CHAP 19

560 51 4
                                    

Bonus : Ảnh nóng 👆👆👆>3<
--- TRONG XE ---

Một khoảng không gian yên lặng đang bao trùm cả bầu không gian trong xe , không ai nói với nhau điều gì và ngại lại càng thêm ngại . Hani định mở miệng ra nói thứ gì đấy nhưng lại thôi vì chả biết nói gì cả .

" Chị muốn nói gì với em à , Hani ?" Cậu nhìn cô hỏi . Cái khuôn mặt đó, đến cả đôi mắt , chiếc mũi và đôi môi đều hoàn hảo như một tác phẩm điêu khắc. Và HOT chính là từ duy nhất xuất hiện trong đầu cô lúc này.

" Ửm .... tôi chỉ định hỏi là cậu sinh năm mấy ?" Nhận được ánh nhìn của cậu hướng đến mình , cô lập tức thu hồi lại ánh mắt mà nãy đến giờ đang dính chặt trên con người của cậu.

" À ... em sinh năm 1997 , là maknaek của BTS ." Cậu cười rồi nói , cậu nhận ra được chứ , dù cô có giấu kĩ đến đâu thì mỗi người đều có giác quan thứ 6 mà , và cậu cũng vậy. Cậu đã dễ dàng nhận ra ngay từ khi cô đã bắt đầu nhìn cậu. Cậu thật ngại a ~

" Oh , thế cậu nhỏ hơn tôi đến 5 tuổi lận , woa tôi già thật rồi "

" Thế á , nhưng mà em thấy chị còn trẻ lắm nha !" Cậu quay sang nhìn cô rồi nở nụ cười làm cô ngại ngùng.

" Ha ... cậu không cần phải nịnh tôi đâu nha " Cô cười gượng

" Ưm noona , chị với Hyung em có quan hệ gì với nhau không ạ ? Taetae ý " Bất chợt cậu thốt ra câu hỏi đó làm cho cô bất ngờ. Suy nghĩ một hồi  lâu thì cô nói :

" Không có gì đâu , chỉ tại mọi người đều hiểu lầm thôi " Cô đưa tay lên phẩy phẩy rồi cười trừ . Nhưng cô không biết rằng giữa cậu và cô đang tồn tại mối quan hệ không gọi tên được . Là gì nhỉ ?

" À :))) " Đó chính là câu trả lời mà cậu muốn nghe nhất từ trước đến giờ . Sau khi nghe xong thì tâm trạng cậu bây giờ đang rất lân lân nha , trên môi nở nụ cười nhẹ rồi chợt lấy tay che lại tránh không cho cô biết . Chẳng mấy chốc thì chiếc xe đã đậu trước cửa KTX của Hani.

" À bye , noona . Mai gặp lại " Cậu quay sang nhìn cô rồi cười tươi .

" ... " Cô nhìn cậu rồi không nói gì mà chỉ chồm lại gần đưa tay lên lấy thứ gì đó trên tóc cậu và hành động này làm tim của cậu con trai này đập loạn xạ. Mặt thì cứ đơ đơ ra.

" Có bụi trên tóc cậu này , thôi tôi đi đây , Byeee " Cô mỉm cười vẫy tay với cậu, rồi bước xuống xe đi vào. Còn trong xe thì vô cùng im lặng , cậu ngồi đó , gương mặt đỏ bừng đưa hai bàn tay lên áp vào đôi má nóng hổi của mình . ( Chị ... mới chạm vào tóc mình với khoảng cách như thế thật muốn làm mình chết mà. >.< Lại còn cười như thế nữa , OMG con chết đây ) Cậu suy nghĩ rồi tưởng tượng lại cảnh ấy sau đó nhảy quằn quại trong chiếc xe với gương mặt phấn khích nhất từ trước đến giờ.

Và mọi người ở gần đây đều thấy một chiếc xe màu đen đậu ở đó đến tận 20 phút thì mới bắt đầu chạy đi .
Thật hết nói nổi mà !

------ KTX CỦA EXID ------

Hani chỉ vừa bước vào nhà và lại cảnh tượng ngày ấy đập vào mắt cô làm cô hoảng hốt. 4 thành viên còn lại đang ngồi trên bộ sofa nhìn cô chằm chằm như muốn nuốt chửng cô.

" YAAAAA , lại nữa ? Sao mọi người thích làm như thế quá vậy , sợ muốn chết !" Ai oán xong thì cô đi vào phòng khách thẩy chiếc túi lên bàn rồi ngồi phịch xuống, dựa lưng rồi ngả đầu trên chiếc sofa êm ái.

" Rồi đó , muốn hỏi gì hỏi đi " Cô như cảm nhận được 8 con mắt đang nhìn mình rồi nói ra một câu như đi dép trong bụng họ.

" Nè , tại sao hôm qua mày ở bên KTX của BTS vậy , Taehyung gì gì đấy có điện báo và cũng nói lí do là do mày gặp bạn cũ là Jin để nói chuyện sau đó thì ngủ quên . Nhưng tao không tin đâu, mày không phải là người ngủ bờ ngủ bụi như vậy. Tao hiểu mày , nên hãy giải thích đi !" Đại Tỷ nghiêm túc nói , từ lúc khi nghe Hyerin báo lại thì cô đã không tin rồi. Hani dù có hơi điên xíu nhưng lại là người rất cản thận, cô nghĩ chắc là người em này có lý do nên cô đã không nói gì và đợi hôm nay để hỏi cho ra lẽ.

( Ủa , cậu ta nói như vậy ư ? Chắc tại không muốn mình khó xử với thành viên đây mà. Haizzz , sau này phải khao cậu ấy một chầu cà phê mới được ) Hani ngồi thẫn thờ suy nghĩ , rồi bị một giọng nói làm đứt mạch suy nghĩ.

" Yaaaa , mày nghĩ gì vậy . Hãy giải thích cho tụi tao nghe đi chứ " Lần này là LE.

Suy nghĩ một lúc thì cô quyết định kể hết cho mọi người nghe , về vụ việc ngày hôm qua và cả về kế hoạch của Chủ tịch Bang nữa. Bọn cô đã hứa với nhau là không giấu giếm bất kì chuyện gì với nhau và phải nói hết những nỗi niềm trong lòng ra đề mọi người có thể chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn cùng nhau.

Khi nghe xong câu chuyện thì mọi người đều im lặng, đôi mắt cũng đã ngấn nước. Không thể ngờ rằng điều khủng khiếp đó đã xảy ra với cô. Sau đó cả bọn bu lại ôm cô vào lòng rồi khóc một hơi.

" Chị này , sao không nói với bọn em . Rồi bọn em sẽ san sẻ giúp chị , giữ trong lòng thật sự không tốt đâu " Junghwa lên tiếng

" Aigoo, mấy cái con người mít ướt này, Hani này không sao thật mà ! Với lại ai bảo chị giấu trong lòng chịu đựng bao giờ , Taehyung chính là người đã bầu bạn và nói chuyện với chị lúc ấy, nhờ vậy mà chị cảm giác rất tốt. Hơn nữa BTS ấy, ai cũng chu đáo với chị hết á , ngay cả Bang PD-nim nữa. Họ thực sự rất tốt " Hani vừa vỗ về các thành viên vừa nhớ lại những lúc cô còn ở KTX của BTS , cô thực sự biết ơn họ vô vô cùng , đặt biệt là người con trai đã ở bên cạnh cô an ủi lúc cô yếu đuối nhất . Và cô luôn nhớ như in câu nói mà cô đã nghe được trong luc thiếp đi trên vai cậu :

- Hãy tin rằng mọi thứ xảy ra đều do của , mọi người đều thay đổi để ta thể học cách buông tay . Mọi thứ xảy ra không suôn sẻ để ta thể biết ơn khi thuận lợi. Tin vào những lời dối trá để ta thể học được rằng không nên tin ai khác ngoài bản thân mình . đôi khi những điều tốt đẹp tan vỡ để những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với mình.

--- HẾT ---
Tích cực vote và cmt nèo mọi người ❤❤❤❤❤❤
IU IU

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ