CHAP 25

449 44 11
                                    

Sau một lúc cười nói vui vẻ trên xe, thì cả hai đã đến rạp chiếu phim. Jungkook định mở dây an toàn bước xuống thì cảm thấy có vật gì đó níu vai áo của cậu. Ngước lên vì gặp phải ánh mắt lo lắng của Hani.

" Umm, Jungkook à, ở ngoài kia có nhiều người không vậy? Tôi sợ họ sẽ bắt gặp chúng ta , dù tôi và cậu đều mang khẩu trang nhưng họ sẽ phát hiện ra thôi " Cô lo lắng nhìn cậu, mọi chuyện như thế đã là quá đủ, cô thực sự vô cùng lo sợ. Tuy rằng đã đồng ý đi cùng cậu ta nhưng đâu đó trong lòng cô vẫn còn khá sợ hãi.

" Hưmmm , không sao đâu , hôm nay là ngày đi làm mọi người vẫn còn đi làm chưa tan ca đâu. Với lại chỗ này vắng lắm, Idol cũng rất hay đến đây , ngay cả các hyung em cũng thế ý . Nên chị đừng lo quá "Jungkook nhìn cô , đưa tay lên vỗ vỗ vai cô rồi cười .

" Thật á ? Sao tôi lại không biết chỗ này nhỉ ?"

"..." Không nói gì, Kookie bước xuống xe nhìn xung quanh cẩn thận rồi bước qua bên phía cửa sổ, mở cửa xe cho cô bước xuống .

Hani bước xuống cũng với tình trạng khẩn trường nhìn ngó xung quanh  ( đúng là khu này khá vắng vẻ , chỉ có những  người lớn tuổi thôi. À mình hiểu rồi, chắc mở ra là dành cho những người nổi tiếng lại ấy mà ... hmmmm )

Sau đó cô cùng cậu bước vào bên trong , cô thì đi hơi nép vào người cậu , còn Jungkook thì luôn có vẻ che chở cho cô. Tuy là cô lớn hơn cậu tận 5 tuổi nhưng ở Jungkook luôn toả ra một cảm giác vô cùng chững chạc và làm cho cô cảm giác an toàn cứ như là người em đã đi quân sự của cô vậy.

Hai người cùng nhau đi đến quầy bán vé, Jungkook chọn bộ phim tên là IRONMAN III :))) Cậu quay sang hỏi ý kiến của cô, trong lòng cô dù không thích xem những bộ phim như thế này vì mỗi lần vào xem thì cô đều ngủ quên. Thế nhưng khi nhìn thấy ánh mắt vui vẻ trông chờ của Jungkook thì cô lại không thể nào từ chối được.

Thế rồi cả hai trên tay cầm bắp , nước cùng nhau đi vào bên trong rạp. Jungkook lại chọn ghế couple ở phòng VIP vì chỉ có chỗ đó là thoải mái và kín đáo. Cả hai ngồi xuống cùng nhau chuẩn bị xem phim.

Đúng như cô đã dự đoán, Jungkook thực sự vô cùng thích phim này nha, nhìn cái khuôn mặt hớn hở với đôi mắt mở to và cái miệng há hốc không khép lại được. Cô nhìn qua mà không nhịn được cười, bóc một ít bắp rang bỏ vào miệng cậu rồi cười toe.

" Xem cậu kìa, nhìn hài lắm đó . Cậu thật sự thích bộ phim này lắm sao "

" Noona à , đừng có chọc ghẹo em chứ , em rất thích iron man đó" Cậu ngại ngùng , gãi đầu.

Sau đó cả hai không nói gì nữa, cùng chăm chú xem phim. Cơn buồn ngủ từ đâu ập tới, tuy cô đã rất cố gắng, uống thiệt nhiều nước cho tê buốt óc cũng làm rồi, nhéo đùi cũng làm rồi nhưng cơn buồn ngủ đã đến rồi thì không có gì cản được và rồi cô nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ khi chưa đến nữa bộ phim.

Jungkook đang xem vô cùng chăm chú thì cảm giác vai mình có gì đó nặng nặng. Qua sang thì đã thấy cô đã ngủ tựa lúc nào và đang an tọa lên vai của cậu.Lúc cô ngủ trông chả khác gì một con mèo nhỏ hết, chiếc mũi thì sụt sịt vì máy điều hòa trong rạp hơi lạnh, đầu thì lâu lâu lại dụi vào vai cậu, trông đáng yêu chết đi được! Cậu nâng tạm đầu cô lên, đưa tay đắp chiếc áo khoác của mình lên người cô rồi lại nhẹ nhàng đặt đầu cô lên vai mình một lần nữa.

Lúc cô ngủ trông chả khác gì một con mèo nhỏ hết, chiếc mũi thì sụt sịt vì máy điều hòa trong rạp hơi lạnh, đầu thì lâu lâu lại dụi vào vai cậu, trông đáng yêu chết đi được! Cậu nâng tạm đầu cô lên, đưa tay đắp chiếc áo khoác của mình lên người cô...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ :D )

Tim cậu bây giờ đập mạnh như muốn nhảy ra ngoài vậy, không thể nào chăm chú vào bộ phim được nữa. Dù nó có hấp dẫn cậu đến đâu nhưng không thể nào sánh bằng cái khung cảnh lung linh bên cạnh được. Lâu lâu cậu lại quay sang nhìn cô, khoảng cách của cả hai thực sự rất gần càng làm cho chàng trai mới biết yêu này xốn xan trong lòng. Rồi không cầm được, cậu từ từ đưa mặt lại gần cô, tưởng chừng môi đã chạm môi .

Không ngờ đèn của cả phòng bật sáng, cậu giật mình ngả ra đồng thời làm chấn động mạnh đến con người đang ngủ bên cạnh.

" Hả ... hả ... có chuyện gì vậy ... Ủa hết phim rồi hả ?" Cô ngơ ngác ngước mặt lên hỏi.

" E hèm ... hình như hết rồi á Noona. Mình ... đi thôi " Cậu ngại ngùng , đứng lên nắm tay cô , ngời vẫn còn ngơ ngác đi ra khỏi rạp chiếu phim.

Vừa đi ra thì hai người đụng phải một người đàn ông to lớn .

" Uida , xin lỗi ông có sao không ?" Jungkook đỡ người đàn ông đó lên.

" Aydoo  tôi không sao , cảm ơn ."

" Ủa , giám đốc Lee , lâu qua không gặp." Hani ngạc nhiên , hôm ngay lại tình cờ gặp giám đốc Lee , ông là giám đốc của tạp chí nổi tiếng hiện nay, cô đã có một lần được mời chụp hình tạp chí cho thương hiệu của ông.

" Ấy Hani ? Lâu qua không gặp cô ! Hôm nay cô đi với ai thế ... À Jungkook à !"

" Chào ông Giám đốc Lee " Jungkook lễ phép chào hỏi.

" Ừ , tại sao hai người lại đi chung với nhau vậy.?"

" Ừm tại hai người tụi con có chuyện phải bàn bạc với lại Jungkook là anh em kết nghĩa của con."

" Ồ, hai người trông rất hợp đó nha. Hay là vầy , dạo gần đây ta đang muốn mở một buổi photoshoot mới cho thương hiệu mới mà mãi không kiếm ra người nào phù hợp. May sao hôm nay lại tình cờ gặp hai người, ưm.... hai cô cậu rất phù hợp với ý trưởng của ta . Thế nào , ok không ?" Ông nói một lèo làm cho cả hai hơi hoang mang.

" ... Ummm cái này thì ... " Cả hai đều ấp úng , thật sự không biết phải làm thế nào.

" Im lặng xem như đồng ý rồi nhé. Ôi ta trễ rồi , ta đi trước đây ! À lịch trình thì ta sẽ nói cho quản lí của hai người " Nói xong thì ông đi mất để lại hai con người đông đá , đứng trân trân ở đó.

--- HẾT ---

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ