Pyeong nhào đến túm lấy áo Gunwoo, giận dữ hét lên...
"Sao anh đánh anh ấy hả?"
"Pyeong em bình tĩnh đi, cậu ta không sao cả... nếu như em giữ chặt cậu ta hơn thì anh cũng sẽ không đến nỗi tức giận mà đánh mạnh tay đâu!"
Pyeong vẫn cố túm lấy áo Gunwoo, nước mắt dàn dụa ước đẫm cả một góc áo
"Cả tuần nay anh ấy không hề về nhà một lần nào cả, anh ấy hoàn toàn ở công ty nếu như em mà nhốt được anh ấy thì cũng không đến nỗi để anh ấy ngày nào cũng có thể đến đây !"
Gunwoo cũng chẳng muốn đôi co làm chi nữa, hướng mắt về phía căn phòng của Taehyung ra ý là Jimin đang ở trong đấy.
Pyeong tâm tình đang lo lắng cho Jimin biết bao nhiêu nghe thấy vậy mà càng thêm như lửa đốt phải."Anh ấy bị thương? Sao lại không đưa vào bệnh viện... phòng Taehyung là bệnh viện chắc!"
Pyeong tông cửa đi vào, liếc thấy đôi tay ai kia đang nắm lấy tay Jimin cô tức giận bước đến đẩy Taehyung ngã xuống đất mà mắng...
"Cảm ơn đã chăm sóc cho chồng tôi... hiện tại anh có thể ra ngoài rồi!"
Namjoon bước đến đỡ Taehyung đứng dậy, anh biết Pyeong là người mà Gunwoo đã yêu thầm bấy lâu, nghe Gunwoo bao lần nhắc đến khen cô ta xinh đẹp, dễ thương lại rất nghe lời. Nhưng hiện tại trong mắt Namjoon cô gái này có phần đanh đá và tàn nhẫn, Namjoon đã xem qua tình trạng của Jimin cũng biết được Jimin từng phẫu thuật ở mắt có lẽ cuộc va chạm mà Taehyung kể hẳn là đã khiến Jimin ngất đi...
Sau khi băng bó xong vết thương ở đầu, điều không đáng lo là vết thương chỉ rách ngoài da sẽ khó khăn cho việc đi tắm tránh để nước thấm vào vết thương, nhưng chuyện đáng lo là Namjoon nhận ra đôi mắt của Jimin có chút vấn đề...
Namjoon ho vài tiếng nói
"Jimin đã có người lo rồi, Taehyung chúng ta ra ngoài thôi.,, tôi có chút chuyện cần nói với cậu!"
Taehyung cất hộp sơ cứu vào ngăn tủ rồi đi theo Namjoon ra ngoài.
"Taehyung.... có phải Jimin đã từng phẫu thuật ở mắt?"
Taehyung gật đầu lắng nghe, nhìn có vẻ là muốn nghe nhưng trong nội tâm đã bị cái người tên Jimin kia làm cho rối loạn hết cả lên rồi. Một thân xác Taehyung ra khỏi phòng nhưng tâm trí hoàn toàn vẫn nằm bên trong phòng, Namjoon không chút mà thở dài anh hơi ghen tỵ với chàng trai nằm trên giường kia, có một cô vợ đẹp như vậy, còn có một cậu bạn thân hết mực lo lắng như vậy....
"Tôi có hai trường hợp muốn nói cho cậu nghe!"
Taehyung lần nữa gật đầu, Namjoon lại thở dài lần thứ hai
...cậu ta thật sự có nghe không vậy?
"Trường hợp thứ nhất... là sau khi tỉnh dậy mắt anh ta sẽ thấy được như mọi khi.
Còn về... trường hợp thứ hai... khi anh ta tỉnh dậy và mắt anh ta có thể có khả năng không nhìn thấy được gì cả!"Từng câu từng chữ đã nói ra, Taehyung có chút thất thần im lặng hồi lâu rồi chợt nhận ra mình vừa nghe thấy điều gì đó không đúng lắm, mới ngước mắt nhìn Namjoon . Taehyung lúc này như vừa thoát khỏi cỏi mơ màng. Thực tâm Namjoon nên nói điều này với cô vợ kia của Jimin, nhưng không biết tại sao lại muốn nói cho chàng trai này biết....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]
FanfictionThể Loại: Ngược,Thanh mai trúc mã, có 1 chút Hắc đạo trong truyện cùng phá án, HE Nhân vật: Jimin, Taehyung Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: Nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam, mà nhân vật liên quan đến nhóm BTS... vì vậ...