CHAP 28

434 43 10
                                    

" Em thích ....... Hani noona ?

.

.

.

" Aha..ha , hyung anh .... tại sao lại hỏi như thế ?" Kookie bỗng chốc ngạc nhiên xong mặt mày đỏ rượi , gãi đầu trốn tránh.

" TRẢ LỜI HYUNG ĐI !!! " Bỗng dưng Taehyung rằng giọng lên , cậu nghiêm túc đến lạ ...







" ... " Jungkook biết mình không thể nào giấu diếm được sự thật này, đặt biệt Taehyung là một người bản thân cậu thực sự rất yêu quý . Nên cậu chỉ im lặng gật đầu thay cho một lời thú nhận.

Từ khoảnh khắc nhìn thấy cái gật đầu đó , Taehyung cảm thấy tim mình thắt lại , không phải cậu thấy ghen tức nhưng chỉ là sự thật đó quá đỗi chua chát và cậu không thể nào chấp nhận được . Một bên là người anh em mà cậu luôn thương yêu, cưng chiều như máu mủ , một bên là người con gái lần đầu tiên khiến tim cậu biết thế nào là rung động . Cậu căn bản chính là không đành lòng đánh mất một trong hai con người ấy ...

" ... " Cậu cảm thấy trống rỗng, ánh mắt mơ hồ , thẫn thờ đứng dậy , đi lù lù ra phía cửa .

Jungkook cũng không phải một kẻ ngốc , cậu đã để ý hành động của Taehyung từ đó đến nay và cậu rối rắm không biết điều mà mình thắc mắt đó liệu có đúng hay không . Nhưng từ khi thấy biểu cảm của Taehyung khi biết cậu có cảm giác đặc biệt đối với Hani thì cậu đã một phần nào đoán được.

Taehyung đi lướt qua người Jungkook , bỗng cảm giác cổ tay mình bị một cái gì đó nắm lại , dừng bước. Cậu biết là Jungkook đã giữ cậu lại nhưng cậu lại cứ đứng như thế không quay lại nhìn cậu ta...

" Anh .     .     .     . cũng thế đúng chứ ?"

Cả hai cứ như thế , đối lưng với nhau không ai lên tiếng gì sau câu hỏi của Jungkook. Đến khi hai người đều không chịu nổi được cái im lặng đến mức khó chịu đó thì Taehyung vùng cổ tay mình ra khỏi tay Jungkook rồi lặng lẽ đi ra khỏi căn phòng ...

Tối đó trong hai căn phòng , có hai con người thao thức không ngủ được. Họ gác tay lên trán nằm suy nghĩ về chuyện gì đó , một điều gì đó mơ hồ chiếm hết tâm trí của hai chàng trai và cứ thế một giờ rồi một giờ nữa lại trôi qua cho đến khi trời hừng sáng thì cả hai mới lim dim chìm vào giấc ngủ ...

--- Sáng hôm sau ---

~ Reng reng reng ~~~~

Tiếng chuôn điện thoại vang lên in ỏi trong căn phòng của người con trai , cậu ta chỉ vừa mới chợp mắt khi trời bắt đầu sáng thế mà giờ đây lại bị tiếng chuôn điện thoại chết tiệt kia quấy rầy ...

Cậu đã định bơ nó rồi đi ngủ tiếp nhưng là tại nó quá lì lợm đi , cứ reo liên tục như thế . Cậu muốn ngủ tiếp cũng không được , thế là với tay lên chiếc bàn gần đó rồi ấn nút nghe ...

" Alo ~~~ " * giọng ngáy ngủ *

" TaeTae à , tôi là Hani đây nè " Cái giọng trong trẻo của một người con gái đã làm chấn động cậu.

" Noo ... Noona ? Chị gọi em làm gì sớm vậy "

" Ưm ... thật ra tôi muốn xin lỗi cậu về việc hôm qua đã không trả lời tin nhắn của cậu vì điện thoại tôi hết pin rồi tắt nguồn mất luôn. Sáng ra mới thấy tận mấy tin nhắn từ cậu, sorry nha" Cô tuôn một tràng như thể nếu cô ngừng lại thì cô sẽ không nói được nữa... Và điều đó đã làm tâm trạng của cậu tốt hơn bao giờ hết

" Pffff * cười * Không sao đâu , em cứ tưởng chị bơ em thật rồi chứ !"

" Làm gì có ^^ "

" Ấy , em quên mất hôm nay có lịch tập nhảy mà bây giờ đã trễ rồi nên tạm biệt chị nhé "

" Ưm ... à mà BUỔI SÁNG TỐT LÀNH NHÉ TAETAE " Cô hét trong điện thoại rồi chưa kịp để cậu nói câu gì thì đã cúp máy . Cậu phụt cười rồi nằm lăng qua lăng lại trên giường hạnh phúc.

Cái con người này thật là ! mới tối hôm qua còn buồn bực lo âu thế mà chỉ vừa nói chuyện với cô thôi thì tâm trạng cứ như trên mây ấy. Bởi thế người ta nói dù trong cuộc sống có gặp chuyện gì buồn bã, tồi tệ đến thế nào thì chỉ cần người ấy xuất hiện, dù chỉ là một câu hỏi đơn thuần hay một cái chạm nhẹ thậm chí chỉ là một cái lướt qua nhau thôi cũng đủ làm bạn cảm thấy tốt hơn, phấn chấn hơn và cảm thấy yêu nhiều hơn . Liệu tình yêu có phải là thần dược ?

Sau khi đã vệ sinh cá nhân xong xuôi , Taehyung mang một tinh thần vui vẻ, phấn chấn ấy đến công ty để luyện tập. Vừa vào phòng thì đã thấy các anh em tụ tập đang giãn cơ , liếc mắt nhìn qua Jungkook , cậu ấy có vẻ khá bình tĩnh ... Trong suốt buổi luyện tập , cả Taehung và Jungkook đều không nói với nhau một câu gì. 5 con người còn lại đều cảm thấy vô cùng lạ , bình thường hai đứa thân với nhau vô cùng, mỗi buổi luyện tập là lại cùng nhau làm chuyện xàm xí gì đó. Nhưng hôm nay lại chắng nói với nhau điều gì, vô cùng tò mò nhưng lại chẳng dám hỏi ... và thế cả đám lại tiếp tục luyện tập cho đến khi anh quản lý bước vào ...

" Jungkook và Taehyung đi chuẩn bị đi , hôm nay hai em có lịch trình riêng " Tiếng anh quản lý vang vọng trong căn phòng.

" Lịch trình riêng ?" Cả đám đều ngạc nhiên

" Ưm hửm ... để xem nào * lật cuốn sổ ghi chép ra * hôm nay hai đứa sẽ có một buổi photoshoot với bên hãng XXX, hai đứa đều chụp chung chỗ nhưng sẽ tách nhau ra để chụp với người bạn mẫu khác "

" Người bạn mẫu khác là ai với ai thế , hyung ?" Jimin lên tiếng

" Là .    .    .    .    .Joy của Redvelvet và Hani của EXID "

( Lại là Hani ? sao trùng hợp dữ vậy trời ) Đó là suy nghĩ đều xuất hiện trong đầu của 7 chàng trai, không hẹn mà lại cùng chung ý tưởng ^^

Sau đó Vkook đã nhanh chóng đi chuẩn bị rồi lên xe cùng anh quản lý đi đến chỗ chụp hình , những người còn lại thì lại tiếp tục luyện tập kiêm luôn việc bàn xéo chuyện sẽ xảy ra trong buồi chụp hình của hai thằng em út.

|| Au : Thiệt là bà tám quá đê !!! '3' ||

--- HẾT ---

Tui tò mò quá các cô ạ , chả biết chừng nào cái fic này mới kết thúc nữa . Tầm chap 40 hay 50 chăng , chồi má ơi , nhiều lắm đó. Mấy cô có thích longfic như vậy hong ???  Tui thì thích lắm nha <3333

Hỗm rài năng suất của tui tăng quá trời nè , ahi .

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ