CHAP 40

408 42 28
                                    

" Ahchooooo ~~~~ "

Cả hay đều choàng tỉnh giấc bởi vì tiếng hắc hơi của cô, mà cũng vì thế họ mới nhận ra là trời đã rất tối rồi. Taehyung bật điện thoại lên xem thì mới biết giờ đã là 9 giờ hơn và cả hai đều nhận được hàng trăm cuộc gọi và tin nhắn từ các thành viên.

" Yah , TaeTae à làm sao bây giờ ? Mình đi về được không ?" Cô hoảng hốt cầm cánh tay của cậu lắc tới lắc lui.

" Không được đâu giờ tối rồi đi về có thể gặp nhiều nguy hiểm với lại chỗ mình xa lắm đó !"

" Yah , bộ ở đây an toàn hả ?"

"Thì ở đây không có người và hình như thú dữ cũng chả có đâu nên chị yên tâm."

" Thật chứ ? Rồi bây giờ mình phải làm sao "

" Thôi mình đi vào xe trước đi, ở đây gió lớn quá mắc công chị lại bị cảm lạnh. "

Sau đó cậu đứng dậy , đưa tay ra kéo cô đứng dậy sao đó cả hai đi vào trong xe. Chả biết tại sao đi được một tí thì cậu chạy đi trước, rồi bảo cô nhắm mắt lại. Cô trong lòng cũng chả biết chuyện gì đang xảy ra nhưng vẫn nhắm mắt lại.

Sau một ít phút cô cảm nhận có một bàn tay bao phủ nửa phần trên của khuôn mặt mình làm cô giật mình , vừa định la lên thì...

" Em nè ! Chị cứ bước về phía trước nhé , em sẽ đi phía sau chị "

" Yah , sao không đi bình thường mà phải bịt mắt thế. Lỡ ngã thì phải làm sao ?"

" Aigooo không sao , đi nào Noonaaaa "

Rồi cậu dùng tay bịt mắt cô rồi dẫn cô đi thêm một vài bước nữa cho đến khi đã đến nơi thì cậu dừng lại.

" Tới rồi này " Taehyung từ từ lấy tay ra và cô cuối cùng cũng được mở mắt.

Và thứ đang hiện diện chiếc mặt cô làm cô vô cùng bất ngờ. Ở phía sau xe của Taehyung khi nãy còn phủ một tấm vải đen còn bây giờ thì nó không còn nữa mà thay vào đó là một chiếc nệm và một vài cái gối trông cứ như một chiếc giường mini vậy đó , thì ra là cậu đã âm thầm chuẩn bị  cái này từ trước.

 Ở phía sau xe của Taehyung khi nãy còn phủ một tấm vải đen còn bây giờ thì nó không còn nữa mà thay vào đó là một chiếc nệm và một vài cái gối trông cứ như một chiếc giường mini vậy đó , thì ra là cậu đã âm thầm chuẩn bị  cái này từ trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Bất ngờ chưa ? Em đã chuẩn bị từ trước đó ? Taehyung vui vẻ nói rồi nắm nay Hani lôi đến gần hơn với chiếc xe.

" Wooaaa , đã thật đó nha ... " Hani vô cùng ngạc nhiên đưa tay lên che miệng mình lại.

" Cái này là em đã chuẩn bị trước thật ấy , nhưng chuyện ngủ quên không phải em cố ý đ... " Tuy thấy cô ngạc nhiên trong vui mừng như thế thì cậu cảm thấy mọi thứ mình làm không phải vô nghĩa nhưng cậu nghĩ cô sẽ càng vui hơn nếu cậu cho cô thời gian để thông báo cho các thành viên. Taehyung vừa nói vừa cười gượng cuối đầu nhìn xuống đất, đang nói thì cậu bị chặn lại bởi .

ALIEN LOVER -- Vhani -- [ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ