Chap 9:

2.5K 239 9
                                    

Jimin nhìn người đàn ông đang ôm vợ mình như chết lặng...

"Ông chính là Haechang.... ? "-Jimin lạnh lùng hỏi

Người đàn ông không hề trả lời anh... ông ta đau khỗ ôm lấy xác vợ mình....
Jimin nghĩ... có lẽ lúc mẹ chết... ba cũng đã ôm bà đau khỗ như thế này... nghĩ đến lòng anh càng thêm tức giận. Tàn nhẫn... hôm nay tôi nhất định giết chết ông.

"Tôi chính là con trai của Sungwan.... tôi đến đây ... để giết ông !"

Ông Haechang trợn mắt nhìn người trước mặt... rồi lặng cúi đầu lầm bầm gì đó.
Jimin nâng súng chĩa lên đầu ông....
thật sự ngay lúc này tay Jimin đã có chút run rẩy.... một chút do dự trong lòng đang thối thúc Jimin rút lại súng.

Khi tiếng súng khác vang lên giết chết một người hầu nấp ở cánh cửa.... Jimin liếc mắt qua nhìn... người nổ súng là Arnold....
Muốn nhắc nhở anh sao... Jimin cười lạnh bóp cò....

Tiếng thét của ai đó vang lên... sau đó là tiếng đồ vật rơi xuống... nó làm mắt Jimin bị phân tâm nhìn đến... còn một người...
người này... chắc là con trai của Haechang.... Jimin lạnh lùng bước lại gần hắn khi hắn đang thấ thần...

Đùng...

Jimin nhanh gọn né tránh viên đạn... góc trên vai bị rách một chút...
nhìn người bắn mình... là một ông già sao? Nhưng tay bắn súng cũng khá đấy chứ...
Jimin kết thúc suy nghĩ đã thấy người được ông ta dẫn đi mất...

Sau ngày đó... Jimin cũng không ngừng tìm kiếm tung tích của Taheyung... nhưng hoàn toàn vẫn chưa tìm được... Arnold bước vào phòng thông báo đã tìm được tung tích con trai ông Haechang.. Jimin liền cho người cùng mình đến đó
Chỉ cần người cuối cùng này nữa thôi...

Và bây giờ... khi hiểu ra được.... Jimin không khỏi hoảng hốt...
Anh thật sự đã giết chết ba mẹ Taehyung.

Jimin hoàn toàn không còn sức để đứng vững nữa.... Jimin bắt lấy hai vai gầy của Taehyung ... ép Taehyung nhìn mình

"Taehyung... nghe tớ giải thích... tớ có lí do mới làm vậy....làm ơn nghe tớ giải thích! Tớ thật sự không biết Haechang chính là ba của của cậu...!"

Taehyung khó chịu muốn giãy ra khỏi Jimin... hai tay cậu ta hoảng loạn như muốn bóp nát vai anh rồi...

"Buông ra... mau buông ra...!"-Taehyung nhăn mày đau đớn

Những đồng bọn xung quanh họ người nào cũng đầy thắc mắc.... cái người lạnh lùng thường ngày đâu rồi.. tại sao khi xuất hiện người tên Taehyung này anh ta trở nên luống cuống, mặt thì hết tươi cười rồi lại đau khỗ....

"Taehyung đừng như vậy.... nghe tớ giải thích đi!"
Jimin thật sự không biết nên làm gì nữa... anh thật sự muốn ngừoi này tin anh... muốn người này nghe rõ lí do của anh

"Lấy bàn tay dơ bẩn của cậu ra khỏi người tôi... Jimin.. cậu là một tên cầm thú... đừng giả vờ thân thiết gì nữa... tôi khống muốn nghe ... tôi không muốn nhìn thấy cậu..!"
Taehyung đứng vùng dậy khỏi người Jimin khi cậu ta bị câu nói của anh làm cho phân tâm mà thất thần..

Taehyung nhấn cơ hội này cầm lấy tay Bumgi đã khóc từ khi thấy anh bị Jimin bắt lấy. Taehyung kéo Bumgi vừa được vài bước đã nghe tiếng súng ở sau lưng...

Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ