" Hani noona , sao chị lại bị hết pin điện thoại vậy . Chị đi đâu ? " Taehyung cũng biết trước kết quả rồi nhưng lại tò mò một tẹo để xem xem chị ấy sẽ trả lời ra sao . Cậu đã thấy Jungkook nhìn mình với một ánh mắt khó hiểu ( Haizzz không biết chuyện này đến bao giờ mới bình thường lại được ) cậu suy nghĩ trong một thoáng rồi lại tập trung lại vào câu trả lời của Hani . Joy đứng gần đó mà ruột nóng rang , thắc mắc ( không lẽ hai người họ thân nhau đến vậy ?)
" À ... hôm qua tôi với Kookie đi chơi ý mà , chỗ tụi tôi đi đẹp lắm . Sau này nếu có đi nữa thì tôi sẽ alo cho cậu , ok ?" Hani nhanh chóng giải thích rồi nháy mắt đưa dấu hiệu ok lên làm cậu ngại ngùng .
" Ok "
" Hani unnie , chào chị " Joy quyết định bước vào phòng , chào hỏi sunbaenim .
" Oh , Joy ! Chào em , trông em xinh lắm đấy nhé " Bản tính mê gái của nó mãi không bỏ , gặp gái đẹp là lại thả thính rồi dùng tay làm cử chỉ bắn tim rồi còn nháy mắt . Không biết cô gái được bắn ấy có đổ không chứ hai con người ngồi kế bên là tự nguyện đổ ầm ầm.
" Hì. Unnie bữa nào em với chị đi uống không ?Lâu quá không gặp chị " Đối với Joy , Hani là một người tiền bối rất thân thiện và tài năng . Chị ấy không những xinh , nhảy đẹp mà còn hát rất hay . Bọn cô cũng khá thân từ sau mấy chương trình thực tế ...
" Được thôi ^^ , chính em mời thì tại sao lại không đi được nhỉ !" Hani vui vẻ tiếp nhận .
Hai cái bóng đèn ở hai bên coi bộ sáng nhất hôm nay , nãy đến giờ Hani và Joy cũng nhau tán gẫu quá trời bỏ quên hai chàng trai ngồi thơ thẫn ở đó chả biết làm gì . Không lâu sau thì một staff đi vào ...
" Jungkook , Hani hai người xong chưa , đến lượt hai người rồi đấy !"
" Nae " Hai người đồng thanh rồi cùng nhau đi ra ngoài .
Tuy Taehyung và Joy chưa đến lượt nhưng vẫn đi ra xem hai người họ chụp như thế nào . Thật ra thì khi cả hai ở riêng trong phòng thì điều đó thật quá ngại ngùng nhưng đối với Taehyung lại là khó chịu . Thế nên cậu đứng dậy rồi bỏ ra ngoài và Joy cũng nối gót theo cậu .
Bên ngoài tiếng máy ảnh phát ra liên tục cùng với nhưng ánh đèn flash nhấp nháy đến hoa cả mắt , miêu tả một khung cảnh vô cùng chuyên nghiệp . Trong đó có hai người nam thanh nữ tú vô cùng chú tâm vào công việc của mình . Khoảng cách cả hai dần dần thu hẹp lại , những cử chỉ tạo dáng thân mật càng nhiều hơn . Jungkook và Hani là người mà khi bình thường thì vô cũng nhí nhố nhưng khi làm việc thì lại vô cùng tập trung , diễn xuất xuất thần ... Cả hai người đều làm việc rất chăm chỉ , nhanh nhẹn đi thay những bộ quần áo mới , rồi ngồi làm tóc , sau đó lạic ùng nhau làm việc ăn ý một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
Ngẫu nhiênTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.