Vào buổi sáng hôm sau, cô thức dậy trên một chiếc giường xa lạ nhưng phải nói rằng chiếc giường này nằm rất dễ chịu còn có cả mùi hoa hồng nữa cơ, thật thích ! Cô nằm cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp cố nhớ lại xem về tối qua, hình như Taehyung đã lên tầng thượng tìm cô rồi sao đó cả hai trò chuyện một ít rồi sao đó cậu đã an ủi cô khi cô khóc. Rồi có lẽ cậu ấy đã bế cô về khi cô khóc trong lòng ngực cậu đến thiếp đi. ( Oa ... bế từ tầng thượng xuống sao, mình thì cũng đâu có nhẹ mà hình như còn đi xuống bậc thang nữa cơ . Công nhận cậu ấy nhìn trông có vẻ nhỏ con mà cũng mạnh chứ nhỉ..hmm ) Đang chìm trong đám suy nghĩ vớ va vớ vẩn thì có tiếng gõ cửa làm cô chú ý. Chưa kịp trả lời thì cửa phòng đã mở ra...
" Noona chị mới thức à, hồi nãy em có gõ cửa không thấy ai trả lời nên tưởng chị còn ngủ." Taehyung đi vào trêy tay là một mâm thức ăn hoành tráng. Đây là lần đầu tiên mà cậu làm điều này, đây là khoảnh khắc mà cậu đã tưởng tượng về cậu với người vợ tương lai của mình.
" Aissh, cậu đừng nhìn mặt của tôi. Lúc tôi mới ngủ dậy mặt trông kinh lắm." Cô vừa nói vừa lấy cái chăn trùm lên mình rồi cuộn lại thành một cục tròn tròn cưng cưng. Cậu nhìn thấy cảnh này thì phì cười...
" Em thấy mặc mộc của chị rồi, có gì mà phải sợ. Với lại mặc mộc của chị nhìn trẻ quá đó, cứ như bằng tuổi em ý , hihihi " Cậu đi lại gần giường của cô , kéo chiếc ghế lại ngồi xuống rồi đặt khay thức ăn lên bàn.
" Mố ... cậu thấy mặc mộc tôi rồi hả? Lúc nào ? Tôi nhớ cậu chưa bao giờ nhìn thấy mặc mộc của tôi đâu... không lẽ trên chương trình thực tế ?" Nghe cậu nói vậy , cô ngạc nhiên ngóc đầu ra khỏi chiếc khăn to sụ , ngước đôi mắt nhìn cậu.
" Không phải , hôm qua lúc em cõng chị về thì thấy mặt chị hình như còn lớp makeup và nó không tốt cho da chị nên em lấy nước tẩy trang của em lau cho chị nên em thấy luôn, hì ?" Cậu đưa tay lên gãy đầu, mặt thì hồng hồng chimte. Thật sự thì tối qua là ngày lịch sử trong cuộc đời cậu sau các ngày lịch sử khác, các bạn có thể tưởng tượng được cái cảm giác khi Crush của mình ngủ quên trên đùi mình và lúc đó mình đang tấy trang cho nó, được chạm vào làn da mặt baby đó. Đây chính là cảm giác của cậu lúc đó đó. Hí hí hí
" Ermmm.... ủa đồ ăn cho tôi hả , của Jin ?" Sau khi nghe câu nói của cậu cô cảm giác mặt mình nóng như muốn nổ tung ấy . Thế nên lập tức đổi chủ đề..
" Ừm ... anh ấy kêu em đem vào cho chị vì chắc chị đói lắm , sao ... nó ngon chứ " Cậu nhìn cô tò mò
" NGOẰM .... Ưmmmm ngon lắm á nha, không ngờ nó lại còn nhớ sở thích của tôi. Ù ôi ngon qua đi , tay nghề của nó hình như tặng lên rất nhiều rồi đó nha ... ưm " Hani mải mê ăn và khen về tài nấu ăn của Jin omma , không quan tâm rằng có một người bên cạnh đang ghen tị.
" Noona ... nữa sẽ em tập nấu ăn rồi cho chị ăn nhé ?" Cậu quyết định phải làm gì đó lên ông anh già của cậu mới được.
" Thật á... thế thì tốt quá. Cậu cứ tập nấu đi , tôi sẽ nếm rồi cho nhận xét " Hani thực sự chả nghĩ gì ngoài việc mình sắp sửa được ăn nhiều món ngon và cứ thế đồng ý trong vòng một nốt nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
RandomTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.