin số của thành viên trong nhóm cô ấy đi !"

" Ờ đây là số của LE này !" Suga với biểu cảm lạnh tanh chìa chiếc điện thoại ra .



---

Sau vài phút sau thì bên kia đầu dây nhấc máy.

" Alo có gì không Yoon ? "

" Em chào chị em là Taehyung đây ạ , Hani noona đâu rồi ạ ? Hôm bữa đến giờ em không liên lạc được với chị ấy !" Cậu gấp gáp

" Hani ? Bộ nó không nói với cậu hả , nó đã về Busan gần 1 tuần rồi !"

"..." Bỗng dưng tim cậu bỗng hẫn một nhịp ... tay run đến nỗi không còn sức cầm chiếc điện thoại.


Thậy vậy sao ... đùa mình đấy hả ...

Không một lời từ biệt à ...

Kết thúc ư ?


Cậu vẫn chưa thể tin được chuyện này lại có thể xảy ra ngay lúc này , mọi thứ dường như đến và ra đi quá vội vàng khiến cậu không thể nào tiếp nhận được. Ra đi ? có thật sự là cô vì cái lòng nhân từ chết tiệt đó mà rời bỏ cậu không !

Dù vậy thì tại sao lại bỏ tôi nơi này không một lời từ biệt ? Tại sao chị lại chọn cách từ bỏ mà không phải là cùng nhau cố gắng ? Tại sao lại dễ dàng buông bỏ cái tình cảm mà cả hai vô cùng trân trọng . . . hay là chỉ có mình tôi trân trọng nó ?

Riêng tôi ...

Tôi vẫn còn những lời chưa thổ lộ

Những việc tôi chưa cùng chị trải qua

Và những cảm xúc trong tôi vẫn chưa kịp bài tỏ ...

Chị nỡ sao ...


---

Hãy giải bài đi ... trước khi đã quá muộn

Hãy nói ra đi trước khi mọi thứ không còn có thể cứu vãn.

Nói ra những cảm xúc đang cuộn trào trong lòng bạn.

Việc chờ đợi, chậm trễ là một sai lầm ...

---








" Ah ... nó mới báo rằng hôm nay nó trở về này .

Nhưng hình như chỉ để lấy một ít đồ rồi lại đi tiếp ."





--- HẾT ---

Lâu quá không gặp phải không nè . Tui đã đi học rồi nên không đăng chap thường xuyện được đâu , lịch học của tôi kín bưng rồi T.T .

À mà cũng là chap trước chưa trên 20 vote ...hihi... các bạn nào có xem hãy rủ lòng thương ấn vote một cái cho tui nhé ... trên 20 vote thì tôi có thể có động lực ra chap hơn đó . Dù sao cũng gần end rồi .

À mà tui lại vừa có thứ hạng mới , các bạn nào hay onl wattpad ấy nếu thấy truyện này tăng hạng thì nhớ chụp lại rồi gửi cho tui nhennnn tui thươngggg <3.

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ