Chapter 13 - Secrets
This chapter is dedicated to one of my avid reader Jamille Galitche Desiatco. Sayang offline reader siya. :( Ang saya mong ka-chat sa fb :)) Pinasaya mo talaga ako. hehehe Hugs and kisses. Mwaah! <3
Avia's POV
Tinulak ko ng marahan si Wynner. This time, he let me walk away. And again, naramdaman ko ulit yungginawa niya nung mga bata pa kami. Pero iba na ngayon, mas galit ako. Hindi lang sakanya kundi pati sa sarili ko. Ang hina ko para hindi maglaban. I should have kill him if a have a chance. Pero kaibigan siya ng kapatid ko. Mahal siya ng parents ko.
"I'm sorry." i heard him whispered pero hinayaan ko lang siya. Tuluyan akong lumabas ng bahay.
Agad kong dinial ang number ni Kier ng makalabas akong gate.
[Oh Avia? Ikaw ah.. Excited ka atang makita ako.] i heard him say on the other line. Kahit naiiyak ako, hindi ko mapigilan ang mapangiti.
Napunasan ko ang mga luha ko sa mata. Kung bakit kasing umiiyak kaming mga damphyr.
"Kier, can you pick me up? I know 10 ang usapan natin pero--"
[Sure. What's your address?]
"Itetext ko sayo. Please hurry."
[I will.]
"Ok. Bye." then i hang up.
Nilakad ko palabas ang subdivision habang nagtetext kay Kier para sa address. Sa shed n lang ako maghihintay sakanya. Ayoko pang sundan ako ni Wynner. Naiinis pa din ako. Gusto kong magwala. Gusto kong may pagbuntungan ng inis ko.
Isang white 2014 Acura RDX ang tumambad sa akin habang naghihintay ako sa shed. Hindi naman ito yung sasakyan ni Kier na ginagamit eh.
"Aviaa~" Sigaw niya habang binababa ang bintana.
"Uy Kier." Siya pala. I thought iba.
"Sakay na." he said at binuksan sa loob ang lock. Agad akong sumakay saka sinarado yung bintana.
"Iba ata itong dala mong sasakyan?" tanong ko habang nagdedrive siya.
BINABASA MO ANG
Vampire City 2: Black Rose
Vampire[Vampire City Series #2] "Your cold embrace is my sanctuary." -Lorelei. They say history repeat itself. Mauulit nga ba sa kambal ang nangyari sa kanilang magulang? Pero paano kung hindi na mga bampira ang makakaaway nila? Paano kung mortal na an...