Chap 8:

2.3K 234 0
                                    

Jungkook ngồi ngay ngắn nghe Suga nói:

"Lại một vụ án xảy ra tương tự vụ án của bảy năm trước, các nạn nhân có mặt trong nhà đều bị giết sạch, đằng sau vụ án này chắc chắn có một người điều khiển tất cả!"

Jungkook rốt cuộc cũng không kìm được sự lo lắng hỏi
"Đội trưởng vậy... Taehyung ... anh ấy có sao không? Anh ấy còn sống không?"

Suga nhíu mày...
"Đây đang là điều mà tôi thắc mắc... cả nhà bị giết sạch còn Taheyung thì mất tích... đã ba ngày rồi chúng ta vẫn chưa tìm ra tung tích của cậu ấy!"

Jungkook nghe vậy có chút mừng rỡ, thật may là anh ấy không chết.. chỉ mất tích mà thôi.

Một cảnh sát khác lên tiếng
"Tôi có nghe kể về vụ án bảy năm trước, lúc ấy cả nhà đều bị giết... nhưng lúc các thanh tra đến hiện trường để xác nhận danh tính của các nạn nhân... hình như đã thiếu mất ba người!"

"Tại sao vụ án này đến giờ vẫn không ai muốn điều tra?"-Jungkook khó hiểu hỏi

"Không phải không ai muốn, mà có lẽ vụ án bảy năm trước liên quan đến giang hồ! Những người trong giang hồ lí lịch luôn bí mật... chúng ta rất khó điều tra!"-Suga giải thích cho mọi người nghe

Và tôi nghĩ gia đình ca Taehyung chc hn phi có liên quan đến ....

"Tôi sẽ điều tra lại vụ án bảy năm trước cũng như vụ án hiện tại... mọi người hãy tích cực tìm cho ra những thông tin liên quan đến vụ án..."

Suga thấy mọi đều gật đầu... anh yên tâm.. liền quay sang nhìn Jungkook

"Vậy việc tìm tung tích của Taehyung...

"Em sẽ đi tìm anh ấy... nhất định em phải tìm được anh ấy!"-Jungkook nôn nóng cắt lời Suga.

Suga gật gật đầu...
Nhìn Jungkook mà không khỏi thở dài
Cu nhóc này... ch có Taehyung mi an i được.. bây gi người an i cũng đi mt..
Có lẽ cậu ta ....

____

Taehyung tỉnh dậy...
anh nhìn xung quanh... đây là một căn nhà gỗ... nhìn căn phòng trông cũ kỉ nhưng không khí rất trông lành, yên tĩnh...

Taehyung nhẹ nhàng bước xuống giường...

Người quản gia mở cửa bước vào..
"Cậu chủ.. thấy trong người thế nào? Còn mệt hay không?"

Taehyung bị lời hỏi han này làm cho cảm động... ngày đó sau khi anh được cứu
Taehyung mỗi ngày đều khóc, khóc đến khi anh mệt mỏi thiếp đi ... rồi đỗ bệnh.. cơ thể cành ngày càng yếu... quản gia mỗi ngày phải bắt anh uống biết bao nhiêu là thuốc rồi lại bắt anh ăn nhiều...

Đến hôm nay cơ thể đã bớt gầy... cậu chủ cũng không còn ho nữa...
Cú sốc ấy làm Taheyung như sụp đỗ.... những ngày qua anh thường bị cảnh chết của ba mẹ ám ảnh mỗi khi ngủ..
người quản gia nhìn cậu chủ như sắp khóc mà đau lòng an ủi

Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ