CHAP 41

409 55 30
                                    

" ... "

" Taehyung à , chuyện này là sao vậy ? " Hani lặng người với đôi mắt mở to hết cỡ, trên màng hình là một người con gái nhỏ nhắn đang cuối đầu xuống mò mẫm tờ giấy gì đó với gương mặt vô cùng đáng yêu , bên cạnh đó cô gái đó còn được cài một cái vòng hoa trắng cứ như là thiên sứ vậy.

" Taehyung à , chuyện này là sao vậy ? " Hani lặng người với đôi mắt mở to hết cỡ, trên màng hình là một người con gái nhỏ nhắn đang cuối đầu xuống mò mẫm tờ giấy gì đó với gương mặt vô cùng đáng yêu , bên cạnh đó cô gái đó còn được cài một cái vò...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Aisssh " Taehyung vò vẫm đầu tóc của mình đến rối bời, để xem xem cậu có thể làm gì trong tình huống này đây.

" Haizz , Hani noona ! " Cậu ngước mặt lên với một đôi mắt kiên quyết, dù gì cô cũng biết rồi nên cậu cũng không cần giấu gì nữa. Cậu đi lại gần cô, leo lên trên chiếc xe rồi ngồi xuống kế cô, đưa hai cánh tay lên đặt lên vai người ấy rồi xoay về phía cậu, mắt đối mắt nhìn nhau.

" Chị đã nhận ra rồi thì em không cần giấu nữa, thật ra là ... " Cậu cuối đầu xuống hít một hơi thật sâu rồi bất ngờ ngước lên nhìn sâu vào cặp mắt đó " Em thích chị ! "

Hani nhìn thật sau vào đôi mắt đó, cô có thể cảm nhận được hết tất cả những tình yêu thương của cậu , đó thật sự là dành cho cô sao ?

" Còn chị thì sao ? Chị có cảm giác gì đối với em không ?"

.

.

.

" TaeTae ah, thật ra thì ... ưm tô .." Hani ngại ngùng, không dám nhìn thẳng vào mắt Taehyung , cuối xuống vò vò mép áo của mình.

" Thôi em biết chị định nói gì rồi , em xin lỗi " Taehyung buồn bã bất lực buôn đôi tay xuống, toang bước xuống xe . Cậu biết chuyện này sớm muộn thì cũng xảy ra nhưng lại không ngờ nó lại đến sớm như thế này. Người ta thường nói giữa hai người bạn chỉ cần có một người chấp nhận bước thêm một bước thì tình yêu của họ sẽ đơm hoa nảy nở nhưng cũng đồng nghĩ tính bạn của họ sẽ chấm dứt nếu đổ vỡ, Vậy là chuyện đó đang xảy ra với cậu sao , với một con người chỉ mới biết mở lòng mình để yêu ai đó trong những năm tháng cô đơn này ...

 Người ta thường nói giữa hai người bạn chỉ cần có một người chấp nhận bước thêm một bước thì tình yêu của họ sẽ đơm hoa nảy nở nhưng cũng đồng nghĩ tính bạn của họ sẽ chấm dứt nếu đổ vỡ, Vậy là chuyện đó đang xảy ra với cậu sao , với một con ngườ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

.

" Không .... Taehyung ah , đừng đi ... ý tôi ... " Hani nghĩ có lẽ chàng trai này đã hiểu sai ý của mình rồi thì phải ? Cô vỗi vàng níu lấy cánh tay đang chơi vơi của cậu, trông khi nãy cậu có vẻ buồn lắm ...

" Thế ý chị là gì ... Noona ?"

" Ưm .... tôi thật ra cũng không phải không có cảm giác với cậu , nhưng ... cái đó ... hơi mơ hồ

" nếu như vậy thì noona cũng thích em đúng chứ ? Yaaaaayyy " Teahyung sau khi nghe cô nói thì vô cùng kích động, lao vào ôm chầm lấy người con gái trước mắt rồi lắc qua lắc lại.

Hani khi được ôm vào lòng cậu, tim cũng vì thế mà đập không ngừng, gương mặt cũng dần đỏ lên, cô có thể cảm nhận được sức nóng trên mặt của mình , vừa đúng lúc Taehyung định bỏ ra thì cô lại níu lấy áo của cậu , cô thật sự không muốn câu thấy gương mặt đỏ rực của mình đâu !

Taehyung vô cùng ngạc nhiên trước hành động của cô, cô đang chủ động để ôm cậu sao ? Ôi trời ơi ! mọi người sẽ không bao giờ biết được là bây giờ tâm trạng của cậu đang vui như thế nào đâu! Được người con gái mình tưởng chừng như vừa rời khỏi tầm với thì bây giờ lại ngoan ngoãn im lặng nằm gọn trong vòng tay của cậu ngay lúc này. Và ngay tại giờ phút này, cậu tự hứa với bản thân rằng sẽ yêu cô gái này với tất cả tình yêu mà cậu đang có ...

Và rồi hai người cứ ôm nhau nhau như thế , qua chừng 15 phút thì Taehyung lại cảm giác được người trong lòng mình đang ngọ nguậy ...

" TaeTae ah ... " Cô nói với một tông giọng nhỏ xíu, dễ thương đến nỗi lúc nào cũng hạ gục được cậu..

" Hửm ? ... " Cậu nhẹ nhàng đặt cằm lên đỉnh đầu của cô, cậu chỉ muốn khoảnh khắc này cứ như vậy mãi mãi...

" Cà phê thì sao ?"

"..." Cậu im lặng một hồi sao đó , buông cô ra, mặt không cảm xúc ... lẳng lặng bước xuống xe chạy ra phía trước. Còn Hani ngồi ở phía sau choàng cái chăn lên rồi mỉm cười , nhoài người ra lén nhìn cái thân ảnh đang loay hoay phía trước pha cà phê mà lòng cảm thấy ngọt ngào vô cùng...





Cái này có phải là cảm giác hạnh phúc mà chính bản thân cô thường hay nghĩ đến không ? Có lẽ chính cô cũng đã tìm được câu trả lời cho mình rồi ...


--- HẾT ---
Ngắn nhưng ngọt
Hai trẻ đã đến với nhau sao 40 chap dài đằng đẵng rồi * chấm nước mắt *
Mà những ai đọc thì hãy vote thật nhiều cho cái chap thiêng liêng này nhé ❤

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ