CHAP 32

434 46 11
                                    




Bây giờ đã là tầm 6:30 tối , hôm nay họ phải chụp rất nhiều concept khác nhau nên khi đã xong hết tất cả thì trời cũng đã chập tối. Hiện tại trong phòng nghỉ thì chỉ còn lại 3 người , vì Joy đã phải về công ty tập luyện nên đã xin phép về trước .

Cả ba ngồi trong phòng nói chuyện rất vui vẻ , Taehyung và Jungkook cũng không còn bơ nhau như lúc sáng nữa . Họ bàn về đủ thứ , về địa điểm đi ăn , rồi nên ăn gì , rồi hẹn nhau đi đâu đó chơi nữa , cho đến khi anh quản lý của Hani bước vào ...

" HANI AH ! Nguy to rồi "

" HẢ ... Cái gì , có gì từ từ nói... " Hani đứng lên nhìn anh quản lý , trấn tỉnh lại anh ấy

" Vợ ... vợ anh sắp sinh con rồi, cô ấy đang trong bệnh viện ... " Anh ấy hoảng loạn nói

" Từ từ nào , ok ... vậy thì chần chờ gì nữa sao anh không đi lại bệnh viện ngay đi "

" Ưm ... nhưng còn em , em ph... "

" Em không sao đâu , thôi anh đi đi " Nói rồi cô đẩy anh quản lý ngốc nghếch của mình đi ra ngoài để anh ấy nhanh chân chạy đến bệnh viện nơi mà đứa con quý giá của anh ấy sắp chào đời . Sau đấy cô quay lại phòng nghỉ ngơi , ở đó có hai con người nãy giờ ngồi bất động, để tiêu hóa những việc vừa mới xảy ra ...


" Ummm  Hani noona ... Rồi chị tính sao đây ?"  Jungkook lên tiếng

" Tính sao là tính sao ?"

" Ý của em ấy là quản lý chị đi rồi thì ai sẽ đưa chị về ?"  Taehyung hạ chiếc điện thoại xuống , cậu vừa hạ đo ván một tên đối thủ trong game cậu để bây giờ mắt cậu quá đau và mỏi , rồi đưa tay lên dụi dụi mắt cho đến khi nó đỏ hoe

" Có lẽ ... tôi sẽ bắt taxi thôi chứ sao bây giờ ... mà này cậu thôi dụi mắt đi TeaTae , mắt đỏ hoe rồi " Cô nghĩ ngợi rồi nhìn sang phía Taehyung và vô cùng hốt hoảng với đôi mắt đỏ ngầu của cậu , vội đưa tay lên vịnh lấy tay cậu bỏ xuống . Tay kia thì vén mớ tóc của cậu lên để kiểm tra mắt cho cậu ...

Taehyung bây giờ thì tim đập thình thịch trước sự chăm sóc dịu dàng từ cô , điều đó càng làm cho cậu không thể nào buông bỏ cô được . Còn Jungkook ngồi ở bên cạnh nhìn hai người họ , một người thì ân cần chăm sóc cho một con người đang chết đứng ở đó . Cạnh tượng đó làm tim cậu thật đau , một nỗi đau ... phải diễn tả như thế nào nhỉ ! .... " như găm một con dao vào tim " thì sao nhỉ ? ... không nó chưa đủ , tuy dao làm con người ta rất đau đơn nhưng khi rút nó ra rồi để thời gian làm lành thì nó vẫn sẽ được mau quên đi thôi ..... " dằm trong tim " ? Được đấy chứ , dằm tuy rất nhỏ nhưng một khi đã găm vào rồi thì vô cùng đau và khó chịu , cái cảm giác đó cứ vấn vương ở đó như thể để nỗi đau đấy ăn mòn những phần còn lại trong trái tim mong manh nhỏ bé.

" Này ... này Kookie , cậu suy nghĩ gì mà thẫn thờ ra thế " Hani sau khi đã xem xét xong tình trạng của Taehyung thì lại thấy Jungkook ngồi ở bên cạnh như một người vô hồn

" Ảh ... Không ... không có gì "

" Mà noona này , nếu được thì chị về chung với tụi em luôn đi , vì mình còn đi ăn nữa mà nhỉ ?" Taehyung lên tiếng khi thấy bầu không khí bỗng dưng im lặng đến lạ ...

" Ơm... như vậy thì được không ? Tôi thấy mình hơi phiền hai người rồi "

" Hay da , không sao đâu . Anh ấy nói đúng đó , tụi mình đi ăn đi rồi sau đó tụi em đưa chị về luôn. " Jungkook nói

" Thế thì ... cảm ơn hai người ^^"


Sau đó cả ba cùng nhau đi ra nhà xe , nhưng rồi cả ba vẫn không thể nào đi đến quán ăn trót lọt được . Vì chưa kịp leo lên xe thì hai tên đẹp trai mà ngốc nghếch lại cãi vả với nhau về chỗ ngồi trên xe .    .    .

"Không được, em sẽ ngồi sau xe với chị ấy "

" Ai cho em cái quyền đó , anh là Hyung anh có quyền "

" Lớn hơn thì sao chứ , em mạnh hơn anh thì được rồi. Anh dám chơi vật tay với em không ? ai thắng thì sẽ ngồi sau với chị ấy , Ok chứ ?"

" Không Ok gì hết !!! Lớn hơn thì vẫn là lớn hơn thôi  , hai năm chứ đâu có ít ?"

"  afhliugeywgdvgg  ......

Sau đó cả hai lại cứ cãi nhau không có hồi kết , không những thế lại còn càng ngày càng lớn tiếng gây sự chú ý của mọi người gần đó ...

" YAHHHH , shhhhh .... hai người đừng cãi nữa , không thấy người ta đang nhìn mình sao . Không bàn cãi nữa , nếu hai người thích ngồi ghế sau thì cứ việc ngồi ... tôi thì sẽ ngồi ở ghế phó lái ... OK ?"  sau khi nói một lèo khiến người ta câm nín thì cô đi lên chiếc ghế phó lái , rồi đóng cửa lại.

Rồi Teahyung và Jungkook liếc nhau một cái rồi đi vào xe,không những thế mà còn lại vừa đi vừa xô đẩy nhau  . . . Đi đến phía cửa xe thì lại tranh nhau xem ai bước vào trước.

" Em vào trước ... "

" Không anh là anh mày nên anh vào trước ... "

.

.

" YAH , VÀO XE !!! " Hani ngồi phía trên thấy hai tên trẻ con đó thì máu muốn dồn lên não . Bực tức mắng to ...

Cuồi cùng thì hai người họ cũng chịu yên lặng đi vào xe. Đây là lần đầu họ thấy Hani dữ dằn như vậy , nhưng bên cạnh thì lại có nét đáng yêu cứ như một con mèo nhỏ láo cá vậy. Haizz , phải nói là hai cái con người đã chết mê chết mệt người ta lắm rồi, ngay cả xấu như ma thì qua mắt họ cũng đẹp như thiên thần vậy.

Chiếc xe từ từ lăng bánh chạy đến địa điểm ăn uống thú vị nào đó đủ nhu cầu đáp ứng cho 3 con heo trên chiếc xe này .


--- HẾT ---

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ