Hiện tại đã là 6:30 , Kookie và Hani đã vui chơi cùng nhau trong khu rừng đã mấy giờ đồng hồ. Đến khi cả hai mò ra khỏi khu rừng thì trời đã sập tối, bụng cũng đói meo... Nên cả hai quyết định dừng chân tại một quán ăn gần đó , cùng nhau thưởng thức buổi chiều tà ở vùng ngoại ô trong lành , yên ả ...
Sau khi đã no nê, cả hai lại tiếp tục lên đường , chiếc xe bon bon chạy vào nơi thành thị tấp nập. Jungkook chở Hani về tới KTX thì đã tối, vừa quay sang định gọi cô thì đã thấy cô ngồi ngủ lúc nào không hay... Nhìn cô lúc ngủ thật thích, cảm giác vô cùng bình yên . Cậu nhẹ nhàng lấy chiếc điện thoại ra chụp lại khoảnh khắc đáng yêu này rồi sao đó mới đành lòng gọi cô dậy.
" Hani ... Hani noona , dậy nào ... tới nhà rồi " Cậu lay cô dậy, sau đó cô mơ màng tỉnh giấc.
" Ẩy , tới nhà rồi đó hả ... * ngáp * Woa , Kookie à hôm nay tôi thực sự vui lắm nha . Không ngờ cậu lại có thể tím được những nơi đẹp như thế đó !!"
" Nếu chị thích thì lần sao có dịp, em sẽ dẫn chị đi đến nhiều chỗ còn đẹp hơn nữa đó nhaa "
" Thật chứ , oaa háo hức quá đi. Thôi trễ rồi , tôi đi vào đây cậu về nhà an toàn nhé ... BYE " Cô chào tạm biệt cậu , đi vào trong . Đến trước của KTX mà còn quay lại vẫy tay với cậu thêm một lần nữa làm cậu phụt cười.
( Ở đâu lại có một người con gái đáng yêu đến thế chứ ... mình chết mất !!! ) Cậu ngại ngùng ôm khuôn mặt đỏ bừng, ngồi quằn quại trong xe một lúc rồi mới quay xe đi về.
Vừa về tới nhà thì Jungkook đã bị các anh em tập kích , bắt ngồi giữa phòng nghe hỏi tội.
" Nói mau , nhà ngươi đã đi đâu chơi bỏ bổn cung ở nhà như thế này ?" Taehyung lại giỡn giỡn chỉ tay hỏi tội Kookie.
" Mày điên quá đi Tae , nghe này , ngày hôm nay mày cả gan dám lấy xe của anh quản lý đi chơi , anh ấy đã muốn nổi điên đó " Jimin thêm vào ...
" Mày nói nhanh lên , tao có hỏi mấy đứa bạn 97line của mày rồi , họ không có hẹn với mày ... thế mày đã đi đâu ?" RM ngồi suy đoán , hỏi tội thằng em trời đánh này ...
" Aiydo , hyung từ từ rồi hãy nói , thật ra là em đi chơi với bạn thôi , tụi em đi xem phim rồi đi dạo ... Thế thôi " Kookie đẩy các anh nhà ra rồi giải thích, toan đứng lên định đi vào phòng
"Hây da , quan trong là mày đi với ai ?" Jhope nào để cho cậu em trốn thoát, vịn vào chân cậu, không cho cậu đi. Nhưng Jungkookie nhà ta rất mạnh , đẩy hết tất cả các hyung ra rồi chạy vào phòng , trước khi đóng cửa lại thì cậu lại la lên ...
" Là Hani noona " Sau đó *RẦM* đóng cửa rồi khóa lại, tránh việc các hyung lại len lỏi vào làm phiền cậu.
.
* MỘT KHOẢNG KHÔNG IM ẮNG *
.
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
RandomTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.