CHAP 55 [ END ♡2 ]

359 34 13
                                    

[ Au : mọi nhớ nghe nhạc nhé ♡]



" Yah , mọi người đi đến đâu rồi. Tình hình của Taehyung ... có vẻ không được khả quan lắm. Mọi người về sớm đi "

" T... thật sao , ch... chúng tôi sẽ về ngay " Anh quản lí với sắc mặt xanh xao khó khắn trả lời.

Suga lập tức quay về phía sau cùng lúc đó Jungkook cũng quay sang nhìn người bên cạnh.

" HANI ?"

Chỉ vừa được tịnh tâm một chút ấy thế mà cuộc gọi chỉ vài phút đó lại một lần nữa khiến cô đổ vỡ.

Anh ấy, người con trai đó như một vầng sáng, một dãy ngân hà trong lòng cô. Dù không phải là người cơ sức quá dài, vai quá rộng hay làm những điều lớn lao cho cuộc sống nhưng vẫn khiến nhiều người trao gửi tín nhiệm cùng với sự tin tưởng bởi lòng tử tế và sự chân thành. Và cũng là người luôn làm cô cười, làm cô hạnh phúc, làm cô quên đi những âu lo mệt mỏi trong suốt những năm qua. Có lẽ mọi người không nhận ra nhưng cô đã thặt sự xem anh như một điều rất quan trọng trong cuộc đời mình.

Nhưng nay, tại sao , anh dường như một vì sao đang dần biến mất khi bầu trời hừng sáng. Là một vì sao sáng nhất trong lòng nhưng lại bị trói buộc bởi sợi dây định mệnh... thắc chặt ...

Giọt nước mắt lặng lẽ lăng dài trên gương mặt, cô bất lực vội chống tay lên đùi mình rồi vùi mặt vào khóc. Tại sao điều này lại xảy ra với người đó? Cô hận , hận trời cao , hận cuộc đời đã đưa cô vào một tình huống trớ trêu như thế này đây !

" Chị à, không ... không sao đâu mà . Tựa vào em này . Nghe em ... mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!" Jungkook nhanh chóng ôm đôi vai gầy gò của cô rồi ôm cô vào lòng mình, chôn vùi gương mặt đáng thương kia vào bờ ngực vững chãi của mình. Trấn an cô , nhưng thật ra trong lòng cậu cũng vô cùng lo sợ.

Hani thì chỉ biết vô thức, tựa vào cậu,che giấu đi nỗi đau mình vì sợ mọi người sẽ thấy cô yếu đuối , sợ mọi người phiền, sợ mọi người càng buồn bực. Nhưng khi nghĩ đến người cô thương đang nằm trên giường bệnh, với vẻ xanh xao khó khăn đớp lấy từng hơi thở cùng với mớ dây nhợ quanh người thì cô không thể nào kìm được nước mắt. Con tim cứ như thắt lại, đến cả thở cũng thật khó, cả thân thể cứ như không cử động được, chỉ biết yên ổn bên trong vòng tay của Jungkook khóc đến khi mệt nhoài rồi thiếp đi.

--- 2 giờ sau ---

Trong giấc mơ cô nhìn thấy rằng mình đang đi trong một khu vườn xanh thẳm đầy ánh nắng, không còn gì xa lạ , đây chính là vườn nhà của cô và anh. Một khoảng không đầy ánh sáng , ấm áp nhưng lại có cảm giác cô đơn và hiu quạnh.

Cô nhẹ nhàng, đơn độc đi lại phía ghế tựa bênh ngoài vườn , bên cạnh là những chú cún cưng và mèo cưng của hai người. Đùa giỡn một lúc thì bầu trời bỗng chuyển sầm trở tối, mây đen từ đâu kéo ùa về , gió thổi nhưng chiếc lá trong vườn bay tứ tung làm cho khung cảnh bình yên bỗng trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Những chú thú cưng thì hoảng sợ chạy đâu mất tăm, cô hoản quá vội đứng dậy. Cô bỗng nhíu mày khi thấy một bóng hình thật quen thuộc ở phía xa trong cơn giông bão. Cậu ấy ở đó , thực sự đang ở đó, chỉ cách xa cô một khoảng thôi. Không chần chờ , Hani vội vàng đứng lên khỏi chiếc ghế rồi chạy thật nhanh về phía người kia vừa chạy vừa gọi tên nhưng chỉ gần đến thì cậu chợt quay mặt lại.

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ