CHAP 3

1K 69 5
                                    

Sau khi cả hai nhóm đều trình diễn xong thì cũng đến phần phỏng vấn các idol. BTS , Exid và một số nhóm nhạc khác cùng nhau ngồi trong phòng và trả lời phỏng vấn . Chả biết là do duyên số hay trùng hợp mà tổ biên tập lại sắp xếp BTS và Exid ngồi kế nhau .. chưa ..chưa hết Taehyung và Hani còn ngồi kế nhau nữa . Vì phòng tuy to nhưng không thể chưa gần 7,8 nhóm nhạc còn thêm cả đội ngũ quay phim nữa cơ , nên khoảng cách giữa mọi người thì lại càng rút ngắn. Làm hại hay con người này ngồi kế nhau hồi hộp chả dám nhúc nhích , còn các thành viên còn lại thì cảm thấy khá kì lạ khi hai con khỉ này thường ngày nhoi lắm mà sao giờ lại im ru thế kia . Thì ... tại người ta ngại ấy mà kkk!

Trong lúc trả lời phỏng vấn ( vì lại trong lúc phỏng vấn nên tui xin viết cách này nha )

MC : Ở đây chúng ta đều có hai nhóm nhạc mới comeback là BTS và Exid và thường thì mọi nhóm đều comeback chỉ trùng dịp thôi nhưng hai nhóm này lại cùng cả ngày nên cho tôi hỏi thì cả hai nhóm có quen biết nhau không ?
Solji : À , cái đó thì là trùng hợp thôi ạ nhưng mà tụi em vẫn quen biết nhau ạ , trong nhóm em có một vài thành viên là bạn thân với BTS ạ !
MC : À vậy sao , cho hỏi là ai thế ?
Rapmonster : À là JHope , Jin , với em ạ
LE : còn tụi em thì có Hani vs Hyerin .
MC : À ,về Hani em thoạt nhìn trông lạnh lùng với sexy nữa nên chắc rất ít người biết là em lại có mối quan hệ rộng nhỉ ?
Hani : Ưm .. thì đó chỉ là phong cách em trình diễn thôi ạ , chứ em không lạnh lùng gì đâu ạ , hê hê ..
MC : Ồ , thế tôi xin hỏi câu hỏi hơi khác xíu là em cảm giác mình sẽ ấn tượng rất tốt với người khác giới như thế nào từ cái nhìn đầu tiên ?
Hani : Ưm .. em thì.... em nghĩ là người có giọng nói trầm ấm , luôn nở nụ cười , vui tính, hiền lành với lại hơi cute xíu ạ !
MC : Ồ ra vậy ,chaaa bây giờ chúng ta chuyển sang .... bla bla ...
.
.
Sau khi Hani trả lời phỏng vấn xong thì ngay lập tức có con người ngồi bên cạnh cô bị đóng băng , lúc cô trả lời thì cố vểnh tai lên nghe mà mặt lại biểu cảm như ta đây không quan tâm , vậy ấy mà sau khi nghe xong thì tự dưng thả hồn vào mây suy nghĩ (cô ấy có phải nói mình không nhỉ , mình thấy mình cũng hơi giống vậy mà..hưm..)

Còn các thành viên của hai nhóm khi nghe Hani nói thì bỗng dưng thấy quen quen , hình như mình từng gặp qua người giống vậy mà nghĩ hoài cũng không ra nên thôi cứ vứt ra sau đầu rồi quên luôn .

----- Kết thúc buổi phỏng vấn -----

Hiện tại thì các nhóm nhạc hầu hết đã ra về nhưng chỉ còn lại Exid và BTS ở lại vì quản lí của bọn họ có công việc gấp nên sẽ lại đón họ trễ nên các thành viên đều ngồi tụ họp lại và làm quen .

.
Trong lúc cả nhóm đang nói chuyên thì ..

" Hani bữa nào tụi mình hẹn nhau cà phê một bữa nhé , cậu rảnh không lâu rồi không gặp nhau ?" - Rap Monster quay qua hỏi Hani

" À được thôi, mình cũng rảnh mà chỉ sợ là cậu không rảnh thôi , lâu rồi tụi mình chưa gặp nhau từ lúc cậu ra trường .."

" Đúng rồi nhỉ , lúc mình ra trường thì mình về lại HQ rồi thi vào Bit Hit luôn còn cậu thì sao ?"

" Mình thì sau khi ra trường mình phải đi theo ba mẹ vì một số công việc sau đó ba mẹ mình chuyển qua HQ ở luôn nên mình mới có thể tham gia vào trong công ty của tụi mình và trở thành một thành viên của Exid "

" Ya , cậu có nhớ lúc còn ở trong trường không ..... "

Sau đó thì cặp đôi IQ này tách ra rồi ngồi nói chuyện xưa làm cho chàng trai sao hoả nay bực bội vì bị ngó lơ nay lại còn bực hơn.

( Gì vậy , Nam Joon hyung nói gì nhiều thế , sao hai người thân vậy , cho dù là bạn thân lâu năm không gặp nhưng cũng là nam nữ không nên quá thân thiết như thế , tui giận a )- Taehyung bực bội ở kế bên RM vừa ngồi nghe vừa bức tóc.

" Ya , Hani sao hỗm rài cậu không vào group xem tin nhắn thế , bận lắm à ?" - Ông anh cả từ đâu đi lại nhập hội chị em .

" Ừm tại mình bận tập vũ đạo mới với lại cậu biết đấy , mình tắt thông báo điện thoại suốt nên có hay đâu hihihi " - Cô  gãi đầu

" Ừm không sao ,vậy tối nay cậu lên xem nhá có nhiều chuyện vui lắm "

" Thật á , ok tối nay mình lên liền , hay là nói chuyện thâu đêm luôn đi lâu rồi không nói chuyện với các anh em trong group, ok?" [ nó nói chuyện như con trai vậy đó chời ]

"Ok"

( Mố , gì thế lại thêm Jin hyung nữa sao , ôi trời , mới đây mà có hai tên tình địch rồi. Cái gì mà anh em , cái gì mà nói thâu đêm .. hứ bực cả mình,sao không ai quân tâm Tae hết vậy, TaeTae đang ngồi buồn muốn chớt nè Noona .. )

Từ xa quản lí của hai nhóm đi lại và sau đó bảo cả hai nhóm ra xe . Tae lúc này chả nói chả rằng đứng dậy gom đồ sau đó lại lôi hai hyung già của mình đứng dậy sao đó lôi ra xe trong khi chưa để cho hay tên đó nói xong câu chuyện với Hani .

"Ya , cái thằng này , bỏ hyung ra , tao chưa nói chuyện xong ... từ từ tao té bây giờ aaaaa " - Cả hai người rống cổ lên la làng nhưng rốt cục vẫn bị lôi vào xe. [ Au : nói chứ ở ngoài đời thằng Tae yếu lắm ý , chả kéo nổi một đứa huống gì kéo hai người :> ]

( Nói gì thì nói chứ phải tách 3 người này ra không thì lại hỏng việc của mình mất , không được TaeTae này phải ra tay thôi ) - Taetae vừa kéo vừa suy nghĩ , tính toán việc sau này sẽ dùng thêm cách nào nếu 2 hyung này còn tiếp tục thân mật như thế với Noona của cậu .Cậu thực sự ghen rồi a~.

                          ------ HẾT ------

Tui đã làm hết năng suất của tui luôn rồi đó nha , mong các tình yêu hài lòng.

Mà cảm giác càng viết càng dở ấy .. buồn :(

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ