Tại công viên giải trí T
" Oa , daebak , nhìn kìa ... chỗ kia nữa . . vui thiệt đó . . Hay là mình đi chơi cái đó đi , cả cái kia nữa nhé nhé 😝 !" - Khi mới bước vào cổng thì Hani mắt chữ O mồm chữ A và nhoi như thế này đây . Chỉ hết chỗ này đến chỗ kia , khuôn mặt hớn hở vô cùng nhìn cứ như đứa con nít lần đầu được đến thiệt là biết làm tim con người kế bên loạn nhịp . Tae cứ nhìn Hani mãi thoi a , ai biểu cute quá làm gì .
" TaeTae ... hey nhìn gì thế ?" - Do Hani lo mãi chú ý đến xung quanh nên không để ý cậu nhìn mình nãy đến giờ , cô quay qua quơ tay hỏi khi thấy cậu có vẻ đâm chiêu .
" Ah .. à không có gì . . "
" Thế thì đi thôi nào Huray " - Cô phấn khích nắm tay Taehyung chạy vào bên trong . Con người được nắm tay thì khỏi nói là sướng đến phát điên rồi a , vẻ mặt càng ngày càng tươi tắn .
Chạy vào trong thì hay con người này đầu tiên là chạy vào cửa hàng bán đồ lưu niệm , mua cài tóc . Lựa tới lựa lui thì không biết lại là trùng hợp hai cố ý mà hai người đều chọn chung một kiểu nhìn như couple ý .
Lúc đầu hani khá ngại tại vì cả hay đã mặc đồ giống nhau rồi nay lại thêm cái cài giống nhau nữa thì cảm giác ngại vô cùng, nhưng Hói nhà ta nào có bận tâm được lâu đâu, nhìn thấy các trò chơi bày ra trước mắt vì vô cùng vui vẻ , bao nhiêu ngại ngùng cứ bỏ ra phía sau luôn.
Cả hai cứ chạy chơi hết trò này đến trò khác , Hani thì vô cùng thích thú chạy từ chỗ kia đến chỗ nọ làm hại con người nào ấy lúc nào cũng phải lo lắng chạy theo, trông coi . Cứ như sợ rằng bản thân lơ đãng tí thì cô gái đó bị bắt cóc không bằng ý.
Sau đó cả hai quyết định đi theo ý kiến của đối phương lần đầu là theo ý Hani đi đạp vịt [ au : đạp vịt là thế lào ] . Trong lúc đạp vịt ra giữa hồ , tinh thần của Hani rất phấn khích , cười vô cùng mất nết
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
RandomTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.