CHAP 51

384 39 5
                                    


Sau khi đã ăn uống no nê thì cả đám lại ngồi phịch ra đó , xoa xoa cái bụng căng tròn - một hành động mất nết và không ngoại lệ các "bạn nữ ".

Lúc này Hani đang ngồi cạnh Taehyung, bỗng cậu tay cầm điện thoại lên rồi hai người cùng nhau selfie và điều đó đều thu hút sự chú của mọi người.

" Yah ... hai đứa bây có đi chơi nhiều đâu mà quyết định hẹn hò nhanh vậy !" Suga tặc lưỡi lên tiếng ra vẻ ông cụ.

" Sao hyung biết không nhiều !" Jimin ngạc nhiên lên tiếng.

" Thì Taehyung mày kể xem !" Suga quay sang Taehyung hất mặt ra hiệu.

" Thì hình như 2 lần thì phải ." Taehyung nói rồi quay sang nhìn Hani như kiểu kiểm tra lại và sau đó nhận lại được cái gật đầu chắc nịt của Cô.

" Cái gì chỉ 2 lần thôi á " ai cũng há hốc mồm .

" Vậy tại sao hai bây lại có thể quen nhau được hay thế !"

" Quen thì quen thôi chứ làm sao !" Từ nãy đến giờ chỉ toàn một mình Taehyung trả lời họ , còn Hani chỉ biết lọ mọ cái tay của Taehyung vì quá ngại.

Woa , cái tên này tại sao tay lại đẹp như vậy chứ !

" Hay kể về lúc bây tỏ tình đi , Hani ! Mày kể đi làm gì mà sờ sờ tay cậu ấy miếc vậy !" LE ngồi bên cạnh đẩy mạnh cô một cái làm cô mém chút là nhào vào TaeTae.

" T ... Thôi em ngại lắm ... không không đâu ." Cô xua xua tay từ chối , nhưng mọi người thì vẫn cứ mè nheo bắt cô phải kể cho bằng được . Taehyung ngồi bên cạnh đã nhiều lần nói đỡ giùm cô nhưng các bạn thấy đây , chỉ toàn bị bỏ qua. Cho đến khi Jungkook đi đâu mất tăm từ nãy giờ đi vào .

" Hani noona , chị ra đây với em xíu nhá . PD-nim bảo có chuyện muốn nói !"

" Ô ... được rồi " Hani giật mình lo lắng không biết tại sao mình bị gọi ra mà không phải là nhóm trưởng Solji.

Cả hai cùng nhau ra ngoài , cô không nhi ngờ gì mà đi dõi theo phía sao Jungkook cho đến khi hai người đi vào một căn phòng chờ vắng người.

" Jungkook , Người đâu ?"

" Làm gì có người nào , em chỉ muốn tìm cớ để nói chuyện này với chị ."

" Hả ! Thế chuyện gì ?"

" Chuyện hôm bữa em nói với chị , chị có thể xem là chưa nghe được không , em không muốn khó xử nữa. Từ hôm nay em quyết định sẽ từ bỏ cái tình cảm đó và em thật lòng chúc mừng cho hai người . Em nói thật đó ! Em đã nhận ra rằng em và chị như là hai câu chuyện đẹp đẽ vậy nhưng đáng tiếc chúng ta lại không cùng một quyển sách . Thế nên khi chị đã tìm được một cậu chuyện hoàn hảo thì hãy cố gắng cùng nhau đồng hành trong một quyển sách nhé. Và nó chắc chắn sẽ là một Happy Engding ! " Jungkook nhìn thẳng vào đôi mắt cô, lần này sẽ không trốn tránh nữa. Cậu muốn nhìn cô , cho cô cảm nhận được sự chân thành của chính bản thân mình . . . lần cuối .

" Được rồi , có lẽ cậu đã suy nghĩ thông suốt rồi nhỉ . Tôi hứa sẽ chăm sóc cho hyung cậu thật chu đáo và tôi cũng mong cậu có thể tìm được người mình yêu cũng như yêu thương mình thật sự. Tôi vẫn luôn xem cậu như là một người em mà tôi vô cùng vô cùng yêu quý . Thế nên hãy thật hạnh phúc nhé ! " Hani nhẹ nhàng bước về phía trước vài bước đưa tay lên xoa đầu con người phía trước. Cái thằng em trai này hôm nay thật ngầu nhỉ!

" Em biết rồi , vậy em đi trước nhé ! " Jungkook gật đầu chào cô ngồi dứt khoác quay đi , mở cửa rồi đóng cửa. Khoé mắt cậu đã đỏ hoe từ bao giờ rồi

Haizzz ... như vậy là đã kết thúc ...
Tạm biệt người , mối tình đầu của tôi !

Lúc Hani quay về thì ngay lúc đó quản lý đi vào gọi EXID ra ngoài tới lượt họ biểu diễn sau đó là BTS , hai nhóm là nhóm diễn cuối cùng.

Sau đó EXID đứng dậy bước ra , dù chưa tới lượt của BTS nhưng các thành viên đều đi ra , đứng phía cánh gà xem họ biểu diễn . Vừa nghe vừa múa may lung tung ben và những hành động đó đều được fan thu hết vào camera .

Taehyung luôn luôn nghe được rằng thần thái của Hani lúc ở trên sân khấu thực sự rất cuốn hút và sexy nhưng không một ai có thể ngờ được rằng ở ngoài đời cô lại có thể 4D được như vậy. Hình như cũng có khá nhiều người nói hai người rất giống nhau , lúc ở trên sân khấu và sau sân khấu trông vô cùng khác biệt . Có lẽ hai người có duyên thật nhỉ !

EXID diễn trên sân khấu một lượt hết 3 bài và nhận được sự quan tâm rất tích cực từ khán giả , cả khán đài đều cùng với họ hoà âm và tạo nên một fanchart vô cùng ấn tượng vang vọng xung quanh . Sau đó họ đi xuống nhưng lại quyết định đứng bên trong cổ vũ cho BTS như họ đã làm và đúng thật EXID quẩy rất xung và hài hước.

Đang cùng cả nhóm nhún nhảy thì bỗng một bàn tay của ai đó vỗ nhẹ lên vai cô. Giật mình quay lại thì bắt gặp Joy đang đứng đó cười với cô

" Unnie ... chào chị lâu rồi không gặp !"

" Ô Joy , chào em !"

" Ưm thật ra lần trước em có chuyện muốn nói với chị nhưng chưa nói được ấy, lần này em muốn nói chị nghe ạ !" Joy nghiêm túc nhìn thẳng vào cô.

" ô ... ờ em muốn nói gì ?" Nhìn vào gương mặt của Joy làm cô cảm thấy lo lắng có lẽ đã chuyện gì rất quan trọng xảy ra .

" Chị đi ra đây với em một chút , chuyện này không tiện để nói ở chỗ đông người ." Joy cười khan nói .

Sau khi hai người đi cách xa chỗ đó một tí bắt đầu nói chuyện thì vừa vặn lúc đấy Jungkook xuống sân khấu chỉnh sửa trang phục và câu đi lướt qua hai người họ . Điều thu hút cậu là bầu không khí căng thẳng của họ ... nó làm cậu tò mò . Nhưng rồi mọi người lại gọi cậu lên sân khấu và cậu phải rời đi với sự tiếc nuối trong lòng.





---  HẾT ---

Thứ hạng của truyện của mình cao nhất là #139 , nhìn mà vui muốn khóc luôn. Tuy nó không phải là hạng cao nhưng đối với mình một người vừa tập tành viết fic và cả cái fic nhạt nhẽo này thì chỉ cần hạng như thế thôi mình cũng vô cùng biết ơn ᵔᴥᵔ .

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ