Chapter 30

2.3K 121 20
                                    

Warning SPG

Jaicy's POV

Mahigpit akong napakapit sa malapad na balikat n'ya nang himasin n'ya ang flat na tiyan ko. Parang kuryenteng dumaloy sa katawan ko ang maiinit na mga palad n'ya.

"I've always wanted to see you naked," nakangising saad n'ya habang malagkit na nakatingin sa akin.

Namula ang magkabilang pisngi ko nang ibaba n'ya ang tingin sa kaselanan ko. Mabuti na lamang at ugali kong mag-ahit. Hindi ko tuloy maiwasang isipin kung ano'ng sunod n'yang gagawin. Hubo't hubad na ko sa harapan n'ya pero s'ya ay may saplot pa rin. Titigan n'ya lang ba ako?

"You're like a piece or art. I can't stop looking at you."

Bigla n'yang binaling ang tingin sa 'kin. Hindi ko na mabasa ang emosyon sa mga mata n'ya. Purong itim na ang mga ito at tila sagad na sagad na ang pagka-expand ng mga pupils n'ya.

"Do you want to see the art of the devil?" seryosong tanong n'ya. Tumaas ang dalawang kilay ko. Art of the devil?

Wala sa sarili akong napatango.

"A—Ano'ng art of th—" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko nang bigla n'yang binuhat pabaliktad ang katawan ko sa kama. Saktong sumubsob ang mukha ko sa malambot na unan.

Namilog ang mga mata ko nang iusli n'ya ang pang-upo ko paharap sa mukha n'ya. "R—Ryu!" natatarantang tawag ko sa pangalan n'ya. Hindi n'ya naman siguro isusubsob ang mukha n'ya sa mga siopao ko 'di ba? I mean, malinis naman 'yon pero nakahihiya pa rin.

"Looks tasty."

Napakagat ako ng labi habang pinagmamasdan s'yang tumitig sa likuran ko.

"Look at this pink hole. Gusto mo bang wasakin ko 'to?" inosenteng tanong n'ya. Napapikit ako nang haplusin n'ya 'yon gamit ang thumb n'ya. "Your hole is reacting so much to the slightest touch." Parang manyak n'yang paulit-ulit na hinaplos ito. Tahimik lang akong humahalinghing habang pinapanood s'yang laruin ang butas ko.

Napasinghap ako ng itigil n'ya ang hintuturo sa mismong butas ko. Sumulyap s'ya sa 'kin. "Finger penis is going in," and he entered it.

Humigpit ang hawak ko sa bedsheet dahil sa pagpasok ng daliri n'ya sa butas ko. Ang weird ng pakiramdam. Hindi ko mapaliwanag. Napapikit na lang ako nang muli n'ya itong hugutin at ipasok ulit. "Ahhh uhhh! R—Ryu, dahan-dahan lang," parang pusang hiling ko na sinunod n'ya naman.

No'ng una ay parang tinutuhog ang pakiramdam ko pero nang magtagal ay may natatamaan na s'yang sensitibong bahagi sa loob ko.

"B—Bilisan mo, please!" ungol ko. Nakasubsob pa rin ang mukha sa unan at kumukuha ng lakas sa bedsheets.

Napasinghap ako ng may maramdaman akong basa at mainit sa pang-upo ko. Ilang ulit nitong inikot-ikot ang paligid ng butas ko at hindi ko maiwasang manginig dahil sa sobrang kiliting nararamdaman. Parang may namumuong kung ano sa puson ko. Namumula kong sinilip si Ryu at namilog ang mga mata ko nang makitang nakasubsob ang mukha n'ya sa siopao ko.

"R—Ryu! Huwag d'yan. Aghh! Hngghh! Shit. Iba na lang, oy!"

Sinubukan kong ipihit ang katawan ko pagilid pero humigpit ang hawak n'ya sa baywang ko.

Art Of The Devil (Devil Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon