..
.
" Nhưng nếu là chị của lúc trước thì chị sẽ nói như vậy . Còn bây giờ suy nghĩ của chị đã khác ."
" Chị ... " Joy bàng hoàng.
" Chị không dám tự nhận mình là người cao thượng vì người khác nhưng từ trước đến giờ sở thích quái đản của chị đó chính là giúp đỡ và chia sẻ với mọi người cho dù cho đôi bàn tay trống rỗng , bản thân chả có gì cả. Nhưng chỉ trừ những việc liên quan đến gia đình và người thân yêu của chị thì chị sẽ không bao giờ làm điều đó. Tuy rằng chị không biết sau này chuyện gì có xảy ra nhưng lúc này chị chỉ biết là Taehyung hiện tại , chị xem cậu ấy như là gia đình của chính mình .Trong cuộc đời này chị đã gặp được rất nhiều người. Nhưng người như cậu ấy , vạn nhất chỉ có một. Vì thế bắt chị rời xa cậu ấy , chị căn bản là không làm được" Tưởng chừng như cô chưa bao giờ nghiêm túc đến như vậy. Thực sự rằng lúc đầu cô dường như đã bị lay động nhưng chỉ cần nghĩ đến việc Taehyung có lẽ sẽ rất tức giận và đau lòng khi chỉ có mình cô quyết định và cả việc cậu ấy bên cạnh người khác thì cô thật không chịu được.
" ... " Joy lúc này chỉ biết cuối đầu im lặng , suy nghĩ về những gì Hani đã nói.
Chị ấy nói cũng có phần đúng nhưng ... mình thích anh ấy ... thì phải làm sao ?
Kĩ càng xem xét biểu hiện của Joy , cô nhận ra rằng em ấy có vẻ đã bình tỉnh hơn rồi. Sau đó cô suy nghĩ một chút rồi đưa tay đặt lên vai Joy.
" Joy ah , chị thật sự rất lấy làm tiếc khi em lại yêu đơn phương người đó nhiều đến như vậy . Nhưng chị nghĩ em cần mạnh mẽ vượt qua nỗi đau đớn này vì thiết nghĩ , dù chị có ra đi nhưng Taehyung vẫn không đáp lại tình cảm của em thì như vậy cả ba chúng ta đều khổ sỡ thôi. Đừng lãng phí tình cảm trong sự vô vọng và chờ đợi , điều đó chỉ càng làm em đau đớn. Em vẫn còn trẻ và em cũng rất đẹp nữa ,chị chắc chắn trong tương lai em sẽ tìm được người nào đó yêu thương và trân trọng em mà. Chị chúc em sẽ tìm được hạnh phúc sau này. " Hani nhẹ nhàng nói và an ủi, cô nhận thấy rằng em ấy cần một không gian yên tĩnh để bình tâm lại , vì thế cô vỗ vai Joy báo hiệu cô sẽ đi và sau đó cô đi ra khỏi căn phòng . Đóng của lại , hít một hơi thật sâu thầm chúc phúc cho người con gái bên trong căn phòng.
Cứ yên lòng,
Người đó rồi sẽ đến
Đền cho em bao năm tháng đợi chờ
Hãy chuẩn bị những ngày không dám ngủ
Thực tại còn đẹp gấp mấy lần mơ.---
" Haaaaayyyy ,chị làm em sợ thật đấy !" Taehyung đưa tay đặt lên ngực thở phù ra một cái . Xem như đã gỡ được gánh nặng rồi , hai hòn đá đè nặng trên vai cũng theo đó mà biến mất.
" Nhưng mà khoang đã , hình như lúc nãy cậu xưng anh với tôi ý nhờ ?"
" * đơ người * tại ... em nhớ chị quá chứ bộ , bỏ người ta đi cả một tuần. Không liên lạc, lại còn nghe được tin đó thì ai mà không lo cho được ." Taehyung chu mỏ , giận dỗi.
" À , quên nói cậu tôi đi Busan gấp thăm gia đình . Lúc đi là khuya nên định qua đó rồi nhắn cho cậu nhưng không ngờ dưới đó lại không có sóng. Nên tôi chả liên lạc được với ai hết và cả cậu ."
" Haizzz như vậy là được rồi . Chị không cần phải giải thích nữa " Taehyung nhìn ngắm cô đắm đuối trong lúc cô đang nói chuyện , cái ánh mắt trìu mến và ấm áp. Có lẽ nó chỉ trao cho riêng mình cô mà thôi và chỉ có cô mới là người xứng đáng để được nhận lấy nó từ cậu.
Trước khi gặp em , anh chưa từng suy nghĩ đến việc mình có thể dễ dàng mỉm cười thật hạnh phúc mà lại không vì một lí do nào cả.
Không kìm được , cậu dang tay ra rồi nhẹ nhàng ôm cô vào lòng và cô cũng không còn ngại ngùng nữa mà thuận theo ý cậu, ngoan ngoãn nằm yên trong vòng tay đó. Họ đã xa nhau một tuần dài đằng đẵng rồi đó.
Khi anh được ôm trọn bởi hơi ấm từ vòng tay em , anh ngốc ngếch nhận ra được thì ra nơi đây chính là nhà .
Cả hai ôm nhau một lúc lâu thì Hani lên tiếng :
" Cậu có biết không, hôm nay cậu đã vô tình phạm phải lỗi rất lớn không ? Đó có thể phá huỷ sự nghiệp của cậu đó. Cậu không sợ sao Taehyung ? "
" Tại sao lại sợ khi em làm điều đó vì chị chứ . Em thật sự muốn nói cho mọi người biết về người mà em yêu thương nhất, muốn trở thành vòng tay to lớn , vững chãi duy nhất mỗi khi chị cần nắm lấy. Và em thực sự rất hạnh phúc khi chị tồn tại trên thế gian này cùng em ." Taehyung nhìn sâu vào đôi mắt của người trước mặt , tâm sự bao nhiêu trong lòng cũng vì sự yêu thương mà thổ lộ ra hết. Tình cảm này thực sự đã to lớn thêm quan từng ngày vun đắp.
Hani ngồi trước mặt cậu , không nói gì , chỉ yên lặng mà nghe hết tâm tư của cậu. Người con trai trước mặt từ bao giờ lại trở nên tình cảm như vậy , thổ lộ những điều sâu lắng nhất trong lòng. Điều đó làm cô thật sự cảm động, nhìn cậu với ánh mắt rưng rưng trìu mến sau đó từ từ dựa vào lòng cậu.
" Em đã cười vào mấy ngày trước. Em cũng đã cười tươi thật sự vào ngày hôm nay và em sẽ tiếp tục giữ nụ cười hạnh phúc này trên môi vào cả ngày mai nữa. Miễn là vào những ngày đó em có chị bên cạnh. Giữ cả biển người đông đúc , giữa những thị phi ầm ĩ trong giới nghệ sĩ và cả nhưng điều khó khăn, buồn bã cuộc sống em mong rằng chị sẽ bên cạnh và cũng em vượt qua nó ." Càng nói cậu lại ôm cô thật chặt , chìm đắm vào hơi ấm từ cô mang lại. Rồi cậu chợt nhận ra " À thì ra đây chính là hạnh phúc , đây chính là bình yên "
" Tôi đang ở đây và vẫn sẽ luôn luôn ngay tại nơi này. Vì cậu mà ! " Hani hai khóe mắt đã dần ửng đỏ , tiếng nói run run nghẹn ngào . Tay vòng sang ôm eo cậu thật chặc , từ khi nào con người này nay lại biết nói ra những lời làm con người ta xúc động đến vậy chứ.
♡ Giấc mơ cũng chỉ là giấc mơ cho đến khi nó thành sự thật.
♡ Một nụ hôn cũng chỉ là một nụ hôn cho đến khi em tìm được người mà mình yêu thương.
♡ Cái ôm cũng chỉ là một cái ôm cho đến khi em tìm thấy được người mà luôn khiến em luôn quan tâm đến.
♡ Và tình yêu đó cũng chỉ là một từ ngữ đơn thuần cho đến ngày anh được gặp em.
--- HẾT ---
Ha lô , chap sau là chap cuối nha mấy thím . Yêu yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]
Ngẫu nhiênTình yêu đầu tiên là mạnh mẽ nhất. Nó khiến chúng ta trưởng thành hơn và có thể tách rời chúng ta ra. Nhưng cuối cùng, chúng ta vẫn không thể quên được tình đầu với những ngây ngô, khờ dại, lãng mạn, đau thương, mất mát và nuối tiếc.