Là Jimin chủ động nói ra... chủ động muốn hôn Taehyung, nhưng bản thân cũng không tránh khỏi một chút lo lắng và rối rít, theo như bản thân tự suy ra việc hôn một ai đó là làm như thế nào... chẳng phải chỉ cần môi mình chạm môi người kia là sẽ xong rồi hay sao, nhưng tại sao một chút bối rối trong lòng làm mất đi không ít can đảm lúc này. Jimin sợ nếu còn kéo dài thời gian nữa cái tình huống này sẽ trở nên khó xử và ngượng mất thôi, bàn tay đặt ở vai Taehyung lúc này lần theo cổ lên vành tai. Jimin hai tay ôm gọn lấy gương mặt Taehyung bất ngờ xông đến môi cậu áp lên môi Taehyung thật nhanh chóng cả hai liền cảm nhận được hơi ấm của nhau đang xen lẫn ở khoảng cách rất gần này.Khi Jimin thật lâu thật lâu không thấy Taehyung động đậy gì cả mới thất vọng rời khỏi đôi môi cậu ta.
"Chúng ta... chúng ta...đều là con trai mà...!"
Taehyung ấp úng mở miệng nói, vì tình huống khi nảy đến quá bất ngờ cậu nhất thời hoang mang đến ngây dại không biết là nên đẩy Jimin ra hay sẽ dùng một hành động nào khác đáp trả."Thì ra... chỉ có mình tớ muốn như vậy. Taehyung! Cậu không thích tớ sao? Không thích tớ làm vậy với cậu?"
Thời gian qua cùng nhau trãi qua mọi vui buồn, hạnh phúc, hay khó khăn. Jimin cậu còn tưởng Taehyung cũng có cảm giác như vậy với mình, vậy ra rốt cuộc thì là cậu tự mình đa tình..."Không phải như vậy... tớ luôn nghĩ một ngày nào đó khi Jimin có thể nhìn thấy được ánh sáng, Jimin lại giỏi như vậy nhất định sẽ có nhiều người yêu thích cậu. Tớ chỉ là một người rất bình thường, lại dễ bệnh, có khi cậu nhìn thấy được con người thật của tớ cậu sẽ thất vọng và không cần đến tớ nữa thì tớ vẫn sẽ chấp nhận điều đó thôi. Chỉ cần Jimin tìm được hạnh phúc..."
"Tớ thích cậu... Taehyung! Có lẽ còn hơn cả thích.... và chỉ muốn ở bên cạnh cậu thôi. Nếu như đôi mắt của tớ là nguyên nhân không cho tớ được ở cạnh cậu thì tớ thà để nó mù đi mãi mãi...
"Ấy... không được nói như vậy."
Taehyung bịt lấy miệng Jimin, cậu sợ nhất chính là những lời nói bâng quơ bất cần như vậy. Vì nó rất thường xảy ra với những ai xem thường mọi thứ mà ba mẹ ban cho, ông trời đã ban cho...Jimin bắt lấy bàn tay đang bịt miệng mình, cậu nhẹ hôn lên nó...
Ranh giới tình bạn bị phá vỡ và trở thành một tình yêu, họ sẽ không biết được những con đường mà họ còn phải trãi qua sắp tới, những trắc trở khó khăn xảy ra trong tình yêu vừa chớm nở của họ... liệu có bền vững được hay không là tuỳ ở họ, Có những thứ trên đời này làm người ta sợ, làm người ta luôn do dự có nên làm thế hay làm như vậy? Jimin đã lấy tình bạn kia ra đánh cược, có sợ đấy chứ!
Sợ phải nghe một lời từ chối
Sợ hơi ấm kia hoá thành băng
Sợ sự ghét bỏ, xa lánh của người kiaTham lam trong lòng, Jimin cậu hoàn toàn muốn có được người này. những cái ôm không thể thoã mãn điều mong muốn trong lòng, những lời nói đơn giản như dành cho một người bạn càng không xoa dịu được trái tim đang thổn thức...
những điều trên chợt ùa đến vào thời điểm Jimin cậu biết nhớ da diếc đến một người, biết lo lắng dù một ngày không gặp không trò truyện cùng nhau, lòng ngực sẽ nóng lên giọng nói sẽ khàn đi nếu chạm vào gương mặt đó, đôi môi đó, hàng lông mi dài rũ xuống khi say giấc ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]
Fiksi PenggemarThể Loại: Ngược,Thanh mai trúc mã, có 1 chút Hắc đạo trong truyện cùng phá án, HE Nhân vật: Jimin, Taehyung Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: Nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam, mà nhân vật liên quan đến nhóm BTS... vì vậ...